อยากถามแม่ๆที่ได้ลูกสาวค่ะ ว่าตอนท้องชอบกินพวกผลไม้ของหวานๆ ชอบกินผัก แต่ไม่ชอบกินพวกเนื้อหมูเนื้อวัวเลยค่ะ อยากทราบว่าตอนแม่ๆท้องลูกสาวมีอาการแบบนี้ไหมค่ะ เพราะคนเฒ่าคนแก่แถวบ้านบอกว่าถ้าชอบกินของพวกนี้น่าจะได้ลูกสาวค่ะ 19w1d

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ลูกสาวค่ะ^^แม่ชอบทานผลไม้อยู่แล้วค่ะ แต่ทานมากกว่าปกติหน่อย ชอบมากกว่าปกติ โหย ผลไม้ตลอด ก่อนท้องแม่บ้านนี้ทานคลีน เนื้อหมูไม่ชอบทาน เนื้อวัวไม่ทานเลย แม่บ้านนี้เลี่ยงทานสัตว์ใหญ่มาหลายปีแล้วค่ะ เพราะเคยทำบุญปล่อยสัตว์ แล้วเป็นคนไม่ติดอาหารที่ปรุงรสอยู่แล้ว ชอบผักผลไม้ แต่ตอนท้องชอบมากเป็นพิเศษค่ะ^^ของหวานทานพอหายอยากเหมือนเดิมค่ะ แต่ชอบขนมไทยมากๆ ชอบกลิ่นมะลิ กลิ่นอบควันเทียน อิอิ พฤติกรรมการทานอาหารไม่ค่อยเปลี่ยนค่ะคุณแม่ อะไรที่ชอบทาน ยังคงทานได้ จะมีบางอย่าง เช่น กระเทียม หอมใหญ่ ที่ตอนท้องไม่ชอบเลย มะเขือเทศ เสาวรส มังคุด เงาะ ชอบมากช่วงท้อง กินมะเขือเทศได้เป็นลูกๆเลย ชอบมากๆ^^แต่ก่อนมีท้อง ไม่ค่อยชอบค่ะ

Đọc thêm

ท้องแรกกับท้องสองไม่แพ้ ชอบทานของหวาน ผลไม้หวาน ไม่ชอบเปรี้ยวได้ผญ พอท้อง3แพ้หนักมาก ไม่ชอบเปรี้ยวเหมือนกันก็ผญ แต่ได้ยุติครรภ์ไปแล้วค่ะ พอมาท้องอีกรอบนี้แพ้หนักเหมือนกันมาหายตอน3เดือน ไม่ชอบเปรี้ยว แต่ก็ยังมีอาการนิดๆ แถมโทรม ขี้เกียจแต่ง สรุปได้ผู้ชายค่ะ แต่ละครรภ์อาการคล้ายกันแต่ไม่สามารถระบุเพศได้เลยค่ะ

Đọc thêm