การสูญเสีย

สวัสดีค่ะ​ คุณแม่ทุกๆท่าน​ ยังจำเรื่องราวของเราได้มั้ยค่ะ​....... เราแท้งแล้วนะค่ะ​ หลังจากมาบอกข่าวดี​ สุดท้ายคือความเสียใจ​ เราแท้งไปเมื่อวันศุกร์​ และเสาร์​ ที่ผ่านมา อยากบอกเตือนคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์​ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆนะ​ พักผ่อนให้มากๆ​ อย่าเครียด​ และอย่ากังวลอะไร​ พยายามทำจิตใจให้สงบและมีความสุขตลอดเวลา​ อย่ายกของหนักๆบ่อยๆ​ ในช่วง​ 3เดือนแรก​ จะได้ไม่ต้องเจอเหตุการณ์​เหมือนเรา สุดท้ายนี้​ อยากขอบคุณ​ ทุกคำตอบคำแนะนำ​ และติดตามกันนะค่ะ ขอให้คุณแม่ทุกๆคนมีสุขภาพ​ที่แข็งแรง​นะค่ะเพื่อรอคอยต้อนรับสมาชิกตัวน้อยๆ​

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เดี๋ยวน้องก็มาค่ะ เราแท้ง2หน ตัดใจเรื่องการมีลูกไปแล้วถาวร พอพ้นหนที่2ได้6เดือน น้องมาเองทั้งๆที่เราคุมปกติ เพราะได้เวลาของเค้าเค้าก็มาค่ะ ❤✌✌✌สู้ๆค่ะ ลองไม่นึกถึงเรื่องลูก เดี๋ยวก็ติดเองเพราะเราไม่เครียดค่ะ

6y trước

ค่ะ​...... ขอบคุณ​จากใจมากนะค่ะ​ สำหรับกำลังใจ​ ตอนนี้กำลัง​ ดูแลตัวเองให้แข็งแรง​ เพื่อจะรอน้อง​ หวังว่าจะสมดั่งใจคิด​ ขอให้สมหวังด้วยเถิด​ สู้สู้ค่ะ

เราก็เพิ่งแท้งไปเมื่อธันวาคมที่ผ่านมาค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ดูแลสุขภาพตัวเอง ให้แข็งแรง ทำจิตใจให้สบาย เตรียมพร้อมแล้วเริ่มต้นใหม่กันนะคะ :)

6y trước

ค่ะ​ ขอบคุณ​มากๆค่ะ​ ขอให้มีน้องอย่างที่หวังเช่นกันนะค่ะ​ สู้สู้ไปด้วยกันนะค่ะ​ ✌️✌️

เป็นกำลังใจ คะ สู้ๆๆๆนะคะ เข้าใจความรู้สึกมาก เพราะ แท้งมา 2 ครั้ง เหมือนกันคะ

6y trước

ขอบคุณ​มากๆค่ะ​

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ รักษาสุขภาพกายใจให้แข็งแรงแล้วมาเริ่มต้นกันใหม่นะคะ

6y trước

ขอบคุณ​มากๆค่ะ✌️✌️

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-104791)

สู้ๆนะคะ ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ด้วยดีค่ะ สักวันน้องต้องกลับมาหาคุณแม่นะคะ ❤

6y trước

ขอให้เป็นเช่นนั้นค่ะ.​ ขอบคุณ​มากๆนะค่ะ​ ✌️✌️ค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะแม่ ดูแลตัวเองดีๆ นะคะอย่าหักโหมอีกนะ

6y trước

สู้ๆๆนะค้ะคุนแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เตงก็สู้ๆนะคะ เด๋วน้องก็กลับมาอยู่ด้วยจ้า

เป็นกำลังใจให้นะคะ..สู้ใหม่ค่ะๆ

6y trước

ขอบคุณ​มากๆค่ะ

สู้ๆนะค่ะ เปนกำลังใจให้ค่ะ 😍

6y trước

ขอบคุณ​มากๆค่ะ

Câu hỏi liên quan