ท้องแรกค้ะ 8เดือนค้ะ

อยากทราบประสบการณ์คลอดธรรมชาติ จากแม่ๆหน่อยค่ะ. ท้องแรกด้วยค้ะ กำหนดคลอด26มี.ค. รุ้สึกกลัวมากค่ะ

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้ามีเลือดออก น้ำเดิน ท้องแข็งถี่ๆหรือปวดท้อง(มดลูกบีบรัดตัว) เป็นไปได้แม่จดบันทึกคอยสังเกตไว้ ว่าท้องแข็งทุกกี่นาที ถ้ามีอาการอย่างใดอย่างหนึ่ง ให้รีบไปรพ.ทันที เดี๋ยวนี้หมอบางที่อาจจะใช้ยาช่วยลดบรรเทาอาการปวดหรือเร่งให้ปากมดลูกเปิดเร็วขึ้น ใช้เวลาไม่นานไม่ปวดเป็นวันเหมือนแต่ก่อน อาการปวดจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแม่ต้องบีบราวกั้นเตียงบี้🤣🤣จากนั้นแม่จะปวดเหมือนเบ่งอุจจาระ..นั่นคือ ลมเบ่งจะคลอด จากนั้นเขาจะเข็นแม่เข้าห้องคลอดทันที อีกไม่กี่นาทีแม่ก็จะได้เห็นหน้าตัวน้อยแล้วค่ะ สู้ สู้ นะคะ✌✌

Đọc thêm

ไม่น่ากลัวเลยคะ เราท้องเเรก ปวดท้องเข้าห้องน้ำ ฉี่บ่อย เลยไปหาหมอตอนแปดโมงเช้า เข้าห้อง 10.30น. ให้น้ำเกลือ+ยาเร่งคลอด 12.00 น. น้ำเดิน พอ 12.30 น. หมอเข็นเข้าห้องคลอดเบ่ง 3 ที น้องก็ออก 12.35 น. อั้นไม่อยู่ ต้องเอาตัดรก บนหน้าท้อง😊😊😊 คลอดได้ ซม.ครึ่งก็เดินเข้าห้องน้ำเองได้เเล้วคะ ไม่ต้องกลัว นะคะ เห็นหน้าลูกเเล้วทุกอย่างก็หายไปหมด

Đọc thêm

บ้านนี้ก็อยากคลอดธรรมชาติเหมือนกันจ๊า แต่ลูกน้ำหนักมากแม่ก็ยังมีใจคลอดเอง😀😀 เห็นคุณแม่บางท่าน 3.9,4.1 โล ก็คลอดธรรมชาติแม่บ้านนี้เลยใจสู้ เอาด้วยสิออกกำลังกายรอเพื่อให้คลอดง่ายๆ เตรียมพร้อมจ๊าแม่ๆ ถ้าถึงเวลาไม่ออก ก็ยินดีให้คุณหมอจัดตามวิธีที่สมควรจ๊า ท้องแรกเราต้องลองกันสักตั้งจ๊าแม่🥳🥳

Đọc thêm

ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ อาจจะเจ็บตอนที่มดลูกเริ่มบีบตัว แต่นั่นคือ ความเป็นแม่ ซึ่งต้องอดทน พอน้องใกล้ออกมา จะมีลมเบ่งตามธรรมชาติค่ะ คือ อยากเบ่ง หมอก็จะบอกให้แม่เบ่ง สัก 2-3 ครั้ง น้องก็จะออกมาค่ะ พอเห็นหน้าน้องแม่ก็จะหายจากความเจ็บปวด จ้า

Thành viên VIP

ท้องแรกไม่มีเวลาให้คิดว่ากลัวเลยค่ะปวดท้องเตือนตั้งแต่3ทุ่มปวดเรื่อยๆๆพอทนได้จนตี5จะ6โมงเช้ามีเลือดออกทางช่องคลอดนิดหน่อยค่อยไปค่ะพอไปถึงครึ่งทางน้ำคร่ำแตกพอถึงโรงบาลเข้าห้องคลอดออกเลยจ้าไม่มีเวลาคิดกลัวค่ะ5555😄😄😄

บ้านนี้ก็ท้องแรก ทั้งกลัวทั้งตื่นเต้น แต่คิดไปคิดมาคนอื่นเค้ายังคลอดได้เลย ทำไมเราจะคลอดไม่ได้ อีกอย่างอยากเจอหน้าลูกเต็มทนละ อยากรู้ว่าหน้าจะเหมือนพ่อหรือแม่ 😆

ท้องแรกเหมือนกันคะ ตอนแรกกังวละอเจอหน้าลูกตอนคลอดออกมาแค่นั้นแหละดีใจมากคะ รุ้สึกที่เจ็บปวดนั้นหายไปทันทีเลย ตอนนี้ลุกสาว5เดือนแล้วจ้าา เป็นกำลังใจให้นะคะ

Thành viên VIP

การคลอดลูกไม่ได้น่ากลัวอย่างที่แม่คิดนะคะ​ บ้านนี้ปวดท้องนอนรอปากมดลูก​เปิด​ครบ10เซนยังนอนหลับได้เลยคะ​พอคลอดลูก​แล้วสบายโล่งมากๆคะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ กำหนดคลอด3มีนา กลัวนิดหน่อยแต่ก็คิดว่าเจ็บแค่รอปากมดลูกเปิดหลังจากนั้นได้เห็นหน้าเจ้าตัวน้อยก็หายเจ็บแล้ว

ถึงเวลาจะคลอดจริงไม่น่ากลัวจ้า สิ่งที่คิดว่าน่ากลัวเช่นการกรีดการเย็บทุกอย่างไปรวมกันที่เจ็บท้องอยากเบ่งหมดเลยจ้า

Câu hỏi liên quan