ถามผู้รู้คะ

สอบถามแม่ๆหน่อยคะท้องกี่เดือนคะท้องถึงโต ตอนนี้3เดือนท้องนังไม่โตผิดปก ติไหมคะ

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

8เดือนแล้วท้องพึ่งจะออกค่ะ 3เดือนเด็กยังเท่าเม็ดถั่วอยู่เลยค่ะแม่ แต่บางที่ท้องออกเร็วตั้งแต่2-3เดือนน่าจะเพราะกินเยอะมั้งคะน้ำหนักเลยขึ้น แต่ของเรา3เดือนแรกน้ำหนักลดเพราะแพ้ท้องค่ะ พึ่งเริ่มขึ้นเดือนละโลตอนเข้าเดือนที่5เองค่ะ

ถ้าน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ก็หมดห่วงค่ะ บางทีขนาดหน้าท้องไม่มีผลน้า อย่าเครียดค่า บำรุงเยอะๆค่ะ ของเค้าท้องออกตอน5เดือนกว่านู้น ถ้าหมอไม่ได้ว่าผิดปกติก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ😊

Influencer của TAP

ท้องจะออกแบบชัดเจนส่วนใหญ่หลัง20สัปดาห์หรือ5เดือนค่ะ บางคนที่ผอมอยู่แล้วยิ่งจะออกช้ากว่านี้ไม่แปลก ตัวน้องจะเริ่มโต ถ้าไตรมาสแรกน้องยังตัวจิ๋วๆอยู่จ้า

บ้านนี้ตอน 4 เดือนโผล่มานิดหน่อยค่ะ ตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไปคือเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ 7 เดือนแล้วจะปริค่ะ #ท้องแรก เดิมแม่บ้านนี้ตัวเล็กค่ะ ท้องออกชัดมาก

เดี๋ยวท้องก็ออกค่ะแม่ บ้านนี้ท้องพึ่งมาออกตอน6เดือนกว่าค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องโตไม่โตเลยค่ะแม่แค่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ที่หมอบอกก็พอค่ะ🥰

บ้านนี้ท้องไม่ออกเหมือนกันค่ะท้องแรกมาออกตอน5-6เดือนออกก็ออกไม่เยอะพอได้เห็นตอนแรกก็แอบกังวล1-4เดือนเหมือนคนปกติเลยใส่เสื้อผ้าเหมือนคนไม่ท้อง

ของเราเป็นคนหนังหน้าท้องหนา เเต่ก่อนท้องหนักเเค่53 สาม สูง145 😂 ตอนนี้ หนัก 66 อายุครรภ์ 28 สัปดาห์เเล้ว ท้องไม่ไหญ่มากคะ เเต่ลูกแข็งเเรง

ท้องแรกท้องโตตอน 9 เดือนค่ะ เจ็บท้องจะคลอดแล้วพยาบาลยังแซวว่านึกว่าท้อง 7 เดือนอยู่เลยค่ะ แต่ลูกออกมาแข็งแรงหนัก 3,190 ค่ะ

Influencer của TAP

เพิ่ง3เดือนเองค่ะ ตัวน้องยังเล็กมากนะคะ ต้องรอ5-6+ขึ้นไปค่ะ เวลานี้หาครีมดีๆไว้ทารอกันแตกไปเรื่อยๆค่ะ😊

เราท้องแรก 3 เดือนแรกออกนิดเดียว มาออกช่วง 6 เดือน ตอนนี้ 9 เดือนแล้วค่ะ มีคนทักว่าท้องใหญ่มาก

Câu hỏi liên quan