ท้องไม่พร้อม

สวัสดีค่ะ ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ พอดีตอนนี้ท้องได้ประมานเดือนกว่าๆแร้ว แต่ยังเรียนไม่จบค่ะ แฟนเขารับ ผู้ใหญ่รับรู้ แต่คือหนูเป้นไทรอยเป็นพิษ แร้วก้ต้องกินยาตลอด ตลอดเดือนกว่าๆที่ผ่านมายังไม่รุ้ว่าท้องก้กินยา พอรุ้ว่าท้องกุหยุดแร้วไปหาหมอ หมอเปลี่ยนยาให้เลยถามว่าที่ผ่านมามันอันตรายต่อเด้กไหม หมอบอกมีผล เลยขออัลตราซาวดู น้องตัวเล้กยังดูไม่ได้ แต่หนูอยากรุ้ว่าน้องหัวใจเต้นยุไหม น้องจะครบ32ไหมถ้าเก็บไว้ จะต้องไปตรวจที่ไหนค่ะ หนูอยากเก็บน้องไว้ แต่แฟนบอกถ้าเขาเกิดมาไม่ครบ32ละ เราจะเลี้ยงเขายังไง แฟนถามว่าถ้าจะเอาออก ให้เอาออกตอนนี้ตอนเขายังไม่มีชีวิต ตอนนี้คิดมากมากเลยค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องคิดมากค่ะ เดือนหนึ่งกว่าจะผสม กว่าจะเป็นตัวอ่อนจริงๆ นี่เพิ่งเดือนกว่า เราว่าไม่นานค่ะ คุณแม่ทำใจให้สบาย ช่วงนี้ก็พยายามทำตามที่คุณหมอแนะนำค่ะ 3เดือนก็ตรวจได้แล้วค่ะ แต่ถ้าอยู่ในมือหมอคุณแม่สบายใจเถอะค่ะ อย่าคิดมากมีผลต่อเด็ก หากไม่สบายใจ จดคำถามไว้และเจอหมอถามคุณหมอ ให้ละเอียด คุณหมอจะเข้าใจความกังวลของพ่อแม่ และมีคำแนะนำดีๆให้ค่ะ คุณแม่อย่าเพิ่งไปคิดอะไรลบๆ ค้ะ ถ้ามันไม่เกิดเราก็เครียดโดยไม่มีประโยชน์ค้า ทำใจให้สบายนะค่ะ ขอให้น้องปลอดภัย แข็งแรงนะค้า

Đọc thêm

บ้านนี้เป็นไทรอยด์เป็นพิษเหมือนกันค่ะ แย่กว่าแม่คือเราไม่ทานยามาเกือบปี พอรู้ว่ามีน้องตอน2เดือนด็ปรึกษาหมอ และกลับมาทานยา ตอนแรกก็กังวลว่าน้องจะไม่แข็งแรง หรือไม่ครบ32 ก็ได้แต่ทานยาให้ครบทั้งยาไทรอยด์และยาบำรุง ทานไม่เคยขาด โชคดีน้องแข็งแรงมากๆค่ะ ตั้งแต่คลอดน้องไม่เคยป่วยหรือผิดปกติอะไรเลยค่ะ แม่อย่ากังวลนะคะ แต่พอคลอดน้องแล้ว หมอสั่งห้ามให้นมน้อง เพราะต้องทานยามากขึ้นยาผ่านทางน้ำนมแม้ น้องเลยต้องเป็นเด็กนมผงค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

เป็นไทรอยด์เป็นพิษเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้องคนที่2แล้ว เป็นก่อนจะมีลูกด้วยซ้ำค่ะแต่ลูกคนแรกก็ปกตินะค่ะตอนนี้6ขวบแล้วค่ะ คนที่2ก็กว่าจะปล่อยได้ต้องปรึกษาหมอค่ะ หมอจะนัดทุกเดือนเจาะเลือดตลอดค่ะให่ค่าไทรอยด์เราต่ำถึงจะดีกับตัวเราและลูกค่ะ ตอนแรกก็กังวลตอนนี้ไม่คิดไม่เคลียดแล้วค่ะหาหมอตลอดทุกเดือนค่ะ ตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้วค่ะ สู้นะค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

จริงๆเขามีชีวิตแล้วคะ หัวใจเขาก็มีแล้วตั้งแต่แรก บอกไม่ได้หรอกว่าน้องเขาครบ32ไหมต้องหมอเป็นคนบอก แต่ถ้าไม่ครบ32จริงๆขึ้นอยู่กับคนเป็นแม่เป็นพ่อว่าจะเลี้ยงเขาได้ไหมค่าใช้จ่ายจะเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้ยังตัดสินใจไม่ได้หรอกคะ ต้องรอหมอบอกอีกที หมอเขาจะติดตามการรักษาและดูเด็กให้เต็มที่ สู้ๆคะ

เป็นอารมณ์เดียวกับเราเลย พน.หมอจะนัดซาวด์อีกที ถ้าน้องไม่อข็งแรงเราก็คงจะปรึกษาหมออีกที เพราะของเราพ่อเด็กเค้าไม่ได้สนใจเราอยู่แล้ว ยังไงสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ ช่วงนี้พยายามบำรุงเยอะๆนะคะ หมอที่เราไปหาแนะนำมา เพราะของเราน้องตัวเล็กมากเหมือนกันค่ะ ✌️✌️

5y trước

ค่ะ ขอบคุณค่ะ สู้ๆๆเหมือนกันนะค่ะ😍😍

เป็นไทรอยเหมือนกัน ตอนนี้ ฝากครรภ์และรักษาไทรอยควบคู่ แต่คนท้องต้องเปลี่ยนยาหากกินmmiอยู่ ต้องเปลี่ยนเป็นptuจะมีความเสี่ยงน้อยกว่า คุณหมอจะดูแลควบคู่กันไป เรารักษาและฝากครรภ์ศิริราช ตอนนี้8เดือนแล้ว

5y trước

ตอนนี้ยังไม่ได้ฝากเพราะไม่ได้อยู่กับแฟนค่ะ

เป็นไทรอยด์เป็นพิษเหมือนกันค่ะ กินยาตามหมอสั่ง น้องปกติดีค่ะ กำหนดคลอด25มีนานี้ค่ะ แรกๆเราก้อคิดมากค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างปกติดีค่ะ

ดูทุกข้อความที่เขียน คนตั้งกระทู้น่าจะอุ่นใจขึ้นเยอะนะค่ะ

เลี้ยงเขาเถอะค่ะ

5y trước

ไม่เอาออกแน่นอนค่ะ😘

Câu hỏi liên quan