ตกขาวในคนท้อง

สอบถามหน่อยค่ะมีแม่ๆบ้านไหน อาการแสบ คัน ช่องคลอด มีตกขาวสีติดไปทางเหลืองบ้างมั้ยคะ ขออภัยด้วยนะคะ ภาพอาจไม่น่าดูเท่าไหร่#ท้องแรก

ตกขาวในคนท้อง
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เข้าห้องน้ำทุกครั้ง ใช้ทิชชู่เช็ดให้แห้งนะคะ ถ้าอับติดเชื้อจะมีผลกับเด็กได้ค่ะ อย่าใช้สบู่ล้างบ่อย แบคทีเรียดีจะได้มีอยู่ (ล้างตอนอาบน้ำปกติ) งดกินของหมักดอง มีกลิ่นไปก่อน ปลาร้าก็ด้วย ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนเยอะๆค่ะ ลองหาน้ำแครนเบอร์รีหรือแบบอบแห้งใน 7-11 มาทานก็พอช่วยได้ค่ะ แล้วก็ไม่ใส่ชุดชั้นในรัด คนท้องควรใส่สบายหลวมๆ ระบายอากาศ แต่ให้ดีขอยาจากหมอโดยตรงดีกว่าค่ะ

Đọc thêm

ต้องไปหาหมอค่ะ ของเรามีสีอ่อนๆไม่แสบคัน ไม่มีกลิ่น ได้ยามากินแป๊บเดียวก็หายค่ะ คนท้องปกติจะมีตกขาวอยู่แล้วค่ะเเค่ต้องให้มีสีปกติ คนท้องจะติดเชื้อง่าย อาจจะเพราะกินน้ำน้อย หรือ เป็นเพราะกกน.รัดหรืออับได้ค่ะ ไปหาหมอค่ะแม่จะได้ใช้ชีวิตสะดวกด้วยตอนเป็นรู้สึกลำบากมากค่ะ เปลี่ยนกกน.วันล่ะหลายตัว เปียกแล้วก็ไม่สบายตัวด้วยค่ะ

Đọc thêm

เป็นอยู่เหมือนกันเลยค่ะ จนแฟนตกใจ ทันคันและแสบมาก เวลามันไหลออกมา ไปหมอได้ยาฆ่าเชื้อมากินค่ะ สรุปเป็นทั้งเชื้อราและติดเชื้อแบคทีเรีย หมอนัดรอบหน้าว่าจะขอยาสอดแล้วเหมือนกันค่ะ กินยาหายเเล้วก็เป็นอีก จนบ้านนี้ไม่ใส่ กกน.เลย

ทางนี้ก็คันแสบ ไปหาหมอได้ยาสอดมา มีตกขาวสีเหลืองทุกวัน ถึงจะใช้ยาสอด พอยาพักก็มีแสบคันอีก เบื่อมากๆ หมอบอกอาจจะใส่ชุดชั้นในรัดเกินไปด้วย มันเลยจะมีอาการแสบคัน

ของเราก็เป็นค่ะ แบบนี้เลยแต่ไม่เยอะ แนะนำให้ไปหาหมอนะคะ เราได้ยาฆ่าเชื้อมากินได้ยามาหมอก็แนะนำให้กินน้ำเยอะๆด้วยค่ะมันจะให้ขับออกตอนปัสสาวะ

บ้านนี้เป็นบ่อยค่ะ ไปหาหมอได้ยามากิน ได้ยาสอดมาใช้ พอหายสัหพักก็เป็นอีก ไปหาหมอจนหมอจำได้แล้วค่ะ อาการเชื้อราค่ะ

6h trước

เป็นอยู่เหมือนกันเลยค่ะ จนแฟนตกใจ บ้านนี้เป็นสีเขียวเลย แสบคันด้วยค่ะและมีกลิ่นอับ สรุปเป็นเชื้อราและติดเชื้อแบคทีเรียค่ะ ได้ยามากินแต่ยังไม่ดีขึ้นเลย หมอนัดรอบหน้าว่าจะขอยาสอดแล้วค่ะ

เพิ่งถามหมอมาเลยค่ะ ตกขาวเเบบไหนต้องกังวลและควรไปหาหมอ ตกขาวสีเขียว สีเหลือง มีกลิ่นและเเสบคันช่องคลอดร่วมด้วย

บ้านนี้มีอาการแสบคันค่ะ หมอให้ยามาสอด สักพักหายคันค่ะ แต่ตกขาวยังมีอยู่เรื่อยๆแค่ไม่คัน

คุณแม่ควรใปหาหมอนะค่ะ ถ้าเป็นเยอะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดใด้ค่ะ เพราะเราก็เป็นค่ะ

เราอาการเดียวกันคัน แสบ ตกขาวสีแบบนี้เลย ไม่กล้าออกจากบ้านเลยค่ะเพราะคันไม่หยุด