แม่ขอแชร์ประสบการณ์การใช้ผ้าอ้อมยี่ห้อต่างๆตามสไตล์คุณแม่ลูกหนึ่ง

สวัสดีจ้าาแม่ๆ วันนี้คุณแม่อยู่บ้านกันกับน้องเหงาๆ เห็นมีคำถามเกี่ยวกับผ้าอ้อมเข้ามาในกลุ่มกันเยอะ เลยอยากขอมาแชร์ประสบการณ์การใช้ผ้าอ้อมยี่ห้อต่างๆตามสไตล์คุณแม่ลูกหนึ่ง เผื่อจะเป็นประโยชน์กับแม่ๆท่านอื่นๆ นะคะ 😁 เนื่องจากมีลูกคนแรกทุกอย่างที่เลือกให้ลูก แม่จะต้องมั่นใจว่าเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเสมอ อย่างผ้าอ้อมก็เช่นกัน วันนี้แม่เลยขอมาแชร์ผ้าอ้อม 3 ยี่ห้อที่แม่ทดลองให้ลูกใช้ค่ะ - ยี่ห้อแรก Merries (เมอร์รี่ส์) ยี่ห้อนี้ลูกใช้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงปัจจุบัน ข้อดีของยี่ห้อนี้คือ ผิวสัมผัสนุ่มมาก เอวบางโปร่ง ลูกใส่สบาย มีแถบวัดความชื้น มีบอกด้านหน้าด้านหลัง มีเทปพันตอนทิ้งผ้าอ้อม การซึมซับดีเยี่ยม ไม่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมตอนกลางคืน ข้อเสียของยี่ห้อนี้คือราคาค่อนข้างแพง เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ *สรุปคือ แม่ใช้ต่อ เน้นใช้ตอนกลางคืนและเวลาไปเที่ยวข้างนอก* - ยี่ห้อที่ 2 MamyPoko (มามี่โพโค) รุ่นสีส้ม Day & Night รุ่นนี้เพิ่งทดลองให้ลูกใช้ตอนกลางวัน ข้อดีของยี่ห้อนี้คือ เอวบางโปร่ง ผิวสัมผัสนุ่มปานกลาง มีบอกด้านหน้าด้านหลัง ราคาน่ารัก ข้อเสียของยี่ห้อนี้คือ ไม่มีเทปพันตอนทิ้งผ้าอ้อม การซึมซับไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่ค่อยกระชับ แม่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อย ไม่เหมาะสำหรับใส่ตอนกลางคืน *สรุปคือ แม่ไม่ได้ใช้ประจำ มีบ้างที่ซื้อตอนราคาโปร ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน* - ยี่ห้อสุดท้าย Huggies (ฮักกี้ส์) รุ่นสีเหลือง Magic comfort เพิ่งจะให้ลูกทดลองใช้เมื่อต้นเดือนนี้เอง ข้อดีของยี่ห้อนี้คือ เอวบางโปร่ง ผิวสัมผัสนุ่มปานกลาง กระชับ ซึมซับดี ไม่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยๆ เหมาะสำหรับใส่กลางวัน ราคาน่ารัก on budget ลูกใส่แล้วรู้สึกสบายตัวเหมือนยี่ห้อเมอรี่ส์ ข้อเสียของยี่ห้อนี้คือ ไม่มีเทปพันตอนทิ้งผ้าอ้อม ไม่มีบอกด้านหน้าด้านหลัง(สำหรับแม่ไม่เป็นปัญหา) *สรุปคือ แม่ใช้ต่อสำหรับกลางวัน* แม่ๆบ้านอื่นใช้ 3 ยี่ห้อนี้แล้วชอบกันมั้ยคะ หรือใช้ยี่ห้ออะไรกันอยู่ มาแชร์กันหน่อยค่ะ 😉😉

แม่ขอแชร์ประสบการณ์การใช้ผ้าอ้อมยี่ห้อต่างๆตามสไตล์คุณแม่ลูกหนึ่ง
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แรกเกิดใช้มามี่โพโค​ห่อสีทองพอเปลี่ยน​เป็น​แบบกางเกง​ใช้ของเมอร์​รี่ค่ะติดใจใช้มาตลอด​ อาทิตย์​ที่แล้ว​แม่ลองซื้อเบบี้​เลิฟสีเขียวมาลองใช้ดูเพราะเห็นราคาเบาๆแม่คิดว่ามันก้โอเคนะเหมาะสำหรับ​ใส่ตอนกลางวัน​ แต่ยี่ห้อ​ยืนหนึ่งในใจไม่เคยเปลี่ยนแม่ยกให้เมอร์​รี่ค่ะ

Thành viên VIP

นี่ยังไม่เคยลองเมอร์รี่ส์ค่ะ เป็นสาวกฮักกี้รุ่นที่ใช้ประจำฮักกี้สีน้ำเงิน ปัจจุบันเค้าเลิกผลิตแล้ว มาผลิตสีเหลืองแทน ส่วนตัวไม่ค่อยปลื้มเหมือนกัน เลยลองใช้ดูดูเลิฟสีเขียว ราคาเบามากคุณภาพเกือบจะเทียบฮักกี้สีขาวได้เลย

บ้านนี้ตุนแต่เมอร์รี่ไว้เพียบเลย​ซื้อตอนโปร​ ซื้อทียกลังเลยค่ะ​ ราคาก็พอไหวนะคะ​ นุ่มสบายใช้ดีมาก​ ใช้ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ

ไปจับเทสเตอร์มาฮักกี้ขาวกับเหลืองนุ่มมากเลยค่ะแม่ บ้านนี้ลองซื้อห่อเล็กมาเตรียมให้ลูกแล้วน๊าา 👶💖

Influencer của TAP

กำลังหาเพิสเปลี่ยนให้ลูก เดี๋ยวลองดูเมอรี่กับฮักกี้ตามคุณแม่แนะนำค่ะ 🙏💕

Super Mom

บ้านนี้ใช้มามี่โพโคค่ะ

Câu hỏi liên quan