ท้อง5เดือนอยากทราบว่าน้องแข็งแรงดีไหมคะ

มีใครไปฝากท้องตอนห้าเดือนบ้างคะ พอถามหมอว่าน้องแข็งแรงร่างกายครบไหมหมอบอกว่าดูไม่รู้เลย เพราะอายุครรภ์เยอะแล้ว

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าหมอพูดแบบนี้ใส่เรานะ คือโมโหมาก แทนที่จะตรวจให้หน่อย ว่าลูกเราครบไหม ดันมาบอกว่าดูไม่รู้อีก เพราะว่าปกติ5เดือนนี่คือเห็นครบทุกอย่างแล้วนะ ไม่ใช่ว่าท้องอ่อนๆซะที่ไหน เพราะของเรา5เดือนหมอซาวให้ หัวใจ ต้นคอหนาไหม กระดูกครบไหม เพศอะไร ดูดีมาก แต่เราฝากเอกชน เสีย1400 แม่ลองไปซาวที่ใหม่ดูนะค่ะ ว่าลูกเราสมบูรณ์ไหม จะได้สบายใจ เป็นไปได้อย่าฝากกับหมอคนที่ตรวจให้แม่นะ มันไม่โอเคค่ะ 😊😊 โมโหแท้ค่ะ

Đọc thêm

ตอน12วีคหมอตรวจนิฟตี้ให้ และพอ20วีค=5เดือน หมอซาวด์ดํอวัยวะทั้งหมดอย่างละเอียด ก็เห็นชัดหมดนะค่ะ แต่เป็นรพ. นะ และต้องใช้หมอเฉพาะทางที่เค้าถนัดด้านโครโมโซมเท่านั้นค่ะ หมอฝากครรภ์ทั่วไปตรวจไม่ได้ ลองเปลี่ยนรพ.ดู ยิ่งฝากตอน5เดือนแล้ว ลำบากจริงๆ เพราะผ่านขั้นตอนสำคัญๆมาเยอะแล้ว หากไม่โอเค แม่จะทำใจลำบากนะ 😓

Đọc thêm

บ้านฝากครรภ์6เดือนครึ่ง เราไปซาร์ดคลินิก บอกหมอตรงว่าเราไม่รู้ว่าท้อง อยากรู้ว่าครบ32ไม แข็งแรง สมอง ทุกอย่างของเด็ก คุณหมอก้อเน้นตรงท้องให้ แต่บอกให้จะเจ็บนิดหน่อยน่ะค่ะ ถ้าเราเสียเงิน หมอไม่กล้าด่าเราเหรอ ถ้าอนามัยไม่แน่ คุณเลยจัดไป1500 แค่เช็ดเด็กและซาร์ดไม่รวมยากะค่าฝาก

ท้องแรกเราไปฝากตอน5เดือนเหมือนกันค่ะ รพ. .... ไม่รับเคทเราเพราะอายุครรภ์เยอะไป จนต้องไปฝากอีก รพ.หนึ่งแทน #ข้อเสียของการไปฝากครรภ์ช้า คือเราไม่ได้กินยาบำรุงไวเหมือนท้องที่ฝากตั้งแต่เนิ่นๆ แต่น้ำหนักน้อง3120แข็งแรงดี #แนะนำคุณแม่ย้ายรพ.นะคะ ช่วงนี้ทานไข่ทานผลไม้บำรุงค่ะ😁

คุณหมอนัดเดือนละ 1 ครั้งซาวน์ทุกครั้ง ตรวจนิฟตี้ตอนอายุครรภ์ 12 week ทราบผลดาน์และทราบเพศเรียบร้อย คุณหมอจะอธิบายทุกครั้งเรื่องการเติบโตของเด็ก ยิ่งอายุครรภ์มากจะเห็นได้ชัดค่ะ (ฝากที่โรงพยาบาลเอกชนค่ะ)

ของโรงบาลเราหมอเฉพาะทาง(หมอคนละคนกับที่ฝาก)นัดดูความสมบูรณ์น้องก็ตอน21 วีคนะคะ ไม่น่าใช่ลองไปให้ที่อื่นซาวด์ดูค่ะ เพราะตอนแรกเราจะเลื่อนนัดแต่หมอบอกเลื่อนไม่ได้ต้องอายุครรภ์นี้เท่านั้น

แนะนำเปลี่ยนหมอค่ะ เพราะเราซาวด์ตอน5เดือน หมอให้ดูทุกอย่างว่ามีแขน ขา หัว ตัวครบ อายุครรภ์5เดือนคือช่วงที่น้องสมบูรณ์ หมอบอกรายละเอียดดีมาก ถ้าหมอพูดแบบนี่เราคนนึงล่ะค่ะที่ไม่โอเคกับหมอ

เราก็ไปฝากตอนห้าเดือนเพราะไม่รู้ว่าท้อง คุณหมอก็น่ารักบอกว่าดีนะไม่มาตอนคลอดเลย คุณหมบอกว่าเด็กปกติ แข็งแรง และไม่ต้องลุ้นว่าช/ญ เพราะชายร้องเปอร์เซ็นแน่นอน...

เหมือนกันเลยคะฝากท้อง5เดือนหมอบอกแค่ว่ามีทารกมีการเต้นหัวใจแค่นั่น นีก้อ9เดือนเเล้วหมอบอกว่าน้ำหนักตามเกณฑ์#หมอบอกว่าไม่ได้ตรวจว่าเด็กเป็นดาวนะแม่

หมอ รพ.นี่เหมือนกันค่ะ ไม่ตรวจดาวซินโดรมให้ แล้วไม่บอกผลเลือดไม่แจ้งอะไรเลยค่ะพอถามเพศลูกก็บอกมองไม่เห็นอยากเห็นให้ไปคลินิก ตอนนี้ก็เลยมา 5 เดือนแล้ว

3y trước

ของเราฝากรพ.เหมือนกันค่ะแต่บอกทุกอย่างเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan