ใครเคยประสบปัญหารกเกาะต่ำบ้างคะ

ล่าสุดไปซาวด์มาตอน27สัปดาห์ หมอแจ้งว่ารกยังเกาะต่ำอยู่เลย ถ้าอายุครรภ์เยอะแล้วรกยังไม่ลอยขึ้นก็ต้องผ่าคลอดค่ะ ตอนนี้เป็นกังวลมาก ยิ่งอ่านในเน็ตก็ยิ่งเครียด

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก็ยังพอมีหวังนะคะแม่ ของเราซาวตอน4เดือนคุณหมอบอกว่ารกเกาะต่ำอยู่ใกล้บริเวณปากมดลูกเลย หมอบอกว่าอาจจะต้องผ่าคลอดแต่ต้องรอดูต่อไปเรื่อยๆอาจจะเคลื่อนสูง แล้วก็จริงๆค่ะ ซาวล่าสุดตอน27สัปดาห์ คุณหมอบอกขึ้นมาเกาะอยู่กลางๆแล้วค่ะ มีโอกาสสูงขึ้นอีกเพราะเด็กต้องโตเรื่อยๆ แต่ใจก็กังวลอยู่ดีกลัวว่าจะคลอดเองแล้วมันอาจจะมีความเสี่ยง ส่วนตัวก็ไม่อยากจะเสี่ยงแต่ก็กลัวการผ่าตัดมากๆเลยค่ะ 😓

Đọc thêm

ของเรารกเกาะต่ำตอนเดือนที่ 3 มีเลือดออกตลอด แต่ละครั้งมากขึ้นเรื่อยๆ นอนนิ่งๆ จนพ้นขีดอันตรายตอนเดือนที่ 5 หมอบอกว่าอายุครรภ์น้อยรกจะเลื่อนขึ้นตามธรรมชาติของการขยายตัวของมดลูก ตอนนี้เรา31 วีคแล้ว รกไม่เกาะต่ำ แต่เกาะในตำแหน่งด้านหลังมดลูกซึ่งไม่ใช่จุดที่ดีเท่าไหร่ หมอบอกว่าโอกาสผ่าคลอด 80% จากที่ตอนแรกคุยกัน 98% ขอให้รกลอยเร็วๆ นะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้พี่สาวของเรารกเกาะต่ำผ่าคลอดคะไม่มีอาการอะไรเลยคะ ปวดท้องคลอดก็ไม่มี ตอนนี้หลานได้ 3-4 ขวดแล้วคะ สมัยนี้หมอเก่งคะไม่ต้องคิดมากนะคะ

ของเราซาวเจอตอน18สัปดาห์ซาวดูตลอดทุกนัดรกมาขึ้นตอน33สัปดาห์ค่ะ แม่อย่าพึ่งกังวลนะคะหรือเครียด.. แต่ก็ต้องระวังตัวไว้ก่อนค่ะ

บ้านนี้ก้อเหมือนกันคร้าเหมือนว่านไปซาวด์หมอบอกรกเกาะต้ำ.ควรระวัง.ทำให้เครียดกังวนนอนไม่หลับ.บอกตรงๆกังวนมากเลยคร้า

อย่าเคลียดเลยค่ะ การผ่าคลอดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ท้องแรกเราผ่าท้องสองเราก้อต้องผ่า

เราต้ำจนถึง6เดือนเปนคนมดลูกต้ำยุเเล้ว พอท้องโตขึ้นสูงเลยคะ เเต่ก้อเองได้คะ

5y trước

ขอบคุณมากค่ะ แสดงว่าเรายังพอมีหวัง

ของเราก็เป็นค่ะ แต่ตอนนี้รกขึ้นแล้ว คุณหมอแนะนำนอนตะแคงซ้ายไม่เดินเยอะ

เคยคะเดี๋ยวอายุครรภ์มากขึ้นรกก็จะลอยขึ้นมาปกติคะ แม่บ้านนี้ผ่าคลอด

เราก็เป็นกังวลเหมือนกันค่ะไม่อยากผ่าขอให้รกลอยขึ้นนะคะสู้ๆค่ะ