ท้อง 10 สัปดาห์ 5 วัน

รบกวนสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ เมื่อวานไปอัลตร้าซาวด์น้องมาค่ะ คุณหมอแจ้งว่าน้องหยุดการเจริญเติบโตแล้ว ให้แม่ทำใจเผื่อไว้ หมอนัดอีกทีวันเสาร์หน้าค่ะ ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ ท้องแรกด้วย คือรอน้องมาหลายปีมากค่ะ แม่ๆบ้านไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จากประสบการณ์ของเรานะคะ ตอนตั้งครรภ์ ได้ 10 สัปดาห์กว่า ไปตามหมอนัดปกติที่คลินิก บวกกับมีภาวะแท้งคุกคามมาตลอดตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ แต่ครั้งนี้พอหมออัลตราซาว บอกว่าลูกหัวใจหยุดเต้น หยุดการเจริญเติบโต แล้วก็ส่งตัวไปนอนรอเหน็บยาเพื่อจะเตรียมขูดมดลูก แต่หมอ ที่ รพ. ทำการอัลตราซาวอีกรอบ ผลออกมาว่าลูกยังหัวใจเต้นปกติค่ะ ดีใจมากๆ จนตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 36+2 ใกล้จะคลอดแล้วค่ะ แนะนำให้ไป รพ. ดีกว่านะคะ

Đọc thêm
2mo trước

สู้ๆนะคะ เตรียมร่างกายใหม่เดี๋ยวน้องกลัยมาค่ะ ✌✌

ถ้าเป็นแบบนี้ คือร่างกายน้องไม่แข็งแรง แต่ถัาหมอบอกว่า น้องหยุดการเจริญเติบโต แสดงว่า น้องหัวใจหยุดเต้นแล้ว ที่นัดอีกรอบวันเสาร์ก็อาจจะซาวให้ดูอีกรอบ ถ้าน้องหัวใจหยุดจริง ก็ต้องนัดมาขูดมดลูกค่ะ เพื่อนหนูเป็นเคสคล้ายๆแบบนี้ค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ

2mo trước

ขอบคุณนะคะ

เคยค่ะ น้องหยุดเจริญเติบโตหัวใจหยุดเต้น เห็นกับตาเลยค่ะว่าหยุดเต้นจริงๆ นิ่งสนิท หมอส่งตัวไปรพ.วันถัดไป เราฝากคลินิคค่ะ ไม่ได้ขูด เหน็บยาใต้ลิ้น น้องแท้งสมบูรณ์ หลุดหมดไม่ขูดมดลูกค่ะ ถ้าหลุดไม่หมดถูกขูด ท้องแรกเลยค่ะ

2mo trước

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ ❤️

ของเเม่ท้องเเรกก็เป็นเเบบนี้ค่ะ ขูดมดลูก จากนั้น ปีนึงน้องมา

2mo trước

วันศุกร์นี้หมอก็นัดขูดมดลูกค่ะแม่ ขอบคุณนะคะ

ทำใจให้สบายนะค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะคุณแม่

แม่มีอาการมาก่อนไหมค่ะก่อนที่จะไปพบคุณหมอ

2mo trước

คือเจบจุกนมหรอค่ะ หนูตั้งครรภ์เเต่หนุยังเจบจุกนมอยุ่เลย

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่

เจอตัวน้องมั้ยคะ

2mo trước

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ เตรียมร่างกายเพื่อให้น้องมาใหม่นะคะ

สู้ๆนะคะแม่❤

Câu hỏi liên quan