สอบถามแม่ๆหน่อยค้ะ ใครท้องลายตั้งแต่2เดือนบ้าง ตอนนี้กังวลมากเพราะมันลายแล้ว

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าคุณแม่เป็นคนผิวหน้าท้องบาง แห้ง ผิวหน้าท้องจะแตกง่าย เนื่องจากการขยายของมดลูกเพื่อเตรียมพื้นที่ให้ทารกในครรภ์ จะไปดันให้ผิวบริเวณหน้าท้องขยายอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวแตดลายได้ง่าย ดังนั้นควรทาครีมบำรุงที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ วิตามินอี และครีมที่มีส่วนผสมของน้ำ เพื่อลดเลือนรอยหรือทำให้ผิวชุ่มชื่น มีความยืดหยุ่นค่ะ

Đọc thêm

ต้องรีบบำรุงเลยค่ะ ก่อนจะเป็นเยอะไปกว่านี้ แนะนำหลังอาบน้ำตอนตัวเปียกใช้ น้ำมันมะพร้าว หรือเบบี้ออยล์ ทาเลยค่ะ พอเช็ดตัวก็ตามด้วยครีมหรือโลชั่น ของเราใช้ anti-stretch mark cream ของ lamoon ค่ะ

รีบทาครีมไว้นะคะ บ้านนี้ใช้นีเวียกระปุกน้ำเงิน + น้ำมันมะพร้าว ทาเช้า กลางวัน ก่อนนอน **แต่บ้านนี้ค่อนข้าวขี้เกียจ5555ทาบ้างไม่ทาบ้าง โชคดีไม่แตกลายเลยค่ะ

แม่ผึ้งใช้ตัวนี้ทาตั้งแต่เริ่มตั้งท้องเลยค่ะ มันอาจจะเหนียวๆหน่อยนะคะ แต่รับรองว่าดีเลยค่ะ จน9เดือนก็แตกนะคะแต่ว่าน้อยมากๆเลนค่ะ ลองดูนะคะ

Post reply image

เป็นเหมือนกันค่ะลองใช้สบู่สครับกาแฟขมิ้นจางลงเยอะเลย คนท้องก็ใช้ได้นะค่ะเป็นสมุนไพรปลอดภัยไม่มีสารเคมี

Post reply image

แม่รีบทาครีมไว้เรยนะคะ เพราะอาจจะลายยิ่งกว่านี้อีกช่วงท้องแก่ แนันำเป็นครีม Plamer ใช้ดีค่ะ

อย่าเกาคร่า เราใช้ นีเวียสีน้ำเงินที่เป็นกระปุกเหล็ก น้ำมันมะกอก มะพร้าวได้หมดคร่า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-10869)

แม่รีบทาครีมค่ะ

Câu hỏi liên quan