ตั้งครรภ์ได้6สัปดาภ์มีสีน้ำตาลออกมาจากช่องคลอดนิดเดียวค่ะเป็นอะไรไหมค่ะแม่ๆๆ

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนตกขาวสีน้ำตาลใช่มั๊ยคะแม่​ ของเราก็เพิ่งหาย​ ออกอยู่ประมาณเลอะกางเกงในนิดหน่อย​ ออกวันเเรกเราไปหาหมอเลยค่ะ​ หมออัลตร้าซาวด์ผ่านช่องคลอดให้​ ตอนนั้นอายุครรภ์8สัปดาห์​ ซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ยังไม่เจอตัวน้อง​ แต่ตรวจภายในแล้วปากมดลูกไม่เปิด หมอเลยบอกให้อยู่นิ่งๆไปก่อนอย่างน้อย​ 3 วัน​ แล้วอีก1สัปดาห์ให้มาซาวด์ซ้ำ​ ระหว่างรอครบวันนัด​ ก็ยังมีมูกสีน้ำตาลออกมาบ้างเป็นบางวัน​ แต่พยายามทำใจให้สบาย​ ไม่คิดมาก​ จนครบวันนัดไปซาวด์ซ้ำ​ ตอนแรกซาวด์ผ่านช่องคลอด​ ไม่เจอตัวน้องอีก​ เราใจแป้วเลย​ ซาวด์อยู่พักนึง​ หมอเลยลองซาวด์ผ่านหน้าท้อง​ คราวนี้เห็นตัวน้องชัดเจน​ เราน้ำตาไหลเลยค่ะ​ หมอบอกน้องโตดี​ หัวใจเต้นดี​นะแม่☺️ แล้วหมอก็ตรวจภายในดูอีกครั้ง​ ปากมดลูกก็ยังปิดดี หมอเลยสันนิษฐาน​ว่า​ น่าจะเป็นเลือดเก่าที่เพิ่งหลุดออกมาค่ะ​ ทางที่ดี แม่ไปหาหมอเหมือนเราเลยนะคะ​ จะได้แก้ไขทัน​ยาวนิดนึง​นะคะ☺️☺️

Đọc thêm

รีบไปหาหมอเลยคะ เรา มีเลือดสีชมพูอ่อน ออก ตอน 4 สัปดาห์ ผู้ใหญ่บางคนว่าเลือดล้างหน้าเด็กไม่เป็นไรหรอก แต่เราไม่สบายใจเลยไปหาหมอวันนั้นเลย หมอซาวน์ ทางช่องคลอดเจอก้อนเนื้อ 3 ก้อน และบอกว่ามีโอกาสแท้ง และให้ยากันแท้งมากินทันเวลาคะ ตอนนี้ 20 สัปดาห์ ดิ้นดุ๊กดิ้กแล้ว แต่ก็ยังเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดคะ เลือกหมอที่ซาวน์ทางช่องคลอดนะคะ จะละเอียดกว่า

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันคะแม่6wk....หมอบอกมีหลายสาเหตุ อย่างแรกเสี่ยงแท้งคุกคาม อย่าง2ตัวอ่อนฝังตัวคะ.....อาทิตก่อนของแม่บ้านนี้ไปหาหมอตรวจภายในให้ไม่เจอเลือดอะไรซาวด์ผ่านช่องคลอดเจอแต่ถุงตั้งครรภ์กับถุงอาหารหมอนัดซาวด์ซ้ำอีกทีเมื่อวานแม่บ้านนี้พึ่งตรวจมาเมื่อวานเจอหัวใจเด็กแล้วคะ...หมอบอกอาจเปนเลือดที่เกิดการฝังตัวเด็ก

Đọc thêm

ต้องไปพบหมอนะคะ ของเราเคยเลือดออกตอนประมาณ 10วีค เนื่องจากยกของหนัก หมอให้ยากันแท้งมา และให้นอนพักเฉยๆ ห้ามทำอะไร ลึกเฉพาะจำเป็น จนกว่าเลือดจะหยุด เรานอนประมาณ เกือบเดือน คะ

ของเรา 8w+3 มีเลือดสีน้ำตาลนิดเดียวเหมือนกัน รีบไปหาหมอเลยคะ หมอบอกว่า มันอาจจะมีหรือไม่มีอะไรก็ได้ เลยได้ยากันเเท้งมากินคะ

Thành viên VIP

เป็นค่ะ แต่ไม่ได้เป็นอะไรค่ะคุณหมอบอกเลือดตกค้าง ถ้าไม่ออกเยอะไม่เป็นไรค่ะ ของเราก็สีน้ำตาลเข้มๆ

รีบไปหาหมอนะคะ เราเป็นตอน 10w แท้งคุกคามค่ะ หมอจะฉีดยากันแท้งให้ แล้วก็งดกิจกรรม รีบไปนะคะ

ไปหาหมอเรยค่ะ​ บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ​ภาวะแท้งคุกคามหมอให้ฉีดยาทุกสัปดาห์จนครบ​ 13​ w​eek

รีบไปหาหมอเลยค่ะ เพราะเราพึ่งเสียน้องไปเพราะตกขาวเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลค่ะ

ตอนเรา4Wมีเลือดออกนิดนึงคุณหมอให้ฉีดยากันแท้งค่ะ

Câu hỏi liên quan