ค่าคลอด

อยากทราบค่าคลอดของแต่ละแม่ว่าจ่ายกันเท่าไหร่จ้าทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชนเพราะตอนนี้เค้าตกงานอยู่จะได้เตรียมเงินไว้ถูกจ้า

39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ของแม่​ ฝากกับ​รพ.ลาดพร้าวค่ะ​ มีบวกเพิ่มนะคะ​ เช่น​ ค่าตรวจเด็กดาวน์​ซิ​น​โดม​ มีหลายราคา​ ตั้งแต่​ 2,+++ ถึง​ 17,000 บาท​ (แล้วแต่เราว่าจะตรวจไหม)​ ตรวจเลือดพ่อนอกจากโปรแกรม​ ที่จ่านประมาณ​ 800​ บาท​(แล้วแต่กรณี)​ ช่วงอายุครรภ์​ ก่อน​12​ week​ ต้องจ่ายเป็นแบบรายเดือนที่คุณหมอนัดไปก่อนค่ะ​ คุณหมอจะยังไม่รับเข้าแพ็จเกจ​ (ค่าใช้จ่ายประมาณ​ 2,500-2,800บาท/ครั้ง​ ต้องจ่ายประมาณ​ 3​ ครั้ง) หลังจากนั้นเข้าแพ็คเกจก็จะเป็นแบ่งจ่าย​ เป็นงวดๆ​ ไปค่ะ​ งวดสุดท้ายจะจ่ายตอนคลอดน้อง​ เพราะถึงเวลานั้นเราจะคลอดธรรมชาติ​ หรือ​ ผ่าค่ะ​ แต่ถ้าเราเลือกคลอดแบบผ่าก็จะรู้แน่ชัดว่างวดสุดท้ายจะจ่ายประมาณเท่าไรค่ะ​ แต่ก็ต้องมีสำรองอยู่ดีแหละค่ะ​ เพราะไม่รู้ลูกออกมาจะมีค่าใช้จ่ายอะไรกับลูกอีก http://www.ladpraohospital.com/package-detail.php?ID=56 แม่แปะลิงค์​ไว้เพื่อเป็นข้อมูลค่ะ​ (สำหรับแม่มองว่าจะรัฐหรือเอกชน​ ราคาแทยไม่ต่างกันเลยค่ะ​ สำหรับคนที่ใช้ประกันสังคมนะคะ​ แต่ถ้าใครใช้บัตร​ 30​ บาท​ ก็ตามที่แม่ที่ใช้สิทธินั้นอธิบายค่ะ)​

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ของแม่ค่าใช้จ่ายบานมากค่ะ.... เพราะไม่ปฎิเสธคุณหมอเลยค่ะ​ และตอนนี้ก็มีแววว่าจะได้ผ่าคลอดด้วยค่ะ​ จะ​ 40​week​ แล้วน้องไม่ยอมออกค่ะ

เราฝากคลินิก ฝากพิเศษกับหมอจ่ายค่าฝากพิเศษ แต่เวลาคลอดรพ.รัฐเราใช้สิทธิ์บัตรทองค่ะ (หมอเป็นหมอประจำรพ.รัฐ) ไม่เสียค่าคลอด แล้วถ้าสิทธิ์บัตรทองอยู่ตจว.หรือต่างอำเภอก็ทำเรื่องขอใบส่งตัวค่ะ เราก็ใช้สิทธิ์บัตรทองข้ามเขตค่ะ

บ้านนี้ย้ายสิทธิ์ จาก เอกชน มา คลอด ร.พ รัฐ บัตร 30 บาท คลอดธรรมชาติ ไม่เสียค่ะ เสียค่าหมอ 900 ค่าห้องพิเศษ 3 คืน 4500 รวมทั้งหมดที่จ่ายไป 5400 ค่ะบ้านนี้ ถ้ามีสิทธิ์ประกันสังคม เช่นแฟน มี ก็ทำเบิกหลังคลอดได้นะค่ะ 13000 ค่ะ

ผ่าคลอดฝากพิเศษที่คลีนิค 4,000 ส่วนค่าโรงพยาบาลรัฐถ้าอยู่ห้องรวมก็ฟรี ใช้สิทธิ์บัตรทอง ถ้าอยู่ห้องพิเศษก็เสียค่าห้องค่ะ แล้วแต่พื้นที่ค่ะ แต่ละที่ไม่เหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ประกันสังคมค่ะฝากพิเศษค่ะคลอดโรงบาลรัฐค่ะคลอดเเบบใช่เครื่องมือดูดออกค่ะเเล้วทำหมั่นค่ะนอนห้องพิเศษ4คืนหมดไป13000ค่ะ

แล้วแต่โรงพยาบาลด้วยค่ะแม่ บ้านนี้เอกชน คลอดเอง 29,000 ผ่าคลอด 49,000 แต่ถ้าคลอดก่อน 37 สัปดาห์จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกประมาณ 20,000 ค่ะ

ของเราฝากแบบใช้ประกันสังคม แต่กลับมาคลอดที่บ้านต่างจังหวัด ก้อใช้ประกันสังคม ยังไม่รุ้ว่าจะจ่ายเท่าไร ผ่าคลอดด้วย

4y trước

ในเมืองเปนโรงพยาบาลประจำจังหวัด จ้า

รัฐบาล ถามหมอเมื่อวาน คลอดเอง 5,000 ค่ะ ถ้าผ่า 15,000 -20,000 สิทธิ์ประกันสังคม เบิกทีหลังได้ค่ะ

ฝากพิเศษค่าคลอด4,000เสีย30บาท โรงพยาบาลรัฐนอนโรงพยาบาลสามคืนสี่วันค่ากินสี่พันกว่าบาท

4y trước

อรัญค่ะจังหวัดสระแก้ว

ท้อง2ฝากพิเศษโรงพยาบาลรัฐค่าผ่าคลอดยังไม่รู้ราคาเลยแต่ท้องแรกใช้สิทธิ30บาท

Câu hỏi liên quan