พ่อแม่เป็นพาหะธารัสซีเมียทั้งคู่ เครียดมาก

หมอก็เลื่อนนัดฟังผลเจาะน้ำคร้ำ คิดผิดมากที่ฝากครรภ์กับหมอคนนี้

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องที่สอง ส่วนตัวเราฝากคลีนิค คุณหมออนุญาตให้สามีเข้ามาในห้องคุณหมอด้วยได้ ซาวด์ดูลูกให้และอธิบาย แนะนำทุกอย่างที่เราไม่รู้ ของเราตรวจเลือดหาพาหะฯ (โชคดีที่เราไม่เป็น สามีเลยไม่ต้องตรวจเลือด) ได้ฟิลม์ภาพซาวด์ทุกครั้ง ก็เหมือนกับโรงพยาบาลรัฐกับเอกชนนั้นแหละคะแม่ การบริการเสียเงินน้อยกับเสียเงินมากจะแตกต่างกัน โรงพยาบาลรัฐเวลาที่ซาวด์ นานครั้งมากที่จะซาวด์ให้ ส่วนโรงพยาบาลเอกชนซาวด์ดูลูกให้ทุกครั้ง ดูแลคุณแม่และลูกในครรภ์ได้เป็นอย่างดี

Đọc thêm
Post reply image

พึ่งถูกเรียกไปเจาะเลือดรอบ2เมื่อวันที่12เมื่อกี้ค่ะ เค้าบอกรอผลเลือดวันนัดเดือนหน้า แต่หมอบอกถ้าผลเลือดออกมามีผลกระทบต่อเด็กหมอจะโทรแจ้งก่อนนัดค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-50714)

เป็นพาหะชนิดเดียวกันไหมคะ ถ้าแม่พ่อต่างชนิดกันก็ไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ

บ้านนี้ก็เจอพาหะทั้งพ่อและแม่ค่ะ รอผลรอบสองยุ แอบกังวลยุเหมือนกัน😞😞

6y trước

รอผลมา3อาทิตย์แล้วค่ะ แถมมาโดนเลื่อนออกไปอีก คุณแม่รอผลนานเหมือนกันไหมคะ

หมอไม่ดี ไม่ชัวร์หรือว่ายังไงคะแม่ ?

6y trước

คือเราท้องแรกไม่ค่อยมีความรู้ ตอนเข้าไปพบหมอขอร้องหมอว่าอยากให้สามีเข้าไปฟังด้วยก็ไม่อนุญาต ถามอะไรก้อไม่ค่อยอยากตอบ ขออัลตร้าซาวด์หมอก้อไม่ทำทั้งๆที่อายุครรภ์ 3 เดือนแล้ว จนได้อัลตร้าซาวด์ก่อนเจาะน้ำคร้ำ แทนที่จะได้ฟิมล์ภาพ ก้อไม่ได้ บอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปอัลตร้าซาวด์ที่คลินิคเอาก็ได้ เฮ้ออ ไม่เข้าใจใจ

Câu hỏi liên quan