แพ้ท้องหนักมากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะพอดีหนูแพ้ท้องหนักมากท้องแรกค่ะ 8วีค4วันค่ะจะไปฝากครรภ์วันจันทร์นี้ค่ะ เวลาหนูจะอวกหนูต้องล้วงคอตัวเองตลอดเลยเพราะมันจะอวก มีอาหารออกมาบ้าง บางครั้งก็มีแต่ลมออกมา อวกจนปวดท้องหมดเลยค่ะจะเป็นอันตรายต่อเด็กไหมค่ะ อวกวันหนึ่ง6-7รอบอาหารก็กินได้ไม่ค่อยเยอะเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าน่ะค่ะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็แพ้หนักมากค่ะเริ่มมีอาการตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย​ ยาวไปจนประมาณ5เดือนก็หายค่ะ​ ถ้าอาเจียนจนไม่สามารถทานอาหารอะไรได้เลยต้องไปพบแพทย์​เพื่อให้น้ำเกลือนะคะ​ ส่วนเด็กในท้องช่วง1-3เดือนแรก​ ไม่ต้องห่วงว่าเขาจะไม่ได้รับอาหารจ้า​ ระหว่างนี้ลูกน้อยจะกินไข่แดงที่ติดตัวมาเป็นอาหารของเขาไปก่อนค่ะ😊สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

อาการแบบนี้เราเป็นตั้งแต่8w-15wเลยค่ะ ตอนนี้17wดีขึ้นขึ้นแล้ว มีแค่คลื่นไส้ทั้งวัน ถ้ากินข้าวได้น้อย ก็กินบ่อยๆเอานะ ถึงจะกินแล้วอาเจียนก็เถอะ555 คนจะแพ้ ยังไงก็แพ้ล่ะเนอะ ไม่ต้องคิดมากนะคะ ตอนนี้ลูกยังมีถุงไข่แดงของเขาอยู่ กินเนื้อ นม ไข่ เยอะๆ สู้ๆนะคุณแม่

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะ

Đọc thêm

ตอนนี้ของเราจะเข้า 4เดือนยังไม่หายแพ้เลย อวกลมเป็นบ่อยมากทรมานมาก น้ำหนักจาก55 เหลือ 50 กินอะไรก็ไม่ได้ ต้องสู้เพื่อลูกจ๊ะ

ดื่มน้ำขิงอุ่นๆช่วยได้เยอะเลยค่ะ เราก็แพ้หนักมาก แทบไม่มีแรงเลย อ้วกตลอด แต่พอได้น้ำขิง เป็นตัวช่วยที่ดีมากค่ะ

Thành viên VIP

เข้าใจเลยค่ะ บ้านนี้ก็แพ้ท้องหนักมาก แม่ลองทานพวกน้ำแกงร้อนๆ หรืออะไรอุ่นๆ อย่าไปเดินใกล้ของที่แพ้กลิ่นนะคะ

พยายามกินพวกชาร้อนแบบจืดๆกับผลไม้ดองแช่อิ่มจะช่วยได้มากค่ะ

ต้องกินน้อยๆค่ะ. แต่หลายมื้อหน่อย.

Thành viên VIP

แบ่งกินมื้อละน้อยๆ กินบ่อยๆ

บ้านนี้นอนอย่างเดียว