29สัปดาห์ รู้สึกลูกดิ้นน้อยลง

ลูกดิ้นน้อยลงจนรู้สึกได้เลยค่ะปกติช่วงเช้าตื่นมาจะดิ้นทุกวันนี้เงียบเลยค่ะอาจมีดิ้นรอบสองรอบแล้วก็เงียบเลยค่ะจะชอบดิ้นบ่อยก็ตอนเย็นๆออกมาขายของ พอกลับบ้านจะนอนก็ไม่ค่อยดิ้นเลยค่ะ จนรู้สึกกังวล คิดมากมาหลายคืนแล้วค่ะ แม่บ้านไหนเป็นบ้างมั้ยคะ ควรทำไงดี#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ลองเปิดในแอพดูนะคะจะมีข้อความบอกแต่ละวัน ว่าถ้าลูกเข้าสัปดาห์นี้จะเป็นยังไงบ้าง เช่น อาจนอนมากขึ้น พื้นที่คับแคบลง หรืออีกวิธีอย่างเราซื้อเครื่องฟังเสียงหัวใจค่ะ เพราะเคยกังวลเหมือนกัน แต่ไม่ได้ฟังบ่อย หมอบอกไม่ควรรบกวนเด็กในท้องโดยไม่จำเป็นเราใช้ซาวด์ช่วงที่รู้สึกเขาเงียบๆจริงๆค่ะ แต่ได้ข้อสรุปว่าน่าจะหลับ เพราะหลังจากนั้นก็ดิ้นดี ถีบดี หรือไปขอซาวด์ที่รพ.ก็ดีค่ะ

Đọc thêm

แม่ลองกระตุ้นด้วยน้ำหวานดูค่ะทางนี้ 29+4 ช่วงไหนที่รู้สึกน้องเงียบไปทั้งน้ำหวานเขย่าท้องเลยค่ะ อีกสาเหตุน้องตัวอาจจะใหญ่ขึ้นเลยไม่ค่อยดิ้นแรงค่ะ

2y trước

ลองทั้งเขย่าทั้งให้พ่อเค้าเล่นด้วยก็เงียบๆอะค่ะ แต่เดี๋ยวยังไงจะลองดูนะคะ

ลองเช็คหลังกินข้าวประมาณครึ่งชั่วโมงจะดิ้นเยอะค่ะ ทุกหลังกินข้าวเกิน4ครั้ง เช้า กลางวัน เย็น สบายใจค่ะ แต่ของเราชอบดิ้นตอนใกล้จะนอน

2y trước

หลังกินข้าวก็เงียบๆอะค่ะ เหมือนน้องจะชอบดิ้นแบบแล้วแต่จะอยากดิ้นเลยค่ะ🥹

เราก็เป็นค่ะต้องกระตุ้น พอเราเข้าไตรมาส3ตัวเขาใหญ่แล้วเขาเหมือนอึดอัดก็จะดิ้นได้น้อยลงถ้าไม่กระตุ้นเขาก็จะหลับอยู่อย่างงั้นค่ะ

แม่ลองนอนสลับท่าตะแคงซ้ายขวาน่ะค่ะแม่บ้านนี้ก็ดิ้นเบาค่ะแต่ไม่ดิ้นน้อยวัน1เกิน10ครั้งค่ะ

เป็นค่ะ ตอนนับไม่ดิ้น แต่พอตอนนไม่นับนี่ยังกะเฮอริเคน ถีบรัวๆ

โรงบาลสอนนับลูกดิ้นยังคะ ถ้าต่ำกว่านี้ไปหาหมอเลยค่ะ

Post reply image
2y trước

ยังเลยค่ะ มีนัดหาหมอเดือนหน้าวันที่3ค่ะ