อยากทราบว่าเด็กจะคว่ำตอนกี่เดือนคะ ตอนนี้น้อง4เดือนยังไม่คว่ำเลย

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วแต่เด็กเลยค่ะคุณแม่ ลูกชายคว่ำครั้งแรกตอน5เดือนกว่าๆ เป็นเด็กติดอุ้มนอนเล่นบนเตียงได้ไม่นาน พอ6เดือนกว่าจะเข้า7เดือนก็ยังคว่ำได้น้อยมาก เลยลองให้เค้าใช้เวลานอนเล่นกับคนนู้นคนนี่อยู่บนเตียงบ่อยขึ้น ตอนนี้8เดือนแล้ว เวลานอนก็นอนคว่ำเอง หมุนไปหมุนมาเลยค่า แต่ถ้าน้อง7เดือนแล้วยังไม่คว่ำคุณแม่ลองปรึกษาหมอดูนะคะ

Đọc thêm
8y trước

ขอบคุณคะ รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะเลย

เด็กแต่ละคนจะมีความแตกแต่งกัน การพลิกคว่ำของลูก ควรจะทำได้ภายในอายุไม่เกิน 6 เดือน จะพลิกมานอนหงายแล้วคว่ำก็ได้ค่ะ ระหว่างนี้คุณแม่อาจหากิจกรรมช่วยกระตุ้นลูกให้พลิกคว่ำได้ค่ะ เช่น หัดให้ลูกนอนตะแคงตัวบ่อยๆ หาผ้าหรือหมอนดันหลังลูกไว้ ถ้าลูกชินกับท่านอนตะแคงแล้วเขาจะพลิกตัวเป็นท่าคว่ำเร็วขึ้นได้ค่ะ

ลูกบ้านนี้คว่ำตอน2เดือนครึ่งคะตอนนอนหัดให้น้องตะแครงซ้ายขวาคะและก้อจับคว่ำเวลาแม่ยุอย่าปล่อยให้ยุคนเด่วนะตอนนี้3เดือนคว่ำแร้วก้อหงายเองคะ

ประมาณ 5-6 เดือน แล้วแต่ความพร้อมขิงร่างกายร่ะ พยายามให้นินตะแครง น้ิงจะได้ใช้กล้ามเนื้อส่วนหลังบ่อย ทำให้แข็งแรงและอยากคว่ำตัวด้วยค่ะ

น้องบ้านนี้คว่ำตอนสามเดือนกว่าๆค่ะแต่กว่าจะเอาแขนออกเองได้ก็ตอนสี่เดือนกว่าค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-24545)

เด็กน้อยที่บ้านคว่ำ หงายเองได้ตอน 3 เดือนค่ะ

บ้านนี้ 3 เดือน ครึ่งคะ

3เดือนเริ่มค่ำค่ะ

ไม่เกินหกเดือนคะ

6y trước

ลูกบ้านนี้คว่ำตอน2เดือนครึ่งคะเห็นครั้งแรกตกใจเลยคะแต่หัดให้ลูกนอนตะแครงซ้ายขวาเวลาหลับคะและจับให้คว่ำตอนแม่ยุด้วยนะคะอย่าปล่อยคนเด่วลูกบ้านนี้พยายามตั้งคอแข็งตั้งแต่เดือนหนึ่งคะ

Câu hỏi liên quan