การติดเข็มกลัดคนท้อง

อยากทราบเรื่องการติดเข็มกลัดค่ะ แม่ๆเริ่มติดเข็มกลัดกันตอนไหนค่ะ (ตอนนี้เพิ่งจะตั้งครรภ์ได้ 4 week ค่ะ 😊)

74 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าใช้รถสาธารณะ รถไฟฟ้า รถเมล์ ควรติดค่ะ เพื่อให้คนรอบตัวปฎิบัติต่อเราอย่างเหมาะสมค่ะ เราเคยไม่มั่นใจว่าสรุปเค้าท้องหรืออ้วน จะลุกให้นั่งก็ลังเล ส่วนตัวตอนนี้ท้อง6เดือนกว่าคือไม่ติดเลย เพราะตอนอายุครรภ์น้อยก็แพ้หนักไม่ได้ออกไปไหน พอหายแพ้ท้องก็ออก และใช้รถส่วนตัวตลอด เลยคิดว่าไม่จำเป็น

Thành viên VIP

ไม่ติดตั้งแต่ท้องแรกเลย นี่ท้องสองก็ไม่ติดเหมือนกัน เข็มกลัดมันกินผ้า อีกอย่างกลัวมันจิ้มท้องด้วย เพราะเราไม่รู้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นตอนไหน ส่วนที่เขาให้ติด เพราะเป็นสัญลักษณ์เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าเราท้อง จะได้ไม่เดินชนท้องค่ะ

Đọc thêm

จริงๆติดเร็วก็ดีนะคะ บางทีท้องอ่อน ๆยังไม่โต แล้วอยู่ในที่สาธารณะ เช่น บนรถไฟฟ้า การติดให้รู้ว่ามีน้อง จะทำให้เราได้สิทธิพิเศษเช่นคนจะเกรงใจ ลุกให้นั่งประมาณนี้ค่ะ

คนโบรานเค้าถือค่ะ แต่ก่อนเค้าให้ติดเพื่อไม่ให้ผีสางมาเอาเด็กไปหรือบางทีคุณแม่ต้องไปงานศพแบบนี้ หรือที่ต่างๆ ก็ควรติดนะค่ะ เพื่อความสบายใจของเรา

แล้วแต่แม่ค่ะ แต่ท้องอ่อนๆควรติดค่ะ ติดให้รู้ว่าเราท้องคนอื่นจะได้คอยระวังจะมาชน หรือกระแทกเราค่ะ บ้านนี้พอท้องเริ่มใหญ่มองออกว่าท้องแล้วก็เลิกติด

4y trước

ขอบคุณค่ะ ❤️

เราติดช่วงท้องอ่อนๆค่ะ พอ4เดือนขึ้นไปท้องเริ่มออกก็ไม่ติดแล้ว ติดให้คนระวังแค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้มีความเชื่อโบราณอะไรทั้งนั้น

ติดตอนท้องเล็กๆเวลาออกไปข้างนอกค่ะกันคนเดินมาชนพอท้องเริ่มใหญ่ก็ไม่ติดค่ะยิ่งท้องเเก่หน้าท้องยิ่งบาง กลัวเข็มทิ่มท้องค่ะ

ติดได้เเล้วค่ะ ไม่ใช่กันผีนะคะ กันคนมาเดินชน ถ้าท้องเริ่มออกจนคนอื่นสามารถสังเกตเห็นได้ก็ไม่จำเป็นต้องติดเเล้วก็ได้ค่ะ

Thành viên VIP

เริ่มติดตั้งแต่รู้ว่าท้องนั้นแหละค่ะ ติดเพื่อให้รู้ว่าเราท้อง คนอื่นๆจะได้ไม่เดินชนรึเวลาขึ้นรถเค้าจะลุกให้เรานั่งค่ะ

ติดตอน 2 เดือนคะ เค้าจะได้ระวังเรา การติดก็ไม่ได้ยุ่งยาก ไม่ถือว่าเป็นปัญหาใดๆ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจส่วนบุคคลคะ