อยากทราบว่ามีโอกาสเป็นพ่อของเด็กค่ะ

สวัสดีค่ะ เรื่องที่ปรึกษาอาจจะฟังดูแย่นะคะ อันนี้เรายอมรับกับสิ่งที่เป็นทุกอย่างเลยค่ะ พอดีว่าเรามีอะไรกับ ผช 2คน ในเวลาไล่เรี่ยกัน ที่มาร์คหัวในคือวันที่มีเพศสัมพันธ์ วันที่8กับวันที่10 คือคนที่1 หลั่งนอก วันที่11คือคนที่2หลั่งใน วันที่เป็นวงกลมชมพูคือวันที่เป็น ปจด วันที่เน้นตัวสีเขียวคือวันที่ตกไข่ ซึ่งเราไม่แน่ใจว่า ในแอปจะตรงมั้ย สิ่งที่อยากจะปรึกษาคือ จากการคาดการใครน่าจะเป็นพ่อเด็กคะ ตอนนี้เราท้องได้11สัปดาห์แล้วค่ะ (วันที่10หลังจากหลั่งนอกคนที่1เราทานยาคุมฉุกเฉินแบบ1เม็ดค่ะ)

อยากทราบว่ามีโอกาสเป็นพ่อของเด็กค่ะ
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จะกรณีใดก็ไม่สามารถจะบอกว่าคนที่2เป็นพ่อได้ เพราะว่าจะหลั่งนอกหรือในก็สามารถท้องได้เหมือนกันค่ะ เพราะในน้ำล่อลื่นของผู้ชายก็มีตัวอสุจิเหมือนกัน เวลาทำภารกิจกันมันก็วิ่งเข้าไปแล้วค่ะ ต่อให้จะมีเพศสัมพันธ์กี่คน คนที่1ก็มีเปอร์เซ็นเป็นพ่อเหมือนกัน ถ้าจะให้ดีควรจะมีเพศสัมพันธ์แค่ผู้ชายคนเดียวจะได้ไม่ยุ่งยากเรื่องว่าเด็กจะเป็นลูกของใคร แต่ถ้ามันพลาดแล้วก็ไม่สามารถแก้ไขได้เพราะว่าต่อไปผู้ชายก็จะเกิดการถกเถียงกันอยู่ดี สรุปผลได้เลยว่าไม่มีใครรับผิดชอบแน่นอน ทางที่ดีควรจะบอกผู้ชายทั้งสองคน ผลจะออกมาเป็นแบบไหนก็ต้องยอมรับความจริงที่จะตามมา เพราะคุณเลือกทำพลาดเอง

Đọc thêm

แต่ละเม้นมั่วมากไข่ตกมันมีแค่วันเดียวจ้าใน1เดือน คือ15 แต่ในแอพมันอาจคลาดเคลื่อนได้+-2วัน คืออาจจะตกก่อน15 2วันหรือหลัง15ก็ได้ตามหน้าต่างสมบูรณ์ ที่แอพให้เริ่มมีวันที่10-17เพราะวันไข่ตกมันอาจคลาดเคลื่อนได้ อสุจิอยู่ได้นาน72ชม. มันเลยให้เรื่มมีตั้งแต่10เพราะให้อสุจิไปรอ

2y trước

อีกอย่างเวลาใกล้กันมาก อยู่ในหน้าต่างสมบูรณ์หมด

ส่วนตัวเรานับจากวันแรกที่มีปจด.ไป 7 วัน วันที่ 8 มีอะไรกับสามีครั้งเดียวทีเดียวท้องค่ะ แต่ของแม่ช่วงเวลามันใกล้กันมากบอกยากจริง ๆ แนะนำตรวจ DNA ดีกว่าค่ะ เพราะเราไม่รู้เลยว่าไข่ผสมตอนไหนกันแน่

2y trước

ครั้งหน้าแนะนำป้องกันนะคะ ไม่สวมถุงก็ฝังยากินยาฉีดยาคุมก็ได้ แต่ถ้าเปลี่ยนคู่นอนบ่อยสวมถุงดีที่สุดค่ะป้องกันโรคติดต่อได้ รักสนุกได้ไม่เป็นไรแต่รักตัวเองป้องกันตัวเองด้วยบางโรคติดแล้วรักษาไม่หายต้องกินยาไปตลอดนะคะแม่

แม่บ้านนี้ก็เคยมีประสบการณ์แบบนี้เหมือนกันมีอะไรกันกับผู้ชาย 2 คนวันนี้เรามีอะไรกันกับคนที่1พรุ่งนี้ก็ไปได้กับคนที่2แต่สุดท้ายดันมาท้องกับคนที่ 2

2y trước

ตรวจDNaหรอคะ

เราว่ามีโอกาสของคนที่ 2สูงกว่า เพราะว่า 1.คนแรกมีวันที่8 ไข่ยังไม่ตก ส่วนวันที่10ไข่ตก แต่หลั่งนอกและคุณก็ทานยาคุมฉุกเฉินไป 2.คนที่สองหลั่งในวันไข่ตก

เราคิดว่าน่าจะคนที่ 2 เพราะไข่ตกวันที่ 15 อสุจิของคนที่ 2 อาจจะรอ พอถึงวันตกไข่ก็ปติสนธิ เพราะถ้าคนแรก อสุจิน่าจะตายสะหลายก่อน ที่จะถึงวันไข่ตกค่ะ

2y trước

เราว่าเดายากค่ะ เขาได้ลูกชายค่ะ ส่วนตัวคืดว่าน่าจะไข่ตกคลาดเคลื่อนมากกว่าถ้าได้หญิงจะพูดว่าคนที่2อยู่ค่ะเพราะอสุจิเพศหญิงจะอึดและทนมากอยู่ได้3-5วันเลยเพราะอสุจิเพศชายตายไวมากๆ1-2วันก็ตายแล้วค่ะ บางทีไข่มันก็ตกก่อนในแอพ2วันหรือหลังแอพ2วัน

ตรวจDNAเลยค่ะจะได้รู้ใครเป็นพ่อเด็ก รอลูกคลอด ดิฉินขอแนะนำให้ฉีดยาคลุมจะดีกว่านะ ถ้าเรากินยาคลุมอาจจะลืมกินก็ได้นะ

คิดว่าโอกาสเป็นลูกของ ผช. 2 ตามหลักการ หลั่งข้างใน ส่วน ผช.1 หลั่งนอก และทานยาด้วย

2y trước

หลังทานยาฮอร์โมนน่าจะเปลี่ยนท้องยากหรือปล่าวนะ หรืออาจจะปฏิสนธิกับคนแรกไปเรียบร้อยแล้วหรือเปล่าเผื่อในกรณีเอาออกไม่ทันไม่รู้ตัวงี้ ตรวจDNA น่าจะชัวร์กว่า

สถานการณ์คล้ายกันเลยจ้า ตอนนี้เราได้ 26 wแล้ว ต้องรอตอนคลอดอย่างเดียวเลย

2y trước

ผลเป็นไงคะ

ตรวจ dna ค่ะ ไม่ว่าจะหลั่งนอกหรือใน มีโอกาสท้องได้อยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงไข่ตก

Câu hỏi liên quan