อัลตร้าซาวด์เจอน้ำในโพรงสมองลูกเยอะ

วันนี้หมอนัดซาวด์พบเจอน้ำในโพรงสมองเยอะเกินไปค่ะ หมอแจ้งมีเคสนี้น้อยมากและไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร เสี่ยงต่อออกมามีพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติรอนัดอีกทีวันจันทร์ที่9นี้อีกทีค่ะซาว์2รอบ รอบแรกเช้าเป็นหมอประจำ รอบ2บ่ายเป็นเคสซาวด์กับอาจารย์และนิสิตแพทย์ เราฟังตอนหมอซาวด์วันนี้ น้ำตาไหลออกมาแบบกลั้นไว้ไม่อยู่เลยค่ะ?? สงสารลูกมากๆเดินออกจาก รพ.จนนั่งรถไฟฟ้าก็ยังร้องไห้ไม่หยุดเลย กลับมาถึงห้องรีบกอดสามีขอกำลังใจล้วนๆเลย ไม่เคยเจ็บอะไรขนาดนี้มาก่อนเจ็บสุดๆ?? ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ตอนนี้เครียดมากไม่มีเรี่ยวแรงทำอะไรเลย ขอระบายพื้นที่ตรงนี้ด้วยระคะ??

50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

สู้ๆค่ะแม่ เพื่อลูกอย่าเครียด ดึงตัวเองให้มีความสุข เคยเกือบคลอดก่อนกำหนด เลือดออกตอน6 เดือน หมอบอกหนัก0.670 กรัม แต่ผ่านมาได้คลอดตามกำหนดปกติดี เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยค่ะ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ

พี่ก็เคยค่ะซาวด์ที่ร.พ.เกาะคา ลำปางหมอบอกว่าน้ำในสมองลูกเยอะเขาส่งให้ไปซาวด์ที่ร.พ.ศูนย์ลำปางหมอบอกว่าปกติดีเขาบอกว่าร.พ.เกาะคาซาวด์เฉียงค่ะ.สบายใจแล้วค่ะลูกคลอดมาก็ปกติดีค่ะ 8ขวบแล่วค่ะ

5y trước

จริงหรอค๊ะแม่ บ้านนี้หมอร.พ.ซาวด์2ครั้งแล้วค่ะก็ยังพบเหมือนเดิมหมอก็ได้แต่บอกว่าต้องติดตามอาการทุกเดือนและหมอก็บอกว่าเคสนี้ก็เคยมีเด็กคลอดออกมาก็พอโตก็เป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไปแต่แม่ไม่สบายใจเลยคิดทุกวันเห็นลูกดิ้นแม่นี้ร้องให้เลยค่ะ

แม่ค๊ะซาวด์เจอเหมือนกันเลยอาการเดียวกันเลยแม่ก็เครียดมากเหมือนกันตอนนี้หมอก็แค่ติดตามดูอาการทุกเดือนค่ะแม่ไม่รู้จะทำใงดี

5y trước

ตอนนี้ตั้งได้ครรภ์ได้31wแล้วค่ะ ได้แค่ติดตามอาการน้องไปเรื่อยๆ สู้นะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

น้องอาจจะไม่เป็นอะไรก็ได้นะคะ คิดบวกเข้าไว้ค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ เป็นกำลังใจให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกค่ะ

สู้ สู้ นะคะ...คุณแม่เข้มแข็งไว้นะคะ เข้าใจความรู้สึกค่ะ

แม่คะ รบกวนขอ ID Line ได้มั้ยคะ หรือ Add Line เรามาก็ได้ nonny_nonny ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้น้องอย่าเป็นอะไรเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะแม่ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

สู้ๆนะค่ะคุณแม่...ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ💗💗

สงสารจัง.. ขอให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์​นะคะ

Câu hỏi liên quan