ยังจำความรู้สึกแรกตอนที่ลูกตอดได้ไหมคะ

ลูกตอดรู้สึกยังไง ตอดตอนกี่เดือน บอกแอดมินหน่อยจ้า เชื่อว่าคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งท้องอ่อน ๆ ก็กำลังรอความรู้สึกแบบนี้อยู่เหมือนกันนะ 08/06/2020

ยังจำความรู้สึกแรกตอนที่ลูกตอดได้ไหมคะ
904 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

รอนานมากกว่าจะดิ้น แม่ก็ไม่เคยท้องเนอะ บางครั้งก็มโนว่าเค้าดิ้น แต่จริงๆ ทัองแม่ร้องจ้า 5555 วันนั้นขับรถอยู่ รู้สึกแปลกๆ เหมือนโดนถีบที่ท้องน้อยจ้า ตื่นเต้นมากๆๆๆ นับจากนับรอตลอดเวลา รอว่าเมื่อไหร่เค้าจะถีบอีก ดีใจสุดๆค่ะ 23 วีค❤️😘😍 ปล.ตอนนี้ 31 วีค ชอบตอนเค้าสะอึกค่ะ เค้าสะอึกสักพักนึง🤗✌️🤟

มาแบบไม่แน่ใจ ช่วง 19-20 วีค เพราะมาเป็นกระทุ้งทีเดียว จนกังวลว่าลูกยังไม่ตอดหรือตอดไม่สม่ำเสมอ จนไปหาหมอวีคที่ 21 อัลตร้าซาวด์ เห็นดิ้นตลอดเลยก็สบาย หลังจากหาหมอวันนั้น ก็ตอดตลอดเลย มีความสุขมากๆ

ตอดตุ๊บๆ ตอน18วีคจ้า ลุ้นทุกวันให้ลูกดิ้นแรงๆ ตอนนี้32+6แล้ว กลิ้งใหญ่เลยจ้า พลิกซ้ายพลิกขวา เดี๋ยวเตะเดี๋ยวถีบ เป็นความสุขของแม่จริงๆค่ะ❤️หลงรัก ตัวน้อยในท้อง💞

น่าจะตอน 15 wเริ่มตอด รู้สึกบอกไม่ถูก พอเค้าเริ่มดิ้นแรงก็จะชอบเอามือไปจับท้องเพื่อจะได้รู้สึกถึงการมีเค้ามากขึ้น ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ ผ่าคลอดตอน 37w น้องแข็งแรงดี

ท้องแรกรู้สึกว่าเขาตอดตอนเดือนสองเดือนสามคะ พอท้องสองมารู้สึกว่าตอดตอนเดือนสามเดือนสี่คะ (ท้องสองแอบกังวลว่าทำไมเรารู้สึกถึงการตอดของลูกช้ากว่าท้องแรก😊😊)

Thành viên VIP

ตอนแรก 4 เดือน ไม่รู้ว่าตอดเป็นยังไง ท้องครั้งแรกคิดว่าเราหิวจนไส้บิดไปมาแต่ก็พึ่งกินนี่นา5555 พึ่งจะมารู้สึกชัดตอน 6 เดือนส่าตอดก็ตอนที่ลูกกระถุ้งท้องออกมาค่ะ

ตอน 11-12 w รู้สึกเหมือนมีอะไรขยับในท้องตุบๆเบาๆ แป๊ปเดียวแล้วก็หยุดไป ไม่รู้ว่าใช่ลูกตอดรึป่าว ค่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าใช่ไหม อิอิ

เข้าเดือนที่4ค่ะ เริ่มตอดๆ แล้วจากนั้นก็เริ่มดิ้นดุกดิกๆ จนตอนนี้เข้าเดือนที่9 ดิ้นไม่ค่อยบ่อย ดิ้นแต่ละครั้งนานขึ้นค่ะ

14 W ค่ะ ตอนนอนหลับรู้สึกมีอะไรจื้ดๆอยู่ในท้องจนต้องรู้สึกตัว แล้วพอจับใต้สะดือก็มีก้อนเล็กนูนขึ้นมาค่ะ🥰🥰บี๋น้อยของแม่

เริ่มมีตอน24บ้างค่ะและก็มีมาเรื่อยๆตอนนี้26วีคแล้ว ความรูสึกคือดีมากๆค่ะดึ้บๆดึ๋ยๆ อยากให้ดิ้นเต็มที่ไปเลยค่ะลูกจ๋า

Câu hỏi liên quan