ซื้อของให้ลูกในท้อง

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ แม่ซื้อของไห้ลูกตอนไหนค่ะ บ้านนี้20วีค คุณพ่อเห่อลูกมาก บังคับไห้ซื้อไว้รอ เราว่ามันเร็วเกินไป แล้วเราก็บอกว่าโบราณไม่ให้ซื้อไว้เร็ว เขาก็ไม่สนค่ะ แต่ยังไม่ได้ซื้อนะคะ😅 เขาบอกว่ากลัวหาไม่ทัน #ลูกคนแรก🥰😅 ยังไม่รู้เพศด้วยค่ะ😅😅

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซื้อเตรียมไว้ได้ค่ะ การแท้งหรือไม่แท้ง ไม่เกี่ยวกับการซื้อของ ศึกษาดูไปเรื่ิอยๆ เลือกสีกลางๆ แบบเพศไหนก็ใช้ได้ ถ้าไปซื้อรวดเดียว ค่าใช้จ่าย​เยอะ ราคาของเด็กอ่อน แอบราคาสูงอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับ​คุณ​ภาพด้วย หลายคยบอกว่าเดี๋ยวรอ ของต่อจากคนอื่นสิ จะได้ไม่ต้องซื้อ.. แต่แม่ซื้อเองใหม่หมดลูกคนแรก อยากให้ใช้ของดีๆ 😊😊

Đọc thêm
3y trước

ใช่คะอยากซื้อไห้ลูกเอง

บ้านนี้ซื้อตอน 6 เดือนนิดๆค่ะ เริ่มจากซื้อของที่ต้องพรีออเดอร์นานก่อน เช่น คาร์ซีท รถเข็น เป้อุ้มเด็กค่ะ แล้ว 7 เดือนนิดๆก็ทยอยซื้อของจำเป็นเรื่อยๆค่ะ

แม่ทยอยซื้อของชิ้นใหญ่ๆ เลือกสีกลางๆก็ได้ค่ะ พวกของใช้ทำความสะอาด ซื้อทีเดียวจ่ายหนักมากค่ะ แถมไม่มีเวลาศึกษา ดูของ เผื่อประหยัดเงินขึ้นด้วยค่ะ

3y trước

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่ท้อง 4 เดือน จนตอนนี้ 7 เดือนของยังไม่ครบเลยค่ะ ค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควรแม่ ค่อยๆดูราคา ดูสินค้า มีเวลาคิด รายจ่ายเเบ่งเบาแต่ละเดือนถือว่าไม่เร็วไปเลยแม่ เว้นแต่เก็บไว้เพื่อซื้อทีเดียว แต่พอได้ซื้อได้หาของน้อง เท่าไหร่ก็ไม่พอค่ะ

ถ้ารู้เพศก็ซื้อเลยค่ะ บ้านนี้รู้เพศตอน 18 w ก็ซื้อล่ะ ถ้ายังไม่รู้เพศก็ซื้อแบบกลางๆ ไว้ค่ะ

3y trước

ของคุณค่ะ