ใครเคยตรวจ nifty test จุฬา ราคาเท่าไรคะ ตรวจกี่ครั้งคะ

สอบถามแม่ๆคนไหนได้ตรวจNifty test บ้างค่ะ ราคาประมาณกี่บาท

51 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

มีหลายแบบคะหลายราคาขึ้นกับโปรโมชั่น​คชินิก/รพ.​นั้นๆด้วยคะ อยู่ที่ว่าตรวจโครโมโซมกี่คู่คะ แล้วก็ตรวจแบบมีประกันความเสี่ยงมั่ย​ถ้ามีประกันเสี่ยงเช่น​ ถ้าตรวจไม่เป็นออกมาเป็น​จะได้1ล้าน​ เป็นต้นคะ คลินิกที่เราตรวจ​ 9000-17000คะ ตรวจพาโน​รามา​ ปั่นหาเซลเด็กเป็นหลัก25000 ตะสามารถหาโรคที่จะเกิดขึ้นดับเด็กได้ด้วยคะ​ อันนี้ลงในรายละเอียดต้องถามหมออีกทีคะ เราตรวจนิฟตี้โปร17000คะ

Đọc thêm

ได้ลองสอบถามคุณหมอตอนที่ไปตรวจว่าสุดค่ะ ค่าตรวจลดลงเยอะเลย จากที่เคยตรวจปี 2557 ราคาตอนนั้น 23,000.- ล่าสุดตรวจตอน 2561 ราคาลดลงมาเหลือ 15,900.- ได้ความว่า จำนวนคนตรวจเพิ่มขึ้น คุณหมอเลยได้ต่อรองราคากับทางแลปที่ส่ง ราคาก็เลยถูกลงค่ะ

Đọc thêm

"nifty test จุฬา ราคา 15900 รับเฉพาะเงินสดครับ ส่วน พันธุภาคย์ คลินิก ราคา 16500 แต่รับบัตรเครดิต ไม่มีชาร์จด้วย ผมเลือกพันธุภาคย์นะ เพราะมีความจำเป็นต้องจ่ายด้วยบัตรเครดิต หลังตรวจ 4 วันทำการ รู้ผลครับ"

ตรวจ nifty ราคา แต่ละที่ก็ไม่ต่างกันมากนะคะ เราเพิ่งโทรถามมาค่ะ THAI NIPT รามา ประมาณหมื่นสอง Panorama หมื่นเจ็ดกว่า ศิริราช Panorama ประมาณหมื่นสี่ แต่ต้องมีค่าพบหมออะไรอีกประมาณสามพัน ค่ะ

ของเราตรวจ nifty ราคา 10000 ที่ รพ.ราชวิถี ตอนปี 60 ค่ะ ส่งตัวอย่างเลือด วันพฤหัส จ่ายเงินวันศุกร์ รู้ผลวันจันทร์ช่วงบ่ายค่ะ ไวจนน่าตกใจ อิอิ ไม่รู้ตอนนี้ยังมีราคานี้อยู่ไหม

มีหลายราคาคะแม่ อยากรู้ละเอียดสอบถามหมอดีที่สุด มีทั้งส่งไทย ส่งไปอเมริกา ราคาก็แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าสะดวกแนะนำ ส่งอเมริกา เพราะแม่บ้านนี้ก็ตรวจเหมือนกันคะ

เราสนใจตรวจแบบ Nifty เหมือนกันค่ะ เพราะให้ผลราวๆ98% แต่รพ.ที่เราฝากครรภ์ไว้นี่ ราคาตรวจค่อนข้างแพง เกือบสองหมื่นค่ะ ใครพอจะมีคลินิคหรือรพ.ที่ราคาไม่แรงเท่านี้ไหมคะ?

Đọc thêm
4y trước

คุนแม่อยู่กรุงเทพไหมค่ะ

"โรงบาลของรัฐราคาประมาณ 10,000-15,000 ค่ะ รอผลไม่เกิน 1 สัปดาห์ ถ้าโรงบาลเอกชน ก็ประมาณ 25,000 ราคารวมค่าตรวจน้ำคร่ำซ้ำ ถ้าเกิดว่าผล nifty รอบแรกเป็นบวก รอผลประมาณ 4-5 วันค่ะ"

ตอนนี้ เวลาในการรู้ผลของ Nifty test ของโรงพยาบาลส่วนใหญ่ ยังอยู่ที่ประมาณ 7-10 วันทำการครับ คือหลังจากที่ทางแล็ปได้รับตัวอย่างเลือดคุณแม่มาแล้ว

น้องเราก็ตรวจที่จุฬาค่ะ น้องผู้หญิงตัวเล็ก ๆ เป็นคนเจาะเลือด มือน้องเค้าเบามาก แทบไม่รู้สึกอะไรเลย เราว่าตรวจเถอะค่ะ เพื่อลูกน้อย

Câu hỏi liên quan