คลอดแล้วจ้า

หลังจากรอมานานในที่สุดก็คลอดแล้วค่ะ กำหนดคลอด 10 มกรา คลอดจริง 16 มกรา โดนยาเหน็บเร่งคลอดไป 2 รอบ ทรมานมากค่ะ ปากมดลูกเปิด 9 เซน ปวดท้องชวนเบ่งมาก แต่พยาบาลไม่ได้สนใจ เราเบ่งบนเตียงจนน้ำคร่ำแตกเลยค่ะ ถึงจะโดนย้ายไปห้องคลอด เบ่งในห้องคลอด 3 ครั้ง น้องออกมาเลยค่ะ

คลอดแล้วจ้า
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องแรก ผช.คลอดยากคะปากมดลูกเปิดแต่ถุงน้ำคช่ำไม่แตกคลอดไม่ได้พยาบาลเจาะถุงจาก6เซนเป็น10เซนคะพยาบาลช่วยเราตั้งแต่นอนรอคลอดยันคลอดเสร็จคะ แต่ท้องสองฝากอีกที่นึงพยาบาลแทบไม่สนใจคะ น้ำคล่ำแตกตรงเตียงรอคลอดเราต้องยกมือเรียกคะวินาทีนั้นน้องจ่อจะออกแล้วแต่พยาบาลใจเย็นเกินคะมานั่งเจาะเลือดแม่ไปตรวจทั้งๆที่น้องจะอิกมาพอย้ายไปห้องคลอดก็เดินมาดูละพูดว่านี้หรอคนอยากจะเบ่ง เราก็กลั้นใจเบ่งเลยคะแล้วพยาบาลก็เดินไปเดินมาจนผู้ช่วยมาเห็นว่าหัวโผล่มาพยาบาลถึงเดินใส่ถุงมามาจับหัวน้องคะ ลูกคนแรกฟรีหมดคะบริการดี แต่คนสองเสียเงินทุกครั้งรอบละสองพันบ้างหนึ่งพันบ้างแต่บริการแย่คะแต่พยาบาลบางคนนะคะที่ทำแย่ๆกับคนคลอด

Đọc thêm
2y trước

ใช่คะบ้านนี้คนที่สองน้ำคล่ำแตกที่เตียงรอคลอดพยาบาลมาตรวจเปิด9เซนพร้อมคลอดคะแต่ยังมีอารมณ์มาเจาะเลือดเราอีกในใจตอนนั้นคือลูกจะออกมานอนที่เตียงแล้วแต่ยังทำแบบไม่รีบร้อนทรมานมากจริงๆคะ

บ้านนี้ก็กำหนดคลอด 10 ม.ค 66 คลอดจริง 28 ธ.ค 65 ได้ย้ายทีมเลยค่ะ นอนรอตั้งเเต่บ่ายจน 5 โมงเย็น ปากมดลูกเปิดจน 7 เซน ถุงน้ำคร่ำยังไม่เเตก จนหมอต้องมาเจาะให้ โดนกรีดเเผลสะยาวเลยค่ะ😅

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้จะขิตเลยแม่ เจ็บข้ามคืน✌️แต่พยาบาลเฝ้าตลอดเลย3คน อุ่นใจตรงมีพยาบาลอยู่ด้วยแต่จะขิตเพราะเจ็บนานมากกกกก เริ่มให้ยา17คลอด18

พยาบาลไม่เจาะถุงน้ำคร่ำมห้หรอคะ ตอนเราคลิดคนแรกปากมดลูกเปิดแค่3เซนเอง พยาบาลก็มาเจาะให้แล้ว ไม่ถึง2ชม.ก็เปิดเพิ่มเป็น7เซน

2y trước

ไม่ได้เจาะเลยค่ะ เราโดนยาเหน็บเร่งคลอดค่ะ ไม่มีพยาบาลมาดูเลยค่ะ เหน็บแล้วก็ไป เรามีลมเบ่งเลยเรียกพยาบาล เขาตรวจภายในให้ เปิด9 เซน แล้วค่ะ

Thành viên VIP

คลอดกับโรงพยาบาลไม่ได้ฝากพิเศษใช่ไหมค่ะ ทำมั้ยพยายามไม่สนใจเลย

2y trước

ใช่ค่ะแม่ ไม่ได้ฝากพิเศษ คลอด รพ.รัฐ ค่ะ

โดนยาเร่งเจ็บในระดับไหนได้ค่ะ ถ้าให้10ระดับ

2y trước

ขอบคุณมากนะคะ

เราแอบกลัวมากเลย วันนี้โดดเร่งยาแล้ว

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่💞❤️

Super Mom

ยินดีด้วยนะคะแม่

Super Mom

ยินดีด้วยค่ะ

Câu hỏi liên quan