คาร์ซีท หรือ กระเช้า สำหรับทารกแรกเกิด

สอบถามนะคะ คุณแม่เตรียมคาร์ซีทหรือกระเช้าสำหรับทารกแรกเกิดดีค่ะ มองๆหา เพราะต้องเดินทางช่วงหลังคลอดบ่อย (คาร์ซีทก็คอชันเหลือเกิน)

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คาร์ซีทแบบกระเช้าค่ะ เวลาติดตั้งให้น้องหันหน้าเข้าเบาะ สะดวกกว่าเวลาน้องหลับยกขึ้นยกลงสบาย แรกเกิดแนะนำว่าควรใช้แบบกระเช้าดีกว่ามันเหมาะกับสรีระของเด็กมากกว่า รถราคาตั้งหลักแสนยั้นล้าน คาร์ซีท กระเช้าไม่กี่บาทเองค่ะ 😁 เราใช้แบบกระเช้าแรกเกิดถึง 6เดือนพอน้องตัวใหญ่หน่อยก็ซื้อใหม่ค่ะ

แนะนำคาร์ซีดที่ใช้ระยะยาวไปเลยนะคะมีระบบใหม่ไอโซฟิค และรับบนิระภัยที่เซฟขึ้นคะ ราคาหลักพันหลักหมื่นนิดๆรับรอบคุ้มกว่าคะ กระเช้าดูมันใช้ได้แป็ปๆ เเละเดียวนนี้เขาไม่ต้องใช้เข็มขัดนิระภัยเเล้ว จะสะดงกขึ้นมากคะ เช่นตัวนนี้ค่ะ คุ้มเเต่ราคาสูงเว่อร์หมุนได้360 สะดวกต่อแม่สายเดินทาง

ตอนแรกเราอยากได้แบบกระเช้าแต่อ่านๆตามในพันทิปมาเหมือนว่ามันหนักมากพอมีลูกลงไปยิ่งหนักอีกเวลาถือเดิน บางรุ่นใช้ได้แค่ไม่กี่เดือนเอง เราว่าแบบกระเช้ามันดูปลอดภัยกับน้องดี ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้เหมือนกันเลยค่ะ

5y trước

ตัดสินใจไม่ได้เหมือนกัน น่าจะต้องซื้อทั้ง2 ห่วงน้องช่วงแรกๆด้วยนะคะ

แบบกระเช้าใช้ได้ไม่กี่เดือนก็ต้องเปลี่ยน พอเด็กตัวโตขึ้นก็จะไม่เริ่มไม่สบายตัวแล้ว คาร์ซีสแบบนอน 45 องศาน่าจะใช้กับเด็กแรกเกิดได้ (คาร์ซีสมือสองก็เป็นทางเลือกหนึงถ้าจะประหยัดงบ)

บ้านนี้ให้น้องนั่งคาร์ซีทตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ โดยติดตั้งคาร์ซีทคาร์ซีทหันหลังให้กระจกหน้าแล้วใช้หมอนรองฐานคาร์ซีทให้แอนนอนค่ะเพราะตอนแรกๆน้องยังนั่งไม่ได้

Post reply image

ใข้คาร์ซีทดีกว่าค่ะ ได้ระยะยาว กระเช้าใช้ได้ไม่นานค่ะ ยิ่งถ้าน้องกินเก่ง โตไว ไม่เกินเดือนก็คงใช้ไม่ได้แล้ว

แบบคาร์ซีทค่ะ ซื้อครั้งนึงใช้ได้ยาวๆถึง 3 4 ขวบเลย เลือกแบบปรับระดับ​5 ระดับ​ค่ะ

บ้านนี้ใช้แบบกระเช้าคะ พอน้องโต้อีกหน่อยถึงจะซื้อคาร์ชีทคะ

เราใช้กระเช้าก่อนค่ะ ถึงพอนั่งได้ค่อยเปลี่ยนค่ะ

กระเช้าค่ะ ใช้ได้ถึง1ขวบ แล้วค่อยซื้อคาร์ซีท