เศร้าจัง

วันนี้เลือดออก ....ไปตรวจมาหมอซาวไม่เห็นตัวเด็กเลยค่ะ คงแท้งแน่ๆเลย เศร้าจัง หมอนัดอีกทีศุกร์หน้าซาวน์ ไม่รู้จะเจอไหม

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ท้องลมรึเปล่าค่ะเนี่ย เพราะบ้านนี้เคยแท้งท้องลม ตอน4wจะเห็นแค่ถุง คุณหมอก็นัดซาวด์ทุก2อาทิตย์ จนถึง9-10w ก็ยังเห็นแค่ถุง สรุปก็คือแท้ง แท้งครบ ไม่ได้ขูดมดลูก (หรือของคุณแม่ไข่ฝ่อไปแล้ว) คุณหมอได้แจ้งสาเหตุไหมค่ะ แต่ตอนนี้ท้องที่สองได้6เดือนกว่าแล้ว ซาวด์ครั้งแรกตอน4w พอซาวด์ครั้งที่2ตอน9wก็เห็นตัวกับหัวใจแล้วค่ะ แบบนี้... เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้วนะ

Đọc thêm
Post reply image

เค้าก่เคยเลือดออก ปวดท้องร่วมด้วย สรุปหมอบอกว่าแท้งคุกคามค่ะ แต่ไม่ได้ขูดมดลูก เพราะอายุครรภ์ยังเล็ก ผ่านไปประมาณ2-3ปีแล้วค่ะ ปัจจุบัน ท้องได้5เดือนแล้วค่ะ

6y trước

แล้วแท้งออกมาเองหรอคะ ถุงหลุดออกมานานมั้ย

หมอไม่ได้บอก แค่บอกว่ารอซาวด์อีกทีศุกร์หน้า ถ้าไม่เจอเด็กก็จะขูดมดลูก ตอนนี้ก็ยังแพ้ท้องนะคะ แล้วคือกินไรไม่ค่อยได้ แต่พอซาวด์ไม่เจอเด็กเราหมดหวังละคะ

6y trước

น้องอาจจะโตช้าก็ได้นะคะ แต่อย่าพึ่งกังวลหรือเพิ่มความเครียดให้ตัวเอง ตอนนี้คุณแม่ก็กินอาหารให้ครบ5หมู่ กินนม ผัก ผลไม้เพื่อบำรุงลูกไปก่อนนะคะ แล้วยังไงค่อยดูอีกทีวันศุกร์หน้า ว่าจะเห็นน้องไหม

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-80280)

เลือดออกเสี่ยงแท้งคุกคามนะคะ

เป็นกำลังใจให่นะคะ 💝