ตูดเป็นผื่น

ลูกน้อยมีอาการเป็นผื่นที่ก้นคะ. เเม่บ้านนี้จะใส่เเพมเพิสให้เเค่นอนกลางคืน เเบบนี้ต้องทำไงคะ.

ตูดเป็นผื่น
47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราใส่เพิสให้ลูกตลอด​ เราจะทากลางคืนทาซูโดครีมกลางวันทาบีแพนเทนให้​ลูกค่ะ​ น้องก้นไม่แดง​ แต่ถ้าแม่ไม่ได้ทาทุกครังหลังเปลี่ยนเพิส​ บางทีมีแดงๆมาเตือน​ ทาไปไม่นานก้นก็หายแดง​ ครีมเค้าดีจริงๆค่ะ​ ลองดูนะ​

บ้านนี้ตอนแรกก็เป็นเหมือนกันค่ะแม่ตอนแรกไม่รู้หรอกค่ะน้องร้องไหงอแงเปิดดูแดงแบบนี้เลยค่ะใช้ตัวนี้ทาทุกครั้งที่เปลี่ยนผ้ออ้อมน้องค่ะและอย่าให้น้องใส่แพมเพิสนานเกินนะค่ะหมั่นเปลี่ยนอ่อยๆค่ะ

Post reply image

เป็นเหมือนกันค่ะแต่เป็นเยอะกว่านี้ค่ะ เวลาน้องอึเช็ดก้นหรือล้างค่ะถ้าเช็ดแนะนำให้ล้างค่ะเพราะเช็คอาจจะเป็นจะรอยที่เราเช็คค่ะ แล้วต้องคอยดูว่าลูกอึกหรือป่าวถ้าอึต้องรีบเรียนค่ะ

หยุดใช้แพมเพิส ให้ผื่นน้องหายดีก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนแพมเพิสยี่ห้อใหม่ดูนะคะ ทำความสะอาดก้นน้องให้สะอาดซับให้แห้ง ทาครีมบีเพนเทนดูนะคะ น้องอาจแพ้แพมเพิสได้จร้า

Thành viên VIP

แม่ควรพาน้องหาหมอก่อนคะเผื่อติดเชื้อ แล้วแม่ไม่ควรทาแป้งคะมันจะทำให้อับชื่นกว่าเดิมในบทความมีบอกแม่ลองไปหาดูถ้าแล้วตอนนี้มีครีมทาก้นเด็กแล้วคะบีเพนเทน

Super Mom

งดแป้ง ใช้การซับให้แห้งแทนการเช็ดถู ทาบีแพนเธน สามสี่วันก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ยิ่งใช้แป้งบางยี่ห้อนิ่งดูดความชื้นยิ่งเป็นผื่น น่าสงสารน้องจังเลยคงจะแสบน่าดู

บ้านนี้คุณแม่ใช้ตัวนี้ค่ะเพราะน้องเจ้าเนื้อใช้ทาคอ.ทาก้นน้องทุกวันหลังอาบน้ำบ้านนี้ใส่เเพมเพิสให้น้องตลอดค่ะทาตัวนี้หมดปัญหาค่ะใช้ดีค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้ก้ใช้แพมเพิสให้ลูกตอนกลางคืนค่ะ แต่จะหมั่นเปลี่ยนหน่อย คืนนึงประมาณ 5ชิ้นค่ะ ละก้เช็ดทำความสะอาดให้เค้า +ทาแป้งบางๆให้ค่ะ

บ้านนี้ใส่ตั้งแต่เกิดเลยคะไม่ใช้แป้งเช็ดล้างทำความสะอาดให้แห้งทาบีแพนเธนคะน้องไม่มีผดผื่นเลยคะ

บ้านนี้ใช้ตัวนี้ค่ะ ราคา 55 บาทที่ร้านขายยา แระนำแม่เลิกใช้แป้งก่อนนะคะ แป้งมันจะเสียดสีกับตูดน้อง

Post reply image