ขอรบกวนแม่ๆหน่อยนะค่ะ

ว่าแม่ๆเตรียมของให้น้องตั้งแต่กี่เดือนค่ะ พอดีอยากรุค่ะ #ท้องแรกไม่รุว่าจะต้องเตรียมตอนใหน ตอนนี้แม่ท้องได้ 27 สัปดาห์ แล้วค่ะ #ขอบคุนสำหรับแนะนำนะค่ะ 🙏🙏🙏

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ค่อยๆ ทยอยซื้อค่ะ พวกเสื้อผ้าไม่ต้องซื้อเยอะนะคะ เพราะของลูกเราควรซักทุกวันอยู่แล้วค่ะ เด็กเล็กโตเร็วค่ะ อีกอย่างยุคโควิดน้องอยู่แต่บ้านอยู่แล้ว มีชุดหล่อ ชุดสวยเอาไว้ใส่ไปรับวัคซีนสัก 2 ชุดก็พอค่ะ (จากใจคุณแม่ลูก 2 ที่ห้ามใจดีแล้ว แต่ของที่เตรียมไว้ใช้ไม่ครบอยู่ดี 😅😅😅)

27สัปดาห์เหมือนกัน ตอนนี้ซื้อพวกเสื้อผ้า มาซักไว้ เพราะท้องใหญ่จะซักลำบาก ประสบการณ์มาจากท้องแรก มาเตรียมตอน33สัปดาห์ ร่างกายเดินเลือกแทบไม่ไหว ตอนนี้มีกำลังทยอยซื้อทยอยซักไปโล้ด

หนูค่อยๆทอยซื้อไปเรื่อยๆ ตั้งแต่22วีคแล้วค่ะ ตอนนี้25วีคแล้ว เพราะกลัวท้องใหญ่ขึ้นจะไม่ไหว อีกอย่างกลัวคนอื่นที่เราวานไปซื้อจะไม่ถูกใจเราด้วยค่ะ

ประมาณ 18 weeks ค่า เริ่มๆ ศึกษาว่าต้องใช้อะไรบ้าง เลือกยี่ห้อ และรอ promotion ค่ะ 😆 ทะยอยซื้อไปเรื่อยๆ สามีบอกเหมือนผ่อนของ สบายใจ สบายตัวค่า 555

แม่บ้านนี้เตรียมตั้งแต่7เดือนทยอยซื้อตอนนี้ 8เดือน เตรียมคลอดเรียบร้อยแล้วจ้า สงสารคุณพ่อ เลยซักเตรียมไว้ก่อน ใกล้คลอดได้มีเวลา

รู้เพศก็เตรียมเลยค่ะ ท้องที่แล้วคลอดก่อนกำหนดตั้ง2เดือนเตรียมตัวไม่ทันเลยท้องนี้เลยเตรียมตั้งแต่25วีคค่ะทยอยซื้อทีละนิดเอา

รู้เพศยังคะ ถ้ารู้แล้วทยอยซื้อเลยค่ะ เดียวพอเข้าไตรมาส3หลัง28วีค โคตรเหนื่อยง่ายค่ะ จะซักจะอยากไปเดินเลือกซื้อไม่ไหวค่ะ

บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่20วีคเลยค่ะแม่ไม่ถือ เอาแต่สะดวกค่ะ จ่ายทีเดียวคงไม่ไม่ไหว อีกอย่างมีเวลาเลือกเยอะด้วย

บ้านนี้22วีคค่ะเพิ่มเริ่มเตรียมทะยอยซื้อ ถ้าซื้อทีเดียวคงไม่ไหวแน่ๆกลัวจะไม่ทันท้องที่3แล้วจ้า

บ้านนี้เตรียมตอน 35 สัปดาห์ค่ะ เตรียมเผื่อไว้ก่อนก็ดีนะคะแม่ เผื่อขาดหลายอย่างจะได้หาซื้อทัน