แม่ๆคิดว่าเป็นผู้ชายมั้ยค่ะแม่บ้านนี้ซาวด์เห็นว่าเป็นผู้ชายตั้งแต่13สัปดาห์แต่หมอไม่ยอมบอก

หมอบอกว่าจะบอกทีเดียวเดือนหน้าหมอนัด21สัปดาห์พอดีลูกคนที่2นะคะคนแรกก็ผู้ชายมีใครห่างกันเหมือนแม่บ้านนี้บ้างค่ะ12ปี พี่กับน้อง555

แม่ๆคิดว่าเป็นผู้ชายมั้ยค่ะแม่บ้านนี้ซาวด์เห็นว่าเป็นผู้ชายตั้งแต่13สัปดาห์แต่หมอไม่ยอมบอก
52 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คนโต ลูกสาว 12 ปี คนเล็ก ลูกชาย 8 เดือนค่ะ คือแม่กลัวการคลอดมาก คนแรกคลอดยากมากพอคนสองเราเตรียมตัวไว้ดีมาก แต่ถึงเวลา ยิ่งคลอดยากกว่าคนแรกอีก และเหนื่อยกับการเลี้ยงดูลูก เพราะเลี้ยงเองตลอด เลยทำใจมายาวนาน 12 ปี และกะว่าพี่เค้าโตแล้ว พอจะดูแลตัวเองได้แล้ว และช่วยแม่ทำอะไรหลายๆอย่างได้ เลี้ยงน้องช่วยก็ได้แล้ว ถึงเหนื่อย ก็แฮปปี้ค่ะ เด็กๆน่ารัก พี่รักน้อง น้องก็ติดพี่มาก 🥰🥰

Đọc thêm

ภาพคงยังไม่ชัดค่ะแม่ หมอเลยคาดเดาว่าน่าจะชาย แต่เพศจะเห็นชัดก็ตอน 5เดือน หรือประมาณ20สัปดาห์​นั่นแหละค่ะ อย่าเพิ่งโทษหมอน้าา เค้าคงไม่ได้มีเหตุผลอะไรจะต้องปิดบังหรอก แค่เอาชัวร์ก่อน แม่จะได้ไม่ดีใจ/เสียใจเก้อ สู้ๆค่ะแม่ ยังไงก็ลูกเราเนอะ ^^

คนแรกของแม่บ้านนี้ตอนนี้9ขวบ (ตอนนี้บวชเณร) คนที่2 8ขวบ(ผู้หญิง) คนที่3 4ขวบ(ผู้ชาย) คนที่4 ขวบกว่า(ผู้หญิง)จ้า คนที่5 แม่บ้านนี้จะคลอดเดือนน่าแล้วค่ะยังไม่รู้เพศน้องเลยหมอบอกถ้าอยากรู้เพศให้ไปซาวด์ที่คลินิกเอาเองค่ะ

2y trước

ซาวด์ให้จ้าแต่เหมือนเขาจะไม่รู้อะไรเลยซาวด์3รอบคำตอบคือไม่รู้ๆทั้ง3รอบเลย วัดขนาดหน้าท้องก็ผิด ท้องนี้ไม่ได้สาระอะไรเลยตอนนี้ไกล้คลอดแล้วนน.ลูกเขายังไม่รู้เลยว่านน.เท่าไหร่แข็งแรงใม หมอคือไม่รู้อย่างเดียวค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ได้ผู้ชายจ้า หมอทั้งเขียนใส่สมุดทั้งใบซาวด์ เจอจู๋น้อยตอน17w+2d แต่แม่รอหมอคอนเฟิร์มตอน21wอีกที สรุปชาย100%😂 คนแรกชาย8ขวบ คนที่สองหญิง 1ขวบ11เดือน คนที่3ชายมาอีก อิแม่เพลียจริงๆ

Post reply image

ของแม่ผู้ชายค่ะ (ตามสัญลักษณ์นะคะ) บ้านนี้ห่างกัน10ปีค่ะ คนแรกลูกชาย คนนี้ลูกสาวค่ะ รอนานมากไม่คิดว่าจะมาแล้วค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว คลอดเสร็จทำหมันเลยค่ะ🥰

2y trước

ผ่าคลอดค่ะแม่

ของแม่บ้านนี้คนโตผู้ชายคะ อายุ15แล้วตอนนี้ คนในท้อง33w คะ ซาวด์มา5รอบแล้วน้องไม่ยอมให้ดูเลยคะ แอบตลอด ป้าหมอบอกไปรอลุ้นตอนคลอดเลยแม่

บ้านนี้คนพี่8ขวบค่ะ คนนี้21weekก็ผู้ชายอีกค่ะ ไปฝากท้องจนคุณหมอถามพ่อเดียวกันมั้ย น่าจะเป็นเพราะอายุห่างกันมาก😂😂

Influencer của TAP

บ้านนี้คนแรกลูกสาว อายุ 12 ลูกชายคนเล็ก 5 เดือนกว่าๆ ทีแรกกะว่าไม่มาก็จะกินยาต่อแล้ว สรุปพอไม่ใส่ใจน้องมาเฉย

Influencer của TAP

บ้านนี้คนแรกลูกชาย 12 ปี คนที่สอง 7 ปี คนที่สามอยู่ในท้อง 19+2 week รอลุ้นเพศค่ะ ในใจแม่อยากได้ผู้หญิงค่ะ

Đọc thêm

คนแรกลูกสาวอายุ14ค่ะ คนที่สองลูกชายอายุ11จะ12ค่ะ คนที่สามตั้งครรภ์ได้28Wค่ะ(ลูกสาว)