รอยแตกหลังคลอดจะจางลงมั้ยค่ะ

มีใครให้มากกว่านี้มั้ยค่ะ😂 ครีมตัวไหนที่ว่าดีหามาใช้หมดทาตั้งแต่ 6 week คนมันจะแตกอะไรก็เอาไม่อยู่จริงๆค่ะ หลังคลอดแม่ๆมีวิธีรักษายังไงบ้างคะแชร์ประสบการณ์หน่อยน้ำตาไหล#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

รอยแตกหลังคลอดจะจางลงมั้ยค่ะ
61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ตอนท้องแรก ท้องใหญ่มากๆ ทาทุกครีมทุกบำรุงผิวกันแตกลาย หมดเงินไปเยอะมาก ไปแตกเอาเดือนที่8 แตกยับเลยค่ะ พอมาท้องที่สองนี้ เลยทำใจ รอยเดิมยังไม่หาย รอยใหม่มาแน่นอน 😅

3y trước

อดทนไปด้วยกันนะแม่ ❤️✌🏻

บ้านนี้ก็แตกจ้าใช้หมดทุกอย่างจริงๆทั้งออยล์ครีมนีเวียน้ำมันมะพร้าวโลชั่นทาท้องลายก็เอาไม่อยุ่จ้า สาเหตุหน้าท้องเราอาจจะใหญ่แล้วก็น่าท้องบาง ❤️❤️

Post reply image
3y trước

เพื่อลูกค่ะเราทนได้❤️❤️

แนะนำตัวนี้จ้า เราเป็นคนนึงผิวแห้งมากตั้งแต่ก่อนท้อง เภสัชแนะนำตัวนี้ ดีมากจริงๆ ท้อง7เดือนแล้วยังไม่แตกจ้า ขายที่ร้านขายยาน้าา ราคา 300 กว่าจ้า

Post reply image
3y trước

ตอนท้อง5เดือนเราใช้อีกตัว เห็นรอยแตก แม่เราทักว่าท้องเริ่มแตก เลยเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ รอยหายเลยค่ะ แต่ตอนนั้นเรามีรอยนิดหน่อยนะคะ ลองดูค่ะ ต้องขยันทาหน่อยน๊าา ❤️

ไม่ต้องคิดมากค่ะเเม่ ถึงมันไม่หายเเต่มันก็จางลงได้ เเค่ต้องใช้เวลา ลองน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหรือยังคะ? (ทาทุกวันทั้งตอนท้องเเละหลังคลอดเลย)

3y trước

แม่ทาหมดไปสองขวดจ้า ไว้หลังคลอดทาต่อยาวๆ😂

บ้านนี้แตกตั้งแต่ท้องแรกค่ะใช้ทุกอย่างที่เค้าว่าดีใช้หมดค่ะปัจจุบันท้อง3แล้วจ้าเลยตามเลย😂ขอแค่ให้ลูกแข็งแรงจ้าเราจะแตกไปด้วยกันจ้ะแม่

Post reply image
3y trước

เหมือนกันเลยค่ะ ทาจนเหนียว😂 รอรักษาหลังคลอดยาวๆจ้า💖✌🏻

ตอนท้องคนแรกแตกเหมือนกันค่ะ หลังคลอดใช้ไบโอออยกับอีนิว รอยแดงจางลงแต่ไม่หายสนิทนะค่ะ จะเป็นรอยสีขาว แต่ก็ไม่ได้เห็นชัดมาก ลองดูนะค่ะ

ท้องแรกเหมือนกันเลยจ้า ครีมตัวไหนก็เอาไม่อยู่ ท้องมันจะแตกก็คือแตก อิแม่เป็นเศร้าเลยคะ ขนาดท้องแรกยังยับเยินขนาดนี้😂 ตอนนี้36wแล้วคะ

3y trước

ต้องทำใจแล้วคะ🤣

ตอนท้อง1ไม่ได้ใช้ครีมอีฟส์สรุปไม่รอดแตกยับเลยย...แม่เคยลองใช้แบรนด์นี้ยังจ้ะ อยากจะบอกว่าดีจริง แม่ท้อง2นี้แล้วสรุปรอดจ้าาา

Post reply image
3y trước

ลองมาแล้วจ้าแม่ 😂

มันแตกของมันเองค่ะครีมอะไรก็เอาไม่อยู่บางคนไม่ไช้ครีมก็ไม่แตกเลย ปล่อยเลยค่ะเดียวหลังคลอดก็ค่อยๆจางเองอาจไช้เวลา

Thành viên VIP

ตอนท้องแม่ไม่แตกหลอค่ะ มาแตกหลังคลอดใช่ไหมค่ะ นี่ก็จะ9เดือนแล้ว กำหนด27เมษา ยังไม่แตก กลัวแตกหลังคลอดเหมือนกันค่ะ

3y trước

อ่อ อ่านไม่ดีเองเข้าใจว่าแม่ คลอดแล้ว นี่ก็ทาบ้างไม่ทาบ้าง กัวบหลังคลอด ตอนยุบคงเหี่ยวและแตก