ท้องแรก

สอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ 29w.+6d แล้ว ท้องเล้กมากไหมคะ ไปไหนมาไหนคนก้อว่าลูกตัวเล้กแน่ ตัวใหย่เป้นไปไม่ได้ น้อยใจค่ะแต่ทำไรไม่ได้ กินเยอะ กินทุกอย่าง นมวันละ 2-3กล่อง ท้องก้อไม่โต?

ท้องแรก
33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญ ลูกในท้องน้ำหนักตามเกณฑ์สมบูรณ์แข็งแรงก็พอ ถึงจะท้องใหญ่ลูกน้ำหนักไม่ตามเกณฑ์ก็เท่านั้น และก็ไม่จำเป็นจะต้องกินให้เยอะ เพราะมันลงแม่ไม่ใช่ลงลูก เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์บำรุ่งลูกในครรภ์ดีกว่านะคะ นี่ก็มีแต่คนทักว่าท้องเล็กเหมือนกันได้ 21วีค แต่ก็เฉยๆ ท้องแรกจะให้ใหญ่เท่าโอ่งก็ไม่ใช่ละ อย่าสนใจเลยค่ะเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ สู้ๆนะคะ😊

Đọc thêm
Thành viên VIP

แม่ไปเชื่อคนทักท้วง ถ้า นน.ปกติตามเกณฑ์จะสนใจปากคนอื่นทำไมค่ะ คนที่รู้จริงคือตัวเราค่ะ คนที่พุดว่าท้องเลก ลูกไม่แข็งแรงคือคนไม่มีความรู้ ไม่มีสมอง แม่จะเชื่อเค้าหรอค่ะ ถ้าคนรู้จริงจะรู่ว่า ท้องโต หรือ เลก ไม่สำคัญค่ะ น้องนำหนักตามเกณฑ์พอ แม่หาจ้อมูลเยอะหน่อยๆค่ะ บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกัน ไม่เคยกังวลเรื่องนี้เลย สิ่งที่กังวลคือ น้องหนักตามเกณฑไหม

Đọc thêm

ไม่เล็กนะคะ ของเราเล็กกว่าแทบมองไม่ออกเลยเพิ่งดูออกตอนเกือบ8เดือนที่ใกล้คลอดละค่ะ ลูกก็ไม่เล็กมากนะคะตามอายุครรภ์ค่ะ เคยถามคุณหมอสูติท่านบอกว่าอย่าไปเครียดค่อยมาเลี้ยงให้โตข้างนอกดีกว่า ตอนนี้ลูก2เดือนหนัก 6กิโลแล้วค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เล็กค่ะ​ ตอนนี้30w​ แล้ว​ ไปซาวด์4มิติมาเมื่อวาน​ นน.น้องกำลังดีเลยค่ะตามเกณฑ์​ คนที่ไม่รู้ก็ทักว่าทำไมท้องเล็ก​ แรกๆก็มีแอบเครียด​ พอเห็นหน้าลูกก็ไม่คิดอะไรเลย​ ไม่ต้องสนใจคำคนอื่นเลยค่ะแม่​ ❤️

Thành viên VIP

บ้านนี้29weekเหมือนกันค่ะ ท้องเล็กกว่านี้ด้วย แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ดีนะคะ อย่าสนใจเลยค่ะท้องจะเล็กจะใหญ่ สนใจน้ำหนักลูกก็พอแล้วเนอะ✌🏻❤️ (บ้านนี้คุณหมอบอกน้องมีแก้มด้วย😂)

Post reply image

บ้านนี้29 w เป็นคนตัวเล็ก ท้องก็เล็กออกนิดเดียวค่ะ เเต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ ส่วนน้ำหนักเราเอง ขึ้นมาเเค่2โล เองค่ะ ถ้าน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ เเม่ก็สบายใจได้ค่ะ

เกมือนกันเลยค่ะมีแต่คนทักว่าท้องเล็ก บางืีก้อน้อยใจน่ะค่ะเราก้อกินเยอะแล้อีกอย่างฝากที่โรงบาลรัฐเขาก้อไม่ได้บอกน้ำหนักลูกด้วยค่ะ

4y trước

เหมือนกันค่ะ ฝากรัฐ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก้ท้องเล้กค่ะ แม่เป้นคนตัวเล้กด้วยค่ะ แนะนำแม่โฟกัสที่น้ำหนักน้องดีกว่านะค่ะ ท้องเราจะเล้กใหญ่ใม่สำคันค่ะ ตอนนี้ 28+2 วีคค่ะ

โอ้ยยย อย่าฟังคนอื่นมากค่ะ อย่เปรียบเทียบท้องตัวเองกับคนอื่นด้วย ถ้าลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ก็โอเค ฟังคนอื่นมากๆ ประสาทเสียพอดีค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็ท้องเล็ก30w เหมือนคนมีพุงมากกว่าคนท้อง ของแค่น้องคลอดมาปกติดีตัวเล็กตัวใหญ่ก็ไม่สำคัญ. ค่อยบำรุงน้องที่หลังก็ได้

Câu hỏi liên quan