รู้ว่าตั้งครรภ์กันสัปดาห์ที่เท่าไหร่คะ

สำหรับแม่ๆที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ แม่ๆรู้ตัวตอนน้องได้กี่สัปดาห์คะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ประจำเดือนขาดไป 3 วัน ปกติเป็นคนประจำเดือนมาค่อนข้างตรงกันทุกเดือน คลาดเคลื่อนกันก็ 1-2 วัน รอบนี้รู้สึกเวียนหัว หน้ามืด คัดหน้าอก ก็คล้ายๆจะเป็นประจำเดือนเลยค่ะ แต่ก็เอ๊ะ ลองตรวจดูซิ 2 ขีดเข้มปรี๊ดเลย วันรุ่งขึ้นไปหมหมอเพื่อความชัวร์ ปรากฏว่าได้ 5 สัปดาห์แล้วจ้า รอมา 5 ปีกว่า พักหลังคือมีกิจกรรมกับคุณสามีแค่เดือนละ 1 ครั้ง น้องมาได้อ่ะ สุดยอดมากลูกกก 🎉🎉

Đọc thêm
2y trước

ยินดีด้วยนะแม่❤️❤️❤️

ของเราประจำเดือนมาไม่ค่อยปกติค่ะ บางเดือนรอบเดือนห่างไป 40 กว่าวันเลยก็มี คราวนี้ก็ห่างไปประมาณ 40 กว่าวันเหมือนเดิมค่ะ แต่เราเวียนหัว เบื่ออาหาร คลื่นไส้ อยากอาเจียน อาการแปลกๆเลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ 😁 ขึ้นสองขีดเรียบร้อยค่ะ วันรุ่งขึ้นไปฝากครรภ์ทันที อายุครรภ์ 6 สัปดาห์ 6 วันค่า

บ้านนี้ประจำเดือนไม่มา4เดือน ช่วงนั้นน้ำหนักลงเยอะมากเลยคิดว่าฮอโมนน่าจะผิดปกติ ตอนนั้นยังรอให้ประจำเดือนมาเเล้วจะกลับไปกินยาคุมปกติเลยค่ะ ตอนเเรกกินอยู่เเล้วเเต่เมนไม่มาเลยหยุดกิน สงสัยไม่อยากให้เเม่เหงาค่ะ555 รู้ตอน14wค่า

2y trước

16wค่า เเม่เขียนผิด

ปจด ขาด2วันก็ตรวจเจอเลยค่ะเพราะเดือนก่อนที่จะตรวจปจด เลื่อนไป1อาทิตไปหาหมอ หมอบอกว่าจะนัดมาตรวจซีสหมอกลัวเป็นซีส แต่เราไม่ได้ไปเดือนต่อมาปจด ขาดเราเลยไปซื้อที่ตรวจถ้าไม่ท้องคงต้องตรวจซีสสรุปท้องตอนตวจเจอประมาณ4-5wแล้ว

บ้านนี้ประจำเดือนขาด1เดือน12วันค่ะ แต่รู้สึกผิดปกติมีอาการแปลกๆเลยลองไปหาข้อมูลในเน็ตเป็นอาการคนตั้งครรภ์เริ่มแรกวันที่7แม่เลยลองไปซื้อที่ตรวจมาแต่ตรวจเช้าวันที่8 เจอ2ขีด ไปฝากวันที่13น้องได้8wพอดีเลยค่ะ

Influencer của TAP

ท้องแรกกว่าจะรู้ก็8wเพราะกินยาคุมและมีเลือดออกนึกว่าตัวเองเป็นประจำเดือนค่ะ พอท้องสองตรวจรู้ก่อนประจำเดือนจะมา2วันเพราะตื่นเต้นมา หลังปล่อยแค่16วันก็ท้องเลยค่ะ ห่างจากคนโต6ขวบ ตอนนี้38wแล้ว

ตั้งใจจะมีน้องค่ะ โหลดเเอ๊บตกไข่มา พอประจำเดือนขาด5วัน บวกกับที่บ้านเราแกงปลาดุก เรารุ้สึกเหม็นมาก แล้วก็ออ๊วก พอซื้อที่ตรวจมา ชัดเจนเลย ท้อง ตอนนี้ได้14วีคแล้วค่ะ

20วีคค่ะ ไม่ใช่ว่ารู้เเล้วไม่ไปฝากนะคะเเต่ประจำเดือนมาไม่ปกติค่ะ พอตรวจเจอก็ไปฝากครรภ์ทันทีพอฝากครรภ์เสร็จเเล้วพึ่งสังเกตุว่าน้องดิ้น เเต่เบามากๆ

เราตั้งใจมีน้อง เลยนับวันไข่ตก ประจำเดือนตลอดค่ะ พอถึงกำหนดประจำเดือนต้องมาแต่ไม่มา 1 วันก็เริ่มมีลุ้น รอประจำเดือนขาด 5 วันก็ตรวจเลยค่ะ ตอน 4-5 week

2y trước

เหมือนเราเลยค่ะ ขาด5วัน ตรวจเจอเลยค่ะ ตอนนี้ได้14วีคแล้วค่ะ

ประมาณมาน6-7wอะค่ะจำไม่ค่อยได้ เเต่พอรู้ว่าเมนไม่มาก้อรอประมาน7วันอะค่ะเพราะคิดว่าเมนน่าจะเลือนเเต่คบ7วันไม่มีเลยตรวจ 2ขีดชัดมาเลยค่ะ🤣🤣

2y trước

สุขภาพร่างกายเเข็งแรงนะคะคุณแม่❤️❤️