ปวดท้องน้อยหน่วงๆ หลังจากทำกิจกรรมกับสามี

สวัสดีค่ะแม่ๆทุกท่าน สอบถามหน่อยค่ะ คุณแม่เวลาทำกิจกรรมบนเตียงกับคุณพ่อเสร็จ จะมีอาการปวดท้องน้อยแบบจุกๆไหมค่ะ แม่บ้านนี้เริ่มเป็นได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว อาการเริ่มแรกทันทีคือจุกแบบหน่วงๆ แต่ไม่มีเลือดนะคะ พอสักพักก็จะหายไปเอง แล้ววันรุ่งขึ้นก็จะจุกๆหน่วงๆที่ท้องน้อยแทน กลางท้องน้อยเลย ไม่มีอาการปวดหรือเจ็บใดๆเลย ตอนนี้แม่บ้านนี้กำลังปล่อยมีน้องค่ะ หลุดไปได้ 2 ท้องแล้ว คนล่าสุดหลุดตอนเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา หมอบอกว่ามดลูกต่ำ ไม่แข็งแรง ให้พัก 6 เดือน พอหลังจาก. 6 เดือนค่อยปล่อย แต่บ้านนี้เริ่มปล่อยตอนปลาย ก.ย ที่ผ่านมา เมนมาปกติ แต่พอถึง เดือน ตุลา เมนยังไม่มายันจนตอนนี้ แต่ไม่กล้าตรวจ กลัวน้องไม่มา อาการที่แม่เป็นต้อนนี้คือ ปวดท้องน้อยหน่วงๆ เจ็บเต้านมตึงๆ มีอาการปวดหลัง ปวดก้นกบ เหม็นกลิ่นอาหารนิดหน่อย ไม่มีอาการอ๊วก หรือ อยากกินอะไรเลย แต่พอเช้าๆลุกจากที่นอน หรือยืนทำอะไรนานๆ จะมีอาการวูบๆค่ะ อยากจะตรวจนะคะ แต่ว่าจะตรวจเดือนหน้า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ เคยเสียใจมาแล้ว 2 ครั้ง รอบบนี้หวังไว้มาก กลัวเสียใจอีก ขอบคุณค่ะ

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

อย่างเเรกเลย ควรเชื่อหมอก่อนค่ะ ถ้าหมอบอกว่าค่อยปล่อยตอนไหน อย่างที่สองซื้อยาบำรุงก่อนตั้งครรภ์ทานสักหน่อยค่ะ อาการวูบๆนี้น่ากลัวค่ะ และก็อาการที่ปวดท้องน้อย มดลูกอาจจะอยู่ผิดที่อยู่เลยเป็นแบบนั้น

5y trước

งั้นคงต้องรอตรวจดูว่าน้องจะมามั้ยก่อน และหลังจากนั่นหายาบำรุงเพิ่มค่ะ เคยทานยาบำรุงตัวอื่นร่วมกับโฟลิกมั้ยคะ เช่นบำรุงเลือด ยาหมอเส็งอะไรประมาณนี้อะคะ

Câu hỏi liên quan