ตรวจเลือดการตั้งครรภ์

อยากทราบค่ะว่าเป็นเพราอะไร 13/04/62 ตรวจเยี่ยวขึ้น2ขีดแต่จาง 15/04/62 ตรวจเลือดแต่บอกไม่ท้อง...งงมากค่ะสรุปท้องหรือไม่ท้องค่ะตอนนี้เครียดไปหมดล่ะค่ะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยตรวจเจอแบบจางมากๆ ๆ แต่หลายอันก็2 ขีด ไปตรวจเลือด hcg ได้ค่าแค่ 18.9 หมอบอกว่าอาจจะอยู่ในช่วงฮอโมนกำลังขึ้น ให้ตรวจใหม่อีกรอบเพื่อดูว่าฮอโมนขึ้นไหม หรือรอ ขอหมอซาวหมอบอกยังไงก็ไม่เจอ (ประมาณ4วีคค่ะ) สรุปเรารอค่ะ ไปฝากครรภ์ตอน 6 วีค เจอถุงตั้งครรภ์นะคะ แต่เครื่องซาวยังไม่บอกอายุครรภ์ หมอเลยนัดอีก2 สัปดา ให้ดูตัวเด็ก พอไปซาวเจอหัวใจ 2 ดวง น้องยังเป็นเงาๆค่ะ (8วีค) แต่เครื่องซาวบอกเรา 6 วีค 1 วันค่ะ หมอนับตามเครื่องซาว ของคุณแม่อาจจะเป็นเพราะฮอโมนยังน้อยค่ะ รอก่อนนะคะ สู้ๆค่ะ

Đọc thêm

ไม่ท้องค่ะ ถ้าผลเลือดแจ้งว่าไม่ท้อง ก็คือไม่ท้อง ผลฉี่มันขึ้น 2 ขีดไม่ได้แปลว่าท้อง 100%นะคะ เพราะการขึ้น 2 ขีดของที่ตรวจฉี่มันอาจจะเป็นผลลวง จากการที่ร่างกายมีโปรตีน หรือเซลล์เม็ดเลือดแดงเจือปนมากับเลือดก็ได้ ถ้าจะตรวจว่าท้องไม่ท้อง เค้าดูจากผลเลือดค่ะ

ประจำเดือนขาดไป1เดือน7วันแล้วค่ะ ตรวจก้อไม่เจอขึ้นแค่ขีดเดียว ใช่ที่ตรวจแบบจุ่มค่ะ ควรทำยังไงค่ะ มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง แต่พอไปหาหมอก้อพบว่าท้อง

หมอซาวให้ไหมคะ เราตรวจเองขึ้นสองขีดจางๆ ไปรพ.หมอไม่ได้เจาะเลือดแต่ซาวให้เลย เจอถุงตั้งครรภ์ท้อง 5วีคค่ะ

5y trước

กรณีซาวด์แล้วเจอถุงตั้งครรภ์ต้อง 5 weeks. ขึ้นไป หรือค่า HCG 1,500 ขึ้นไปถึงเจอนะคะ ถ้าต่ำกว่านี้ไม่เจอค่ะ

จริงๆผลเลือดจะแม่นยำกว่าค่ะ ยังไงลองซาวด์ดูค่ะ ถ้าท้องจะเห็นถุงตั้งครรภ์นะคะ

5y trước

ถ้าผลเลือดไม่ขึ้นซาวด์ยังงัยก็ไม่เจอค่ะ เสียเงินเปล่า ตามหลักการ การอุลตร้าซาวด์แล้วเจอถุงตั้งครรภ์ จะต้องมีฮอโมน HCG 1,500 ขึ้นไปค่ะ กรณีนี้ผลเลือดน่าจะไม่ขึ้น ซาวด์ยังงัยก็ไม่เจอค่ะ

ไม่ท้องค่ะ ผลเลือดคือสิ่งที่ยืนยันได้ดีที่สุดจ้า

ผลเลือดชัดเจนสุดค่ะ ที่ตรวจครรภ์อาจให้ผลลวง

เหมือนกันเลยค่ะไปตรวจเลือดหมอก็บอกไม่ท้อง

Post reply image

ตรวจเองขึ้นขีดจาง ตอนนี้30วีค+5แล้วจ้า

Post reply image

ตรวจเลือดแล้ว ค่า HCG เท่าไรคะ

Câu hỏi liên quan