มีใครเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไหมคะ

สวัสดีค่ะ เราท้องได้10+2 ตอนนี้เราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบเต็มตัวเลยค่ะ🥺 ในขณะที่ท้องจับได้ว่าโดนพ่อของลูกนอกใจ3ครั้ง ภายใน1เดือน หนักสุดเค้าเลือกผู้หญิงคนนั้นที่พึ่งจะรู้จัก 5ปีแพ้4วัน เราเลิกกันได้เกือบอาทิตย์นอนร้องไห้ทุกวันจนหมอบอกเรามีอาการซึมเศร้าด้วย

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เอาจิงๆจะบอกให้รุ้เลยว่าพ่อไม่ได้มีส่วนช่วยเลี้ยงลูกเท่าไรหรอกค่ะจะมีหรือไม่มีก็ไม่ต่างกันเลยค่ะเหมือนเรามีสามีแต่เราต้องดูแลลูกเองทุกอย่างมันไม่ใช่สนใจเอาแต่นอนแบบนี้อย่ามีเลยดีกว่าค่ะมีก็ไม่ช่วยไร มีแล้วก็เหมือนไม่มีเหมือนเลี้ยงยุ่คนเดียวนั่นหละแถมต้องหาข้าวให้มันแดกอีกเลี้ยงลูกก็เหนื่อยพอละ อย่ามีหละดีกว่าถ้ามีแล้วไม่ดีหัวมันจะปวดแบบเรา

Đọc thêm

เราเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคะ เลิกกันก่อนจะรู้ว่ามีน้อง ก็มีร้องไห้บ้าง แต่ดีที่บ้านของเราซับพอร์ต ให้กำลังใจ ไปฝากท้องเอง เดินเรื่องเองหมดทุกอย่าง ตอนนี้ท้องได้ 16+4 คะ อายุเราเข้า 33 ปีแล้ว เพื่อตัวเล็กต้องสู้ค่าาาา..🥰🥰

Đọc thêm

สู้ๆนะคะ ปรับจุดโฟกัสมาที่บูกแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีค่ะ เราเคยเจอแบบนี้แต่ตอนนั้นเราใกล้คลอด ก่อนหน้าก็มีมาตลอดเลย เราก็เลยเปลี่ยนจุดโฟกัสจากสามีมาเป็นลูกแทน ชีวิตมีความสุขขึ้นมากๆค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ​ ช่วงแรกๆอาจจะทำใจยากหน่อย​ แต่เวลาผ่านไปมันจะดีขึ้น​ ตอนนี้โฟกัสที่ลูกก่อน​ อารมณ์​ของแม่มีผลต่อลูก​ เป็นห่วงนะคะ​ สู้ๆนะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ คิดไว้ว่าฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอค่ะ 🤍🤍

ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะสู้และอยู่ต่อไปเพื่อลูกนะคะ🥰

แม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ ตอนนี้9wแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

Super Mom

สู้ๆนะค่ะ นึกถึงลูกให้มากๆ✌️✌️

คุณแม่เข้มแข็งเพื่อลูกนะคะ

สู้ๆนะแม่ เพื่อลูกน้อยนะคะ

Câu hỏi liên quan