ลูกติดเต้ามากไม่ยอมดูดขวดเลยทำไงดีค่ะ น้อง4เดือนแล้ว

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เล่าจากประสบการณ์ตัวเองล้วนๆบ้านนี้น้องสามเดือนหัดป้อนขวดก่อนไปทำงานอทิตย์เดียวต้องใจแข็งนิดหนึ่งเพราะน้องจะร้องหนักมากจนกลัวข้างบ้านด่าเลยที่เดียวสอนวันแรกก็ร้องจนเหนื่อยจนหลับแต่สุดท้ายก็ดูดเพราะหิวมากดูดช่วงบ่ายก็บอกเค้าว่าหนูดูดหมดขวดแม่จะให้กินจากเต้าชงนมสี่ออนเหลือ1ออนจากนั้นก็เอาเค้าเข้าเต้าบอกกอ่นที่ทำแบบนี้จะฝึกลูกกินทั้งนมผงจากขวดและนมแม่จากเต้ากลางวันกินขวดกลวงคืนกินเต้าวันที่สองก็ร้องเหมื่อนเดิมเหมื่อนจะหนักกว่าเดิมนิดนึงจนแม่ใจเสียคิดว่าลูกคงไม่ดูดขวดแล้วแต่สุดท้ายก็ดูดเพราะหิวแม่ก็ให้กินเต้าตอนเย็นเหมื่อนเดิมวันที่สามก็ร้องแต่ก็กินกินง่ายกว่าสองวันที่แล้วแต่ร้องไปกินไปดูดแล้วปล่อยแล้วก็ร้องแล้วก็ดูดพอวันที่สีมาก็เอาขวดใส่ปากก็ดูดเลยแบบไม่ลังแลส่งสัยกลัวอดนม5555อันเป็นว่าสำเร็จเอาเต้าใส่ก็ดูดเอาขวดใส่ก็ดูดเริ่มฝึกวันที่20/8/63วันที่27/8/63ไปทำงานจ้าเคล็ดลับหิวเดียวก็ดูดเป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนที่ฝึกลูกดูดขวดขอให้สำเร็จกันนะค่ะ

Đọc thêm

ถ้าคุณแม่เลี้ยงลูกเองไม่หน้าเป็นห่วงเท่าไรค่ะ แต่ถ้าคุณแม่อยากให้น้องทานนมขวดแต่เป็นนมแม่คุณแม่ต้องปั้มแล้วป้อนนมน้องผ่านขวดแล้วฝึกให้เข้าเต้าเป็นเวลาค่ะ เพราะบ้านนี้กลางวันน้องจะทานขวดค่ะ พอตกเย็นเข้าเต้าค่ะทำแบบนี้ไปเรื่อยค่อยป้อนที่ละหน่อยเดียวก็ชินค่ะ ที่สำคัญแม่ต้องใจแข็งนะคะ

นี่ก็เป็นคะ น้องได้7เดือนเลยติดเต้าไม่ยอมดูดขวด แม่ต้องใจแข็งปล่อยให้น้องหิว เป็นวันเลยคะไม่กินนมแม่สงสารเอาใส่สลิงหยอดปากคะ พอเขาหิวมากๆเขาก็ดูดคะแต่คุณแม่พยายามหาหัวนมที่นิ่มที่สุดคะ

พี่สาวเราแนะนำมาค่ะ แม่ต้องใจแข็ง ปล่อยให้น้องหิว น้องร้อง ถ้าเราไม่เอาเข้าเต้า น้องหิวมากๆน้องก็จะดูดขวดเองจ้าแม่ แต่ต้องใจแข็งๆนะคะสู้ๆค่ะ

Thành viên VIP

เหมือนกันเลยค่ะ บ้านนี้สี่เดือน น้องไม่ยอมดูดขวดไม่ยอมกินนมผงเลย ชงนมให้กินร้องอย่างเดียว

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-18086)

เหมือนกันเลยคะ 4 เดือนแล้วให้ลองกินขวดทุกวันยังไม่กินให้เลยคะ ติดเต้ามากๆ

บ้านนี้ใช้​วิธี​ มอง​หน้า​ลูก​เวลา​ป้อนขวดคะ

ลองให้คนอื่นป้อนนะคะ คุณแม่ออกห่างๆ

8y trước

ขอบคุณค่ะ