เรื่องปีเกิดลูก

อยากจะปรึกษาเเม่ๆหลายๆท่าน เชื่อเรื่องปีนักษัตรกันไหมคะพอดีตัวเค้าเองเกิดปีมะเเม เเล้วตอนนี้กำลังอุ้มท้องน้องอยู่23 week5day หมอกำหนดคลอดให้เดือนมกราปี63 แต่พอไปดูปีนักษัตรกลายเป็นว่าปีหน้าปีชวด ชวดไม่ถูกกับมะเเม ชวดจะนำพาเเต่เรื่องเดือดร้อนใจมาให้ครอบครัว เลยเครียดเลยค่ะ ที่บ้านทักมาบอกว่าอยากให้คลอดภายในปีนี้ เเต่ถ้าคลอดสิ้นปีตอนเดือนธันวา น้องจะมีอายุครรภ์เเค่36 weekเองค่ะ ขอคำเเนะนำหน่อยค่า

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ระหว่างเอาความเชื่อแล้วให้ลูกคลอดก่อนกำหนด กับให้เขาเกิดตามเวลาที่สมควร ได้รับอะไรในสิ่งที่ควรได้รับ อะไรมันจะดีกว่ากันคะ อีกอย่างเรื่องดวงมันก็ไม่ได้มีการพิสูจน์จากวิทยาศาสตร์ว่ามันจะเป็นเรื่องจริง อายุครรภ์ที่ดีและเหมาะสมควรจะ 38+ - 40 สัปดาห์นะคะ ลองถามหมอสิคะว่าจริงหรือไม่ เข้าใจนะว่าความเชื่อใครความเชื่อมัน แต่ความเชื่ออันนี้เดือดร้อนความปลอดภัยของเด็กที่กำลังจะเกิดนะคะ แม่ลองคิดดีๆ

Đọc thêm
5y trước

ก็ถูกของเเม่นะคะห้ามกันไม่ได้เกิดตอนไหน ขอบคุณสำหรับคำเเนะนำนะคะเเม่❤️

บ้านนี้มีเชื่อเรื่องวันที่เกิดอยู่บ้างนะคะ (จันทร์-อาทิตย์อะนะ) แต่ผู้ใหญ่ก็บอกว่า คนจะเกิดจะตาย เราฝืนธรรมชาติไม่ได้ อย่ากังวลเลยค่ะแม่ สู้ๆนะคะ ให้น้องออกมามีสุขภาพแข็งแรง ส่วนเรื่องความเชื่อ อันนี้ก็ห้ามกันไม่ได้เช่นกัน ค่อยมาแก้ชงแก้อะไรกันทีหลังก็ได้เนอะ

5y trước

✌🏻✌🏻✌🏻

อย่ากังวลไปเลยค่ะ สิ่งที่ดีที่สุดคือให้น้องเกิดมาแบบธรรมชาติที่สุด (ครบกำหนด) ถ้าผ่าคลอดควรอยู่ระหว่าง 38 วีคขึ้นไปค่ะ แต่ถ้ายังกังวลยังถือฤกดิ์ ถือเคล็ด ปีนักษัตรจะเริ่มนับใหม่หลังตรุษจีนซึ่งเป็นปีใหม่ของจีนค่ะ

5y trước

แบบนี้นี่เองขอบคุณมากๆนะคะเเม่❤️❤️

บ้านนี้ไม่ค่อยเชื่ออะไรแบบนี้ค่ะ น้องจะเกิดตอนไหนก็ขอแค่น้องแข็งแรง ร่างกายครบ 32 บ้านนี้มีความเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดด้วยค่ะ แต่ก็ได้แค่ภาวนาให้น้องอยู่ครบ 37 วีคก่อนค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะแม่ เลิกกังวลเลยค้า❤️

Thành viên VIP

อย่าคิดมากค่ะ เค้ามาเกิดกับเราแล้ว แสดงว่ามีบุญวาสนาต่อกัน แต่ ปีมะแม ชง กับ ปีฉลูหรือเปล่าค่ะ พอดีเกิดปีมะแม แล้ว คุณพ่อเกิดปีฉลูค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรนะคะ :)

5y trước

ขอบคุณนะคะเเม่ บางทีอาจจะไม่เกี่ยวกันก็ได้ ไม่คิดกังวลเเล้วค้า❤️❤️

อย่าคิดมากค่ะ ยังไงเค้าก็เป็นลูกเรา ไม่ใช่ใครอื่นไกล บ้านนี้ปีนักษัตรแม่กับลูกก็ไม่ถูกกัน ถ้าแม่ไม่ไปดูปีนักษัตร ก็ไม่มีเรื่องให้ตัวเองต้องคิดหรอกจ้า

5y trước

ค่าเเม่ขอบคุณมากเลยนะคะ❤️

อย่ากังวลมากค่า ถ้าอันไหนไม่ดีเราก็ตัดทิ้งซะ เชื่อแบบจีนไม่ดี ก็หันมาทางฝรั่งไรงิ้อะ เอาความสบายใจเราเป็นหลักเนี่ยแหละ555

5y trước

5555ขอบคุณค่าเเม่❤️

ถ้าคลอดมกรา ตามหลักแล้วยังปีกุนอยู่ค่ะ ไม่ใช่ปีชวด

5y trước

ขอบคุณมากๆนะคะเเม่❤️

เอาลูกแข็งแรงก่อนความเชื่อเหอะค่ะ

5y trước

❤️

ให้พ้น38w ดีกว่าค่ะคุณเเม่

5y trước

ขอบคุณค่าเเม่❤️

Câu hỏi liên quan