ท้องแข็ง 37w

ส่วนมากลูกจะอยู่ข้างขวา แล้วท้องแข็งนั่งไม่ค่อยได้มันค้ำท้อง เดี๋ยวนี้นอนตะแครงลำบากเจ็บข้างๆ บางทีนึกอยากออกมาเล่นข้างนอกแล้ว แต่ไม่มีอาการอะไรเลย 37w แม่ๆคนไหนท้องแข็งบ้าง อาการเหมือนกันไหมค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

37+3 หมอนัดตรวจ วันนี้ หมอกำลังซาวด์ดูน้ำคล่ำ แม่ท้องแข็งถี่ ทุก 4-5 นาที ส่งติดเครื่อง ถี่บ่อยมาก เลยส่งไปห้องตรวจภายในตั้งแต่ 10 โมง ปากมดลูกเป็น 2ซ ให้แอดมิท ส่งไปห้องคลอด นอนรอ ตรวจอีก บ่าย 3 ก็ยัง 2ซ ป่านนี้ น้องยังไม่ออกเลย 555 แม่ไม่เจ็บน้ะ อยากกลับบ้าน

เป็นเหมือนกันค่ะ มีแต่ท้องแข็ง นอนแปปๆท้องแข็ง จนปวดท้องหายใจไม่ออก ไม่ก็โก่งตัว เทมาด้านข้างต้องดันท้องให้ลูกย้ายฝั่งตลอด แต่ไม่มีมูกไม่น้ำเดินไม่มีเลือดอะไรใดๆเลย พอตั้งท่าจะไปรพ.เงียบกริบ นอนจนเหนื่อยมากค่ะ 😂

37สัปดาห์2วันค่ะ ท้องแข็งแทบจะตลอดเวลา ปวดหลังมาก ต้องนั่งกึ่งนอนเอา เวลานอนตะเเคง แล้วจะเปลี่ยนข้างนอนตะแคง จะปวดตรงหัวหน่าวมาก เหมือนจะบวมๆด้วย มีใครบวมตรงหัวหน่าวบ้างไหมคะ

37+2 ท้องปั้นเหมือนกันเลยค่ะ เอียงๆนูนๆ ปูดๆ ด้านขวา ตกใจหมดทำไมมันนูนข้างเดียว แต่ก่ไม่มีอาการเจบท้องใดๆ มีปวดขาหนีบเวลาพลิกตะเเคงตัว

ถ้าพลิกไปทางขวาคือจะปวดเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาจะลุกขึ้นจากที่นอน บางครั้งขาขวาก็ไม่มีแรงค่ะ ของเราท้องแข็งช่วงกลางคืนบ่อยมากค่ะ

37 สัปดาห์เหมือนกันค่ะ ท้องแข็งหลังจากที่ทานอาหารอิ่ม แข็งทุก 5 นาทีแต่ไม่ปวดท้อง สักพักก็หายไป เป็นแบบนี้มา 3 วันแล้วค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี้น้องชอบโก่งตัวข้างขวาเหมือนกันค่ะ โก่งจนค้ำท้องต้องนั่งแบบกึ่งนอนเอา

37+1 เป็นเหมือนกันค่ะ บ่างทีกินข้าวอยู่ ลูกก็ดิ้น ท้องก็แข๊งคะแม่

Super Mom

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่า✌️

บ้านนี้ก็เป้นค่ะแม่