ตั้งชื่อลูกกันตอนกี่เดือนคะ

อยากทราบแม่ๆ คนไหนตั้งชื่อลูกกันแล้วบ้างคะ แล้วตั้งตอนกี่เดือนกันคะ 😄 #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตั้งชื่อเล่นตั้งแต่ 3-4 เดือนเหมือนกันค่ะ เรียกเขามาตลอดให้เขาคุ้นชื่อตัวเอง เรากับแฟนไม่ใช่คนเปลี่ยนไปมาชื่อเลยนิ่ง มีแต่คนรอบข้างที่อยากเปลี่ยนชื่อให้แต่เรายึดหลักลูกเราก็ตั้งตามใจเราไม่ใช่ตั้งให้คนอื่นถูกใจค่ะ

ตั้งตอนท้อง2เดือน ตั้งชื่อไว้ทั้งหญิงและชายทั้งชื่อเล่นและชื่อจิง ตั้งคล้องจองกับเดือนที่จะคลอด บ้านนี้คำนวนวันคลอดไว้รอเลย😂 ขนาดของเตรียมคลอดก็ยังซื้อครบตั้งแต่2เดือน เพศไม่รู้แต่ซื้อไว้ก่อน🤣

ชื่อจริงจะตั้งวันคลอดค่ะ เราไปผ่าคลอดก็รู้วันที่ลูกเกิด พ่อเค้าก็จะดูเตรียมไว้ให้เราออกมาเลือกอีกที่ เราเลือกอันไหนเค้าก็ไม่ขัด ที่บ้านไม่มีใครขัดใจเราได้ค่ะ ส่วนชื่อเล่นก็รอรู้เพศลูกแหละค่ะ

รู้เพศลูกก็ตั้งเลยค่ะ เรียกชื่อลูกบ่อยๆลูกจะได้จำได้ ส่วนชื่อจริงใกล้คลอดมีตัวเลือกไว้ได้หลายๆชื่อนะคะ สำหรับคนที่คลอดธรรมชาติ ให้เหมาะกับวันเกิดของเจ้าตัวเล็ก

Thành viên VIP

บ้านนี้ มีชื่ออยู่ในใจ ตั้งเเต่คบกับพ่อของลูกเลยค่ะ ไม่รู้รีบไปไหม เเต่ตั้งไว้เตรียมรอทั้ง ผญ ทั้ง ผชเลยค่ะ เเต่ชื่อจริง ต้องมานั่งคิดกันอีกทีค่ะ

2y trước

จีบกันเเรกๆคือ ตั้งชื่อลูกไว้รอเเล้วค่ะ เกินปุ้ยมุยยย🤭

บ้านนี้ท้องแรกรู้เพศปุ๊บ ชื่อเล่นในใจแม่ก็มีไว้รอเลยค่ะ แต่ตอนนี้ท้องที่2ต้องรอลุ้นเพศค่ะ มีชื่อในใจเอาไว้แค่ผู้หญิง เอาไว้คล้องกับพี่สาวค่ะ

บ้านนี้ตั้งตั้งแต่ยังไม่รู้เพศค่ะตั้งแต่ชื่อผู้หญิงไว้แต่ผลที่ออกมาเป็นแท่งเลย😂สุดท้ายได้มาหาชื่อลูกชายรู้เพศตอนแต่6เดือนงับ

ชื่อเล่นตั้งตั้งแต่ 4 เดือนกว่าค่ะ ยังไม่รู้เพศแต่ชื่อได้ทั้ง 2 เพศเลย ส่วนชื่อจริงตั้งตอนรู้เพศแล้วตอนท้องประมาณ 6 เดือนค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ลิสไว้ตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ พอรู้เพศก็ตั้งเลย ตั้งแค่ชื่อเล่นนะคะ ชื่อจริงขอดูวันกับเวลาคลอดนิดนึงงง ☺️

บ้านนี้ตั้งไว้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจ้า มีแต่คนบอกว่าอย่าตั้งชื่อลูกไว้มันไม่ดี แต่ก็ไม่สน😊 ตั้งเหมือนเดิม