โดนทำร้ายร่างกาย

สวัสดีค่ะเหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เราอยู่บ้านคนเดียวเเล้วอดีตสามีเก่าบุกบ้านเข้ามาหาพร้อมกับภรรยาเก่าที่เขากับไปคบกันเเละพึ่งจดทะเบียนสมรถกันไปเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา ผู้หญิงเขาเข้ามาทำร้ายเราด้วยการถีบท้องเราซึ่งเราอายุครรภ์ได้7เดือนเเล้วตบจิกหัวเราโดยที่ไม่มีใครห้ามเลย ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปากเสียงกันไม่เคยโต้ตอบเขา. เนื่องจากเขามาหาเราเพราะอยากให้เราลบรูปไอจีออกที่เป็นรูปคู่กะเขาเเต่มันตั้งเเต่8เมษาซึ่งไอจีนั้นเราไม่ได้เข้าเล่นนานเเล้วออกจากระบบไปนานเเล้ว เพื่อเเค่อยากให้เราลบรุปคู่กะเค้าออกค่ะถึงกับต้องตบตีเราเลย. ถ้าเราได้เเจ้งความเรียบร้อยเเล้วค่ะอยากได้กำลังใจจากเเม่ๆจังค่ะตอนนี้คือไม่โอเครเลยเลิกกันไปตั้งเเต่เราท้องกะเค้าได้3เดือนเค้ากะกลับไปหาคนเก่าเรากะไม่เคยไปวุ่นวายเค้าเลย. เหนื่อยมากเลยค่ะไม่รุ้จะระบายที่ไหนได้ไม่จบไม่สิ้นสักที😭

โดนทำร้ายร่างกาย
165 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เปนเพราะไอผัวตัวเหี้ยค่ะ ถ้ามันไม่พาผญมา มันจะมามั้ยคะ มันก็น่าจะสงสารแม่กับลูกในท้องบ้างเลวสุดๆ เลิกกันไปแล้วยังจะมาตบตี อย่ายอมมันค่ะเอาเรื่องมันให้ถึงที่สุด อย่ากลัวมันนะคะถ้าเรายอมมันจะตามราวีแม่ไม่เลิกเหมือนเรากลัวมัน สู้นะคะ อย่าให้ใครมาทำร้ายเรากับลูกในท้องได้ คิดได้ไงตบตีคนท้องเลวสุดๆ สู้ๆนะคะแม่ จำไว้ว่าอย่าไปกลัวมันค่ะ

Đọc thêm

#รูปล่าสุดนะคะในไอจีที่เขาบอกให้ไปลบเเม่เข้าไปลบไม่ได้ค่ะเพราะว่าไอจีนี้เป็นของเขาค่ะละซิมที่ใช่สมัครเป็นเบอร์เขา. เขาบอกเบอร์นั้นเอาทิ้งไปเเล้ว. ทางนี้ไม่สามารถเข้าไปลบได้ค่ะเเล้วถ้าเมียเขาบอกว่านี้สร้างไอจีปลอมขึ้นมา. ทางตัวหนูเองไม่เคยตอบโต้กับเขาเลยค่ะมีเเต่เขาที่โพสด่าเรา🤣

Post reply image
3y trước

คำว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอนมันย้อนแย้งไปหาคนนั้นมากเลย เหมือนเค้าด่าตัวเองอ่ะ

กอดๆกันค่ะ...เอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลยค่ะแม่อย่ายอมมันค่ะลูกเราทั้งคนจงใจเจตนาฆ่าชัดๆค่ะยิ่งท้องแก่แบบนี้เด็กไกล้ออกมาแล้วก็รู้แต่จงใจทำเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะมันจะกร่างแบบนี้ไม่ได้ถ้าลูกเราเป็นอะไรมาใครหน้าไหนรับผิด สู้ๆนะคะอย่ายอม✌💗🤰

สงสารแม่กับน้องจังค่ะ ขอให้พ้นเรื่องนี้ไปเร็วๆนะค่ะ แจ้งตำรวจจับหัวมันถูกแล้วค่ะ ลูกเกิดมาอย่าให้เรียกมันพ่อค่ะแม่ คนอุบาทพันนั้นไม่ควรได้เป็นพ่อคนค่ะ อยากให้แม่เข้มแข็งนะคะ สู้ๆค่ะ มีอะไรปรึกษาได้นะคะแม่ พร้อมรับฟังค่ะ✌✌🧡🧡

ทำไมทำกับเลือดเนื้อเชื้อไขตัวเองได้ถึงขนาดนี้นะ ยังมีความเป็นคนอยู่รึเปล่า หลงheeใหม่จนหน้ามืดตามัว เลวระยำมากๆ แม่อย่ายอมนะคะดำเนินคดีเลย อันตรายมากๆ กอดๆนะคะเป็นกำลังใจให้แม่เข้แข็งเพื่อลูกน้อยน้า✌️♥️

มัน​ก็​แปลก​นะ​คนเราไม่ค่อย​จะ​มีจิตสำนึก​ ขนาด​คนท้อง​มันยังทำร้ายได้​ อ่านแล้วอารมณ์​เกิดเลยค่ะ​ พร้อมเมื่อไหร่เจอกันอีกสักตั้งนะคะแม่​ ยังไงก็​ขอให้​แม่​และ​น้อง​ปลอดภัย​นะ​คะ​✌️✌️

อ่านแล้วอารมณ์ขึ้นมากแม่ บอกเลยถ้าเป็นบ้านนี้นะ คลอดแล้วได้เจอกันสักตั้งแน่ ทำเราเราไม่ว่าทำเด็กที่ไม่รู้อีโน่อีเน่นี่สิมันน่าโมโห🤬 #สู้ๆนะค่ะแม่น้องต้องปลอดภัยค่ะ

3y trước

ขอให้ปลอดภัยทั้ง2นะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

จิตใจทำด้วยอะไร ไม่ใช่คนแล้ว ทำร้ายคนที่กำลังท้องกำลังไส้ ไม่มีสามัญสำนึกความเป็นคนคะ ขอให้น้องและแม่แข็งแรงปลอดภัยนะคะ สู้ๆ คะ แจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุดคะแม่ พร้อมหลักฐาน

ผีแห้งกะโลงผุ เหมาะสมกันแล้วค่ะ อย่าไปยอมความนะคะ ทำร้ายคนท้องได้ลงคอ แย่ที่สุด สู้ๆนะคะคุณแม่คนเลวๆแบบนี้ออกไปจากชีวิตได้ยิ่งดีไม่ต้องเสียดายค่ะ

4y trước

สู้ๆนะคะคุณแม่✌

อ่านดูแล้วไม่สมควรมาทำแบบนี้เลยนะคะ แจ้งความจับเลยคะ แค่เรื่องรูปแค่นี้ทำเป็นเรื่องใหญ่ ไม่สงสารคนท้องบ้าง😑😥เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ เพื่อลูกคะ

Câu hỏi liên quan