สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

หมอนัดตรวจดาวซินโดรมแต่ไม่ได้ไปตรวจตามที่หมอนัดเลยค่ะ ตอนนี้ 18w.4d.เลยกำหนดตรวจดาวไปแล้วจะเป็นอะไรรึป่าวคะ แต่หมอนัดตรวจทั่วไปอีกที 24 เม.ย. กลัวว่าหมอจะว่าจังเลยค่ะ😔

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

จริงแม่ควรตรวจนะค่ะ เพราะต่อให้คนในครอบครัวไม่มีคนเป็น แต่เด็กที่จะเกิดมาสามารถเป็นได้ การตรวจดาวซินโดรมไม่ควรพลาดเลยค่ะไม่ว่าจะไม่ว่างแค่ไหน อีกอย่างถ้าอายุครรภ์เลยที่จะตรวจได้แล้วก็ไม่สามารถตรวจได้ค่ะ ที่หมอดุก็คงเพราะหวังดีกับแม่ เพราะถ้าน้องเกิดมาเป็นดาว แม่ต้องคิดนะค่ะว่าจะเลี้ยงเค้าไหวไหม จะเลี้ยงเค้าไปได้ตลอด อยู่กับเค้าตลอดได้รึป่าว เพราะเค้าเป็นเด็กดีที่พิเศษ การเลี้ยงดู การใช้ชีวิต เรื่องต่างๆก็จะยากว่าเด็กปกติทั่วไป อยากให้แม่เข้าใจตรงนี้ค่ะทเพราะทุกวันนี้โลกข้สงนอกไม่ได้สวยงามค่ะ

Đọc thêm
5mo trước

แม่พยายามอย่าเครียดมาเกินไปนะค่ะ ถ้าไม่ได้ตรวจแล้ว จากนี้ก็พยายามบำรุงน้องเอาค่ะแม่ พยายามไปตามนัด จะได้ไม่พลาดการตรวจอื่นๆนะค่ะ

ทีจริงไม่ควรเกิน18wนะคะ เค้าเองก็พึ่งรู้ไปตอน18wพอดี หมอบอกว่าถ้ามาช้ากว่านี้มันรอผลนานแล้วถ้าเสี่ยงสูงจะแก้ไขอะไรได้ยาก ตอนนี้แม่น่าจะทันอยู่นะคะรีบไปนะคะ

5mo trước

คุณพึ่งใช้แอปหรอคะ ไปจับผิดเขา มีคนเม้นต่อแล้ววเขาเม้นกลับมันจะพึ่งตอบกลับไม่กี่ชม.ค่ะ ดูวันในเม้นว่าคนอื่นเขาเม้นกี่วันแล้ว

ยังไม่เลยตรวจนะคะ....15w-20w คะตรวจดาวยังทันคะไปหาหมอเลยคะแต่จะโดนหมอบ่นบ้าง..สำคัญนะคะ..บ้านนี้พึ่งไปวันที่10นี้คะ

ต้องตรวจภายในสัปดาห์ที่หมอแจ้งค่ะ หริออีกอย่าง 24เมษา ลองปรึกษาหมอนะคะ เผื่อหมอมีคำแนะนำค่ะ

Influencer của TAP

คสรตรวจนะคะ หมอไม่ว่าหรอกค่ะ ถ้ายังตรวจได้ก็ตรวจเถอะ

เราหมอนัดตรวจดาวน์ตอน19+2 วีค แบบเจาะน้ำคร่ำ