26 สัปดาห์แล้ว น้ำหนักขึ้น2โล ท้องไม่ใหญ่มาก ท้องแรกนะคะ

อยากถามว่าใครเป็นเหมือนเราบ้าง เราเป็นคนหุ่นผอม สูง165 หนัก 52 ก่อนท้อง ตอนท้องช่วงแรกๆแพ้ท้องน้ำหนักลดลงเหลือ49 กก.พอหายแพ้กินได้ปกติ กินไม่มาก ตอนนี้ 26 สัปดาห์แล้ว นน.กำลัง 54 กก. แต่หุ่นแม่ยังเหมือนเดิม ลงแต่ท้องนิดหน่อย ตอนนี้ต้องโด๊บกล้วยน้ำหว้าและนมเพื่อบำรุงลูกให้ นน.ตามเกณฑ์ กลัวลูกคลอดมา นน.ต่ำกว่าเกณฑ์ ช่วยเล่าประสบการณ์หน่อยค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็ท้องได้7เดือน ก่อนท้องน้ำหนัก42 พอท้องตอนแพ้เหลือ38 พอหายเเพ้เเล้วกินได้ปกติกินเยอะมากค่ะน้ำหนักขึ้นมา46เอง ท้องไม่ออกเลยกลัวน้องจะตัวเล้กกว่าเกณเหมือนกันแต่บำลุงกินไข่กินนมเอาค่ะเเต่น้ำหนักก็ไม่ขึ้น

5y trước

ขอบคุณค่ะ ถึงว่าน้ำหนักลูกไม่ค่อยเยอะเพราะแม่ไม่ค่อยได้กินนมถั่วเหลืองนี่เองทานแต่แอนมัมดูมัมค่ะ

หนูก็ท้องเล็กค่ะ ตอนยังไม่ท้องนํ้าหนัง52พอหนูท้องแรกนะซักประมาณ2เดือนกินอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะพอท้องได้3-7เดือนก็กินเยอะอ้ะค่ะตอนนี้ก็ท้อง7เดือนแล้วนํ้าหนักก็61แต่มีแต่คนถามว่าท้องทำไมถึงไม่โต

น้ำหนักก่อนท้องและระหว่างเหมือนกันเลยคะบ้านนี้ก้อกินทุกอย่างนะคะแต่จะเน้นนมและตับ,ไข่มากกว่าคะ...ตั้งแต่ท้องจนคลอดน้ำหนักบ้านนี้ขึ้นมา13กิโลคะคลอดน้องมา3340คะ

มีความอิจฉา ฮ่าา เป็นคุณแม่หุ่นดี ส่วนใหญ่ที่เห็นคุณแม่ตัวเล็กๆ แบบนี้ ลูกจะตัวใหญ่นะคะ ตามเกณฑ์เลย แต่ถ้าเป็นตุ่มแบบบ้านนี้ น้ำหนักที่ขึ้นลงแม่หมดเลย 😅

Thành viên VIP

เอ้ยยย ไม่ใช่แล้วว ห้ามโด๊ปนมกับกล้วย ต้องโด๊ปโปรตีน เนื้อ ไข่ ถั่ว ผักผลไม้ ถ้ากินนมก็กินนมถั่วเหลืองงาดำ แต่ไม่ว่าจะนมอะไร กินวันละไม่เกิน 2 กล่องนะคะ

5y trước

โห พูดถึง น้ำหนักลงเยอะมากๆเลย

ไม่ต้องตกใจค่ะ ท้องแรกก้อเปนแบบนี้แหล่ะคะ น้ำหนักน้อยหรือมากไม่สำคัญขอให้ลูกออกมามีร่างกายและสุขภาพแข็งแรงก็พอค่ะ สู้ๆ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-46132)

บ้านนี้30วีคขึ้นมา3.3โลเอง น้องโตตามเกณฑ์ดีมากจ้า

5y trước

สู้ๆค่ะตอนนี้แม่อยากทุเรียนและเงาะมาก แต่แม่ต้องยอมอกหัก 😂 มันอันตรายค่ะ

Câu hỏi liên quan