เสียลูก

วันนี้ท้องครบ9เดือน ไปหาหมอตามนัดแต่หมอกับบอกลูกเสียแล้วเขาไม่อยู่กับเราแล้ว ตัวชาหน้าชาไปหมด ทำใจไม่ได้จริงๆ อยู่ๆบอกรกอาจมีปัญหาทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หมอบอกปกติแข็งแรงทุกอย่าง

128 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ได้นับลูกดิ้นรึเปล่าค่ะปกติต้องนับค่ะถึงเวลาไปหาหมอตามนัดหมอจะบอกว่าปกติใช้ว่าจะไม่นับลูกดิ้นเลยนะค่ะ. เพราะถ้านับถ้าลูกไม่ดิ้นหรือดิ้นน้อยลงเราคนเป็นแม่ก็ต้องรู้ว่าผิดปกติแล้วรีบหาหมอไม่ใช้รอแต่วันหมอนัดอย่างเดียวนะค่ะ การนับลูกดิ้นในแต่ละวันสำคัญมากๆค่ะ. ลูกไม่ดิ้น1-2ชั่วโมงก็ถือว่าผิดปกติแล้วค่ะ ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะค่ะคุณแม่

Đọc thêm

เสียใจด้วยนะค่ะเราก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้วเหมือนกันตอนนี้ปล่อยใหม่ใกล้คลอดแล้วค่ะในใจก็แอบคิดนะว่าเขากลับมาแล้ว...สู้ๆนะค่ะแม่ทำร่างกายให้แข็งแรงแล้วเริ่มใหม่ค่ะ❤

เสียใจด้วยค่ะ มีอาการอะไรไมค่ะก่อนน่านั้นแชร์ประสบการหน่อยค่ะท้อง9เดือนเหมือนกันค่ะวันอาทิตนี้ครบกำหนดแล้วยังไม่มีอาการอะไรเลยกังวนเหมือนกันค่ะ

เสียใจด้วยนะคะแม่ ขอทราบเหตุการณ์เพิ่มเติมได้มั้ยคะ ก่อนหน้านั้นแม่มีอาการยังไงบ้าง ปวดท้อง หรือเป็นอะไรหรือเปล่า และน้องดิ้นปกติทุกวันมั้ยคะ

เสียใจด้วยนะคะ บ้านนี้ก็ 9 เดือนค่ะบ้างครั้งดิ้นน้อยบางครั้งก็ดิ้นเยอะ แต่แม่ก็นับลูกดิ้นทุกวันนะคะ กังวลตอนที่ลูกดิ้นน้อยเหมือนกันค่ะ

ของเรากำหนดคลอดวันนี้แต่ยังไม่มีอาการไรเลยค่ะ กังวลอยู่เหมือนกัน แต่ลูกดิ้นปกติดี พรุ่งนี้หมอนัดภาวนาให้ลูกออกมาเร็วๆ

Thành viên VIP

เสียใจด้วยนะคะ 😭😭😭 ของเราแค่เดือนกว่าแล้วแท้งยังเสียใจมาก ของคุณไม่ต้องพูดถึงเลย ตั้ง9 เดือน เสียใจด้วยจริงๆค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ แล้วก่อนหน้าจะหาหมอน้องดิ้นไหม เกิดจากอะไรคุณหมอแจ้งหรือเปล่า จะได้แชร์ไว้เป็นวิทยาทาน

Đọc thêm
5y trước

น้องดิเนดีค่ะ แต่ผ่านไปไม่กี่วันก็หยุดดิ้นหมอบอกอาจจะเกิดจากรกมีปัญหา เกินขึ้น1ใน500คน เราโชคร้าย แต่หมอจะหาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้งค่ะ

เสียใจด้วยจริงๆค่ะ เราก็ 9 เดือน ทั้งๆที่อาทิตย์ที่แล้วรกแก่แล้ว หมอก็ไม่ยอมผ่าให้ กลัวเหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

เสียใจด้วยนะคะ แต่ก็สู้ๆค่ะ ✌✌ บางทีเขาอาจจะยังไม่พร้อมที่จะอยู่กับเราก็ได้ค่ะ อย่าท้อนะคะ 😊

Câu hỏi liên quan