รู้สึกเจ็บปวด

รู้สึกแย่มากๆที่พ่อเด็กทราบถึงกำหนดคลอดและจะเดินทางมาแต่บอกกับแม่ว่าไม่ขอเซ็นเอกสารใดๆเกี่ยวกับลูกคำถามที่เกิดขึ้นในใจของแม่ก็คือแล้วคุณจะมาทำไมพ่อเด็กบอกเพียงแต่จะมาเยี่ยมเท่านั้นอย่ามาจะดีกว่าเพราะมันทำร้ายความรู้สึกของฉันและทำให้แม่ยิ่งสงสารลูกที่รู้ว่าพ่อไม่ได้ต้องการหนูแต่ทุกครั้งที่โทรมาบอกรักลูกอยากได้ลูกตั้งแต่เริ่มแต่งงานมันทำให้แม่ยิ่งแน่ใจว่าผู้ชายคนนี้เขาเห็นแก่ตัวและห่วงแต่ตัวเองและครอบครัวทางนุ้นโดยไม่สนใจแม่กับลูกว่าจะมีกินหรือไม่มีกินทั้งที่แม่ก้อตกงาน????

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆค่ะ คุณแม่ สวดมนต์ให้พ่อเด็กเปลี่ยนใจ บ้านนี้สวดมนต์ มีแฟนต่างชาติทีแรก เขาให้เอาเด็กออก แต่แม่ไม่ทำร้ายเด็ก แฟนบอกจะไม่รับผิดชอบใดๆ แต่ทุกวันนี้ส่งเงินให้ใช้ด้วยค่ะ ลองดูค่ะแม่ "พระธรรมหัศจรรย์ นัมเมียวโฮเร็งเงเคียว" ✌✌คุณแม่สวดลูกก็สวดด้วยได้บุญ2เท่าค่ะ 👍✌

Thành viên VIP

ถามก่อนว่าถ้าผู้ชายรวยมีทรัพย์สิน​ ควรให้จดนะคะ​ ไว้ฟ้องค่าเลี้ยงดูถึงไม่จดทะเบียนสมรสก็ตาม​ ถ้าพ่อมันไม่มีจะกินก็อย่าไปจดให้เพลียใจ​ ถ้าตัวพ่อมันไม่พร้อมจะเป็นพ่อเด็กทำไมไม่คุม​ เดินสวยๆรวยๆบอกเจ้านายที่.ตัวพ่อเลยคะ​

4y trước

เขาทราบดีคะว่าลูกเขา100%แต่เขาโกรธที่เราหนีมาเพราะเรากดดันและความรู้สึกแย่มากที่อยู่ที่นุ้นทั้งๆที่เราพยายามปรับเข้าหาจนเราท้อไปหมด

ใช่ค่ะ ผู้ชายมันรักตัวเองมากกว่า ที่มาเยี่ยมก็เพราะไม่อยากโดนตีตราว่าใจดำ แต่มันก็ไม่ได้ต้องการจะรับผิดชอบ คนมันอยากจะไปมันมีเหตุผลร้อยแปดค่ะ

4y trước

คือเเม่คิดว่าถ้าไม่เซ็นรับรองบุตรก้ออย่ามาเลยแต่ถ้ามาเเล้วมาเซ็นใบหย่าจะดีกว่าคะ

ไม่โดนกับตัวไม่รู้จริงๆ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าแม่รู้สึกยังยังไง ได้แต่ส่งกำลังใจผ่านแอปนี้นะคะ สู้ๆค่ะแม่

สู้ๆนะคะ ขอเสียมารยาทนิดนึงนะคะ คือตอนนี้แม่เลิกกับพ่อแล้วพ่อมีครอบครัวใหม่ ระหว่างที่แม่กำลังท้องหรอคะ

4y trước

ขอบคุณคะแม่ จะสู้ต่อไปคะ

สู้ๆครับ..คิดส่ะว่าเราต้องเป็นทั้งแม่และพ่อเพื่อเด็กคนนี้ อาใจช่วยครับ ขอให้ผ่านมันำปได้ด้วยดี✌✌✌

สู้ๆ นะคะ คุณแม่ ของเราก็ไม่ลงชื่อพ่อเด็กเหมือนกัน เค้าทิ้งไปตั้งแต่ตอนท้องได้ 4 เดือนค่ะ

Post reply image

ถ้าแม่ยังจดทะเบียนอยู่ พ่อก็ไม่จำเป็นต้องเซ็นอะไรนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะแม่

แล้วไปท้องได้ไง​ เขากลัวเมียเขารู้รึเปล่า

4y trước

ไม่ใช่คะครอบครัวที่เราพูดถึงคือเขามีลูกติดคนนึงของเขาคะเขาจะทำอะไรกันแค่สองคนพ่อลูก.จนลืมไปว่ามีเราอีกคนที่เพิ่มเข้ามาในชีวิตคะมันเราปรับเข้าหาเขาเท่าไหร่เขาก้อสร้างกำแพงเพียงเขากับลูกเขาคะ

Thành viên VIP

ฟ้าหลังฝน ย่อมสวยงามเสมอค่ะ สู้ๆนะคะ