หัวปูด

หัวปูดเพราะหมอพยายามใช้มือช่วยเอาหัวเด็กออกไม่ได้ใช้เครื่องดูดออกค่ะ น้องได้1เดือน24วันแล้วค่ะ ออกมาเเรกๆตรงที่ปูดออกมายังนิ่มๆอยู่เลย เเต่พอเริ่มใกล้1เดือนตรงที่ปูดก็เริ่มเเข็งค่ะ ไม่มีวี่เเววว่าจะยุบเลย ถามหมอมาบอกว่าจะยุบใน1เดือน เเต่นี้เดือนกว่าแล้วค่ะ ต้องใช้อะไรปนะคบไหม?เป็นแบบนี้จะหายหรือป่าวค่ะ สอบถามแม่ๆที่ลูกเคยเป็นแบบนี้หน่อยค่ะ

หัวปูด
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เวลาอาบน้ำให้คุณแม่ใช้น้ำลูบหัวน้องแล้วตบเบาๆ ตบเบาๆเรื่อยๆไม่แรงนะ ทุกครั้งที่อาบน้ำ หัวน้องยังอ่อน ช่วยได้คะ ปั้นหัวลูกให้สวยด้วยมือแม่ค่ะ บ้านนี้ตอนคลอด คลอดไม่ออกไม่มีแรงแบ่งเพราะแม่ไม่ได้นอนเลยเพลียหมอต้องช่วยโดยการใช้เครื่องมือคีบน้องออกมา หัวน้องยาว ปูด ไม่กลม จนมีคนทักว่าอยู่เหมือนเอเลี่ยนทำแบบนี้ทุกวัน ทุกครั้งที่อาบน้ำบวกกับนอนหมอนหลุมและเปลี่ยนท่านอนตลอด จนตอนนี้หัวน้องกลมสวย จนใครๆที่เห็นก็ทักว่าหัวสวยมากคะ สู้ๆคะเป็นกำลังใจให้ รีบทำนะตอนนี้หัวน้องยังอ่อนทำได้คะ

Đọc thêm

หายนะคะ ของลูกเราปูดเยอะกว่านี้..เพราะตอนคลอดน้องตัวใหญ่ หัวน้องคาตรงช่องคลอดนาน เพราะต้องส่งตัวไปดูด รพ.จังหวัดแต่ไม่ทันถึง รพ. หรอกค่ะ คลอดในรถคาอยู่เกือบ ชม. ปูดแบบเยอะมากๆ ของเราประมาณ 3 เดือนหายสนิทค่ะ

ลูกสาวก็เป็นค้ะ ตอนนี้หายแล้ว หมอบอกยุบเอง แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ยุบเองน้องได้เดือนกว่าไม่ยุบ ให้นอนเปล อาทิตย์กว่ายุบแล้วค่ะ รูปเมื่อก่อน

Post reply image

ของลูกเราปูดกว่านี้อีกคะใส่มีคนบอกใส่หมวกบ่อยๆเดี่ยวจะหายเองคะ

เดียวก็จะค่อยๆๆยุบเองค่ะเคยเจอเเบบนี้เหมือนกันค่ะ

เวลาอาบน้ำลูบตรงปูดเยอะคะ บ้านนี้ก้อเปน

เดียวก็หายค่ะคนแรกบ้านนี้ก็ดูดช่วยค่ะ

ตอนนี้หัวน้องสวยดีแล้วใช่ไหมคะแม่

หายค่ะ ลูกคนแรกก้อเป็นค่ะ

Thành viên VIP

เดี๋ยวจะหายไปเองค่ะ