แท้งคุกคาม

หมอซาวบอกน้องหัวใจไม่เต้น มีภาวะแท้งคุกคาม แต่หมอนัดอีกอาทิตย์หน้า กัวค่ะค้องทำไง

แท้งคุกคาม
41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

อย่าพึ่งกังวลค่ะ เน้นทานโฟลิค วิตามินบีต่อ น้องอาจจะยังเล็ก แม่เราก็เป็นค่ะหมอบอกเหมือนกันเลยสุดท้ายน้องก็มีชีวิตไม่ได้แท้งแค่หัวใจยังดวงเล็กค่ะ ย้ำอย่าเคียดนะคะ มีความสุขทุกอย่างจะดีแน่นอนค่ะ♥️

เราเพิ่งผ่านมาเองค่ะ ไม่ถึง2อาทิตย์เลย น้องหัวใจหยุดเต้น เรามีเลือดออกแค่นิดเดียว สุดท้ายหมอต้องดูดออกค่ะ ทำใจให้สบายค่ะ คิดว่าน้องมาได้แค่นี้ ดูแลตัวเองให้ดีแล้วปั๊มใหม่ค่ะ หมอบอกยังมีเวลาอีกเยอะ

5y trước

3วันครบ8wค่ะ

เผื่อใจหน่อยก็ดีนะคะ พี่ก็เจอมาตอนต้นปี ไปซาวด์ตอน 8w หมอบอกน้องไม่มีหัวใจ หยุดเจริญเติบโตไปตั้งแต่ 7w แล้ว ต้องขูดมดลูกค่ะ แต่ตอนนี้พี่ท้องใหม่ได้ 9w แล้วค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ ทำใจให้สบายภาวะนาให้น้องปลอดภัยค่ะ..เราก็พึ่งผ่านภาวะแท้งคุกคามมาโชคดีน้องสู้มากตอนนี้ท้องได้ 5เดือนแล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ

เผื่อใจไว้หน่อยก็ดีคะ เราเปนมาตอนต้นปี ได้8 วีค น้องหยุดการเจริญเติบโตแล้วก่อหลุดออกมาเอง ต้องนี้เราต้องท้องใหม่ได้ 6 วีค ก็ยังกลัวๆยุจ้า

เราเป็นคนนึ่งที่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาคะ.. พยายามอย่าเดิน.. อย่าขึ้นลงบันไดเยอะ.. คุณหมอฉีดยากันแท้งให้ไมคะ.. สู้ๆนะคะขอให้น้องปลอดภัย

5y trước

ไม่ได้ฉีดยาให้ค่ะ

เป็นค่ะ วันนี้พึ่งไปหาหมอมา เป็นภาวะแท้งคุกคาม แต่ว่าโชคดีซาวออกมาลูกยังหัวใจเต้น ยังดิ้นปกติ คุณแม่ต้องอย่าคิดมากนะคะ สู้ๆนะ

เคยเป็นตอน 5 wคะ อย่าคิดมากนะ ตอนนี้เราได้ 36 วีคละ สู้ๆนะคะทำตามหมอแนะนำดีที่สุด เดือนหน้าก็จะได้เจอเจ้าตัวเล็กแล้ว เป็นกำลังใจให้คะ

5y trước

ขอบคุนนะค่ะ

Thành viên VIP

แม่ต้องพยายามทำใจให้สบาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ นม ผลไม้ วิตามินเสริมโฟเลต ทานอาหารให้ครบ5หมู่ ไม่เครียดนะคะ แม่

ขอให้น้องปลอดภัย คุณแม่อย่ากังวลอย่าคิดมาก กินข้าวกินนม นอนพักผ่อนเยอะๆๆอย่าเพิ่งเดินมากนะค่ะ