เครียด ปวดท้องน้อยหน่วงๆ

สวัสดีค่ะแม่ พอดีเพิ่งตั้งครรภ์ท้องอ่อน แค่ตรวจยังไม่ได้ฝากท้อง หรือทำอะไรเลย ขอเข้าเรื่องนะคะ พอดีเลิกกับแฟน เพราะมารุ้ว่าตัวเองเป็นเมียน้อยเค้าค่ะ เสียใจมาก เราโง่มาตลอดค่ะแม่ๆ วันนี้เครียดมาก ปวดท้องน้อยหน่วงๆ ปวดๆหายๆ เครียดทีก้อปวดที ตอนนี้ยิ่งปวดหน่วงๆ เข้าไปใหญ่ โดนเมียหลวงขู่ค่ะ ให้เราเลี้ยงลูกไปคนเดียว อย่าเรียกร้อง และจะให้เราไปลงบันทึกประจำวันว่า ห้ามให้แฟนเรารับเด็กเป็นลูก แฟนทำงานราชการค่ะ จ่าทหารเรือ เราไม่ได้กลัวว่าลูกจะไม่มีพ่อนะคะ แต่กลัวเสียลูกไปอีกเป็นครั้งที่3 อย่าด่าเลยนะคะ เป็นเมียน้อยแบบไม่ได้ตั้งใจและไม่รุ้ แฟนเค้าตีเนียนมากค่ะแม่ เราผิดเองที่พลาดและโง่ ถ้าปวดๆหายๆแบบนี้ มีโอกาสแท้งสูงไหมค่ะ พยายามไม่ร้องไม่เครียด แต่มันก้อมีบ้างนิดหน่อย รุ้สึกว่าท้องน้อยแข็ง มดลูกมันบีบๆปวดๆ ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ ปจด.ขาดไป เดือนกว่าๆแล้ว ตรวจขึ้นขีด2 จางๆ

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องเอาออกนะค่ะ ให้เขาขู่ไปเถอะค่ะ ไม่ต้องไปลงบันทึกก้ได้ค่ะ เราเลี้ยงเองฝากเองได้ค่ะคุณแม่ ถ้าเกิดคลอดมาปุ้บพ่อของลูกจะมาดูแลรึให้ค่าดูแลลูกเราก้รับไปค่ะ ไม่ต้องท้อ ไม่ต้องกังวนนะค่ะ เดี๋ยวลูกจะไม่แข็งแรง เราก้เดินหน้าต่อไป สุ้ๆๆๆนะค่ะ คนอื่นเขาขาดแคลนกว่าเราเยอะเลย

5y trước

ไม่เอาออกค่ะ จะเลี้ยงเอง และไม่รับค่าเลี้ยงดูด้วย เมียหลวงโทรมาคุย จะฟ้องร้องเราค่ะ จะเอาเราให้ถึงที่สุด ตอนนี้ท้องแข็งมาก พยายามไม่เครียด แต่ทำไม่ได้ค่ะแม่ ตกเป็นเมียน้อยว่าหน้าอายแล้ว แถมลูกไม่มีพ่อหน้าอายกว่า แต่สัญญาค่ะ จะดูแลจะรักษาลูกไว้อย่างดีค่ะแม่