มาอัพเดทอาการน้องลูกพีชค่ะ

วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 หมอโทรมาว่าให้มาดูอาการน้องหน่อยเพราะ ตอนนี้น้องอาการค่อนข้างหนักเลย วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ได้เดินทางจากมุกดาหาร-อุบล เพื่อไปหาน้องเพราะน้องถูกส่งตัวไปอุบลจากโพสก่อนหน้านี้ ตอนนี้น้องได้ ติดเชื้อราในกระแสเลือด ติดเชื้อในลำไส้ ไตเริ่มไม่ทำงาน ท้องบวมขึ้นมากเพราะน้องปัสวะไม่ออกมีแค่ท้องที่บวมแขนขาเล็กปกติ หายใจเองไม่ได้ต้องใช้เครื่องหายใจแบบสั่นๆเพราะจะทำให้น้องหายใจได้และจะมีสายน้ำเกลือที่เจาะในคอหมอเปรียบเสมือนเส้นชีวิตและเอาสายน้ำเกลือออกคือน้องจะไม่อยู่กับเราแล้ว ตอนจับน้องแขนขาไม่นิ่มเหมือนก่อนตอนนี้แข็งมากเพราะเชื้อราจะไปทำร้ายเป็นเลือดขาวและทำให้เม็ดเลือดแดงแข็งตัวเลยทำให้น้องแข็งทั้งตัวท้องบวมน้ำใหญ่มากๆน้องคงทรมาณมาก หมอว่าเด็กที่ติดเชื้อราในกระแสเลือดโอกาสรอดน้อยมากและน้องยังมีเลือดในสมองมี4ระดับหมอให้อยู่ระดับที่3ยังไม่เปลี่ยนแปรงไปไหนซึ่งถ้าน้องหายจากติดเชื้อราในกระแสเลือดก็จะไม่เป็นเหมือนเด็กปกติทั่วไป หมอจะให้ยากระตุ้นความดันเพราะความดันน้องต่ำบ่อยๆเกิดจากการติดเชื้อนี้แหละถ้าให้ยากระตุ้นรอบนี้แล้วน้องไม่ตอบสมองก็จะปล่อยน้องและถ้าน้องยังไหวอยู่ก็จะให้ยากระตุ้นแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าน้องจะถอย บีบหัวใจทุกคำพูด แต่ลูกสาวของแม่ก็สู้ไม่ถอยเหมือนกัน ณ ตอนนี้ น้องสู้มาเกือบ2เดือน วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้น้อง 2 เดือนเต็มพอดีที่น้องสู้มา ลูกสาวแม่คนนี้เก่งที่สุด ขอให้ปฏิหาริย์เกิดขึ้นกับน้องลูกพีชของแม่ ป.ล มีรูปน้องแค่รูปเดียวทาง ร.พ ไม่ให้ถ่าย

มาอัพเดทอาการน้องลูกพีชค่ะ
328 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บีบหัวใจคนเป็นแม่เหลือเกิน ตอนที่ได้อ่านแม่จินตนาการถึงสิ่งที่เกิดกับน้องและสิ่งที่น้องต้องเจอแม่กลั้นน้ำตาไม่ไหวจริงๆโถลูกตัวแค่นี้ต้องมาเจออะไรหนักหนาขนาดนี้ บุญใดที่ได้สร้างมาแม่ขออุทิศให้น้องพีชหายป่วยขอให้มีปฏิหารช่วยให้ลูกอาการดีขึ้นเร็ววันนะลูกนะ เป็นกำลังใจให้แม่นะค่ะมันคงหนักหนามากกับความรุ้สึกนี้ สุ้ต่อไปผ่านมันไปให้ได้นะค่ะคุนแม่😢😢😢

Đọc thêm

โถ่วลูกเอ๊ยยย แม่อ่านแล้วน้ำตาไหล บีบหัวใจแม่เหลือเกิน ขอให้หนูสู้สุดใจนะลูก พ่อกับแม่รออุ้มหนูอยู่ แม่ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง ขอให้หนูได้มาสู่อ้อมกอดพ่อกับแม่ ตัวแค่นี้ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แข็งแรงไวๆนะลูกนะ แม่เป็นกำลังใจให้💜💜✌🏻✌🏻

หัวอกคนเป็นแม่ เจ็บปวดมาก อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย สู้ๆนะลูก หนูอย่าทำให้แม่ผิดหวังนะลูก ขอให้น้องหายไวๆ ไม่รู้ว่าแม่จะต้องเข้มแข็งแค่ไหนถึงพิมจนจบ เป็นกำลังใจให้นะค่ะหัวอกคนมีลูกเหมือนกัน

แค่อ่าน ก็ทำให้ใจหายและเจ็บที่ใจแปลบๆเลยค่ะ ขนาดไม่ใช่ลูกของเรานะนี่ ยังทำให้รู้สึกเจ็บปวดได้ถึงขนาดนี้ มันบีบหัวใจสำหรับคนเป็นแม่จริงๆค่ะ ขอให้มีปาฎิหาริย์นะค่ะ สู้ๆทั้งแม่และลูก❤

Thành viên VIP

ขอให้มีปาฎิหาริย์กับน้องด้วยเถิด ขอให้น้องกลับมาปกติทุกอย่าง ขอให้น้องได้อยู่กับครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ สู้ๆนะคะคุณแม่ เราอยู่อุบลเหมือนกันค่ะ เพิ่งคลอดน้องที่โรงพยาบาลสรรพสิทค่ะ

บีบหัวใจที่สุด... อ่านไปก็น้ำตาไหลไปหัวอกคนเป็นแม่คงใจจะขาด สงสารน้องมาก สงสารสุดหัวใจ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายช่วยให้น้องแข็งแรงด้วยเถิด เข้มแข็งนะลูก ❤️❤️❤️❤️

ติดตามอยู่ตลอดนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้เกิดปฏิหารจริงๆนะคะ ไหนๆก็มาเกิดเป็นลูกของแม่แล้ว ขอให้น้องได้มาใช้ชีวิตบนโลกอย่างคนปกติด้วยนะคะ

เข้าใจความรู้สึกคุณแม่นะคะ เพราะเมื่อ2เดือนก่อนลูกชายก็มีอาการหนักจนเสียชีวิตแบบนี้ค่ะ ขอให้แม่เข้มแข็งนะคะ ขอให้น้องหายเร็วๆนะคะ

สู้ๆนะคะ เดี๋ยวก็ผ่านเรื่องเลวร้ายไปได้ น้องจะเข้มแข็งมากถ้าคุณแม่เข้มแข็งและไม่อ่อนแอ อดทนนะคะ ขอให้น้องหายเป็นปกติค่ะ

ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ทั้งหลาย​ โปรดช่วยคุ้มครอง​น้องพีชให้ดีวันดีคืน กลับมาหาอ้อมกอดคุณ​แม่​โดยไวด้วยเถิด​ สาธุ​♥️🙏

Câu hỏi liên quan