เบื่อ/เหม็นสามี

มีใครเหม็นสามีบ้างคะ แบบมีความเบื่อทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด มีคนเป็นเหมือนกันไหมคะ

559 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ถึงแม้มีอาการก็อย่าทำคะ​ อย่าสร้างความร้าวฉานช่วงนี้เสี่ยงมือที่สามจะเข้ามาง่าย​ พูดคุยกันดีๆเพราะผู้ชายไม่เข้าใจอารมณ์​ของแม่ช่วงตั้งท้องถ้าเค้าไม่อินที่จะค้นคว้าอ่านเรื่องการตั้งครรภ์​ ควรจะเป็นโมเม้นแห่งความสุข​ ให้มือพ่อลูบท้อง​ ลูกทุกวันดีกว่า​ อย่าหงุดหงิดแม้จะหงุดหงิดตามอารมณ์​เรา​ ส่งผลถลูกที่เกิดมาคะ​ เค้าจะเลี้ยงยาก​ อารมณ์​เสียตอนออกมาไม่คุ้มคะ​ ถึงคุณแม่คิดว่าช่วงท้องตัวเองมีสิทธิจะเหวี่ยง​ จะหงุดหงิด​เอาแต่ใจ​ เพราะคนอื่น​ aware และห่วงเราก็ไม่ควรทำเด็ดขาด​

Đọc thêm

เบื่อไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวไม่มีคนทำกับข้าวให้กิน 😁 เคยเป็นแบบไหนก็แบบนั้นค่ะ เปลี่ยนไปในทางที่ดีมากกว่าค่ะ คิดถึงเวลาเขาไปทำงาน ปกติเขาไม่ค่อยโทรมาเวลาทำงาน ตั้งแต่เราท้อง โทรมาบ่อยมาก ทั้งๆที่อยู่บ้านหลังเดียวกัน กลับมา ก็มากอดมาหอม มาลูบท้อง ทำกับข้าวให้กินทุกวัน ปกติเขาก็ทำกับข้าวอยู่แล้ว รู้สึกว่าเขาใส่ใจเรามากกว่าเดิมค่ะ รู้สึกดีมากค่ะ ยอมเราทุกอย่าง ใช้อะไรได้หมด สามีหรือทาส 555 😁😁

Đọc thêm
Thành viên VIP

เรานี่ติดสามีสุดๆ ถ้าสิงได้สิงไปแล้วค่ะ ห่างไม่ได้เลยอยู่ใกล้ๆต้องกอดต้องหอมตลอด เป็นไรก็ไม่รู้เนี้ย งงตัวเอง 😅 พอสามีไม่สนใจนอนร้องไห้ไปเลยจ้า เสียใจน้อยใจจนนึกไปว่าสามีไม่รักอารมณ์ประมาณว่าถ้าไม่รักกันฉันจะไปแล้วนะ แบบนี้เลย ดราม่ามาก🤣 (เพิ่งงอนสามีไป2-3นี้ วันนี้สามีง้อเอาใจดีมากๆก็เลยดีขึ้นค่ะ😅)

Đọc thêm

เป็นค่ะ .เราเหม็นหน้ามาก ไม่อยากได้ยินแม้กระทั่งเสียง ไม่อยากกระทั่งนอนใกล้ บางทีพอเค้าเลิกงานมาสักพักแค่เห้นหน้า ก็อาเจียนเลยคะ เวลานอนเค้าจะนอนที่พื้นก่อนพอเราหลับเค้าค่อยขึ้นมานอนด้วยตอนไหนไม่รุ้ คือเราแพ้จริงๆ เป็นตั้งแต่ได้6สัปดาตอนนี้10สัปดา+ก็ยังเป็นอยู่ค่ะ มันฝืนไม่ได้จริงๆคะ

เป็นค่ะ.. ไตรมาส​แรก​แค่ได้ยินเสียง​ก็ผิดตับแล้วค่ะ.. ตอนแรก​ไม่รู้​ตัวว่าท้อง​หงุดหงิด​มากด่าอย่างเดียวที่ได้ยินเสียงเขาจนแฟนแอบน้อยจัยว่าเรา​มี​คน​ใหม่​รึเปล่า.. จนตรวจ​ว่าว่าท้อง​ก็ยังไม่ดีขึ้นผ่านเข้า6เดือน​ค่อยหายค่ะ.. เริ่มไม่อยากห่างสามีเลย.. แต่ดีที่สามีเข้าจัย.. เอาใจตลอดไม่ห่าง..

ไม่เบื่อค่ะ แฟนน่ารักมาก เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดของเราเลย กลับจากทำงานเหนื่อยๆก็กลับมาทำงานบ้านให้ทุกอย่าง หุงข้าว ล้างจาน ซักผ้า ไม่ให้เรายกของอะไรเลย อยากกินอะไรก็ตามใจทุกอย่างไม่มีบ่น ก่อนนอนก็นวดให้อีก เรานี่แทบไม่ได้ทำอะไรเลย ปล.ถ้าไม่แพ้ท้องหนักคงอยากมีอีกสัก3-4คน รู้สึกสบาย 555

เป็นค่ะ เกลียดขี้หน้า ไม่ว่าจะพูดจะทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ยิ่งอาบน้ำทาแป้งมาใหม่ๆยิ่งเหม็น ทั้งที่สบู่ก็ใช้ด้วยกัน แป้งก็ใช้ด้วยกัน น้ำหอมนี่ไม่ให้ฉีดเลยเหม็นมาก อย่าได้มากอดมาจับเลย รำคาญพาลหงุดหงิด ทุกวันนี้แยกกันนอนเลยค่ะ เรานอนบนเตียง เขานอนข้างล่างปลายเตียง สงสารเหมือนกันค่ะ😅

เป็นน่ะค่ะช่วงท้องอ่อนๆ1-3เดือนเเรก เเต่พอเข้าเดือนที่5-6มานี้รู้สึกจะหวงหึงเเละน้อยใจสามีเก่งมากค่ะเเบบอยากอ้อนอยากให้เค้าตามใจอะไรประมานนี้ค่ะ😅😅เเต่ช่วงท้องอ่อนๆนี้ทะเลาะกันทุกวันค่ะไม่อยากเห็นน่าสามีเบื่อทำอะไรก็ขัดหูขัดตาเเต่ไม่รู้ทำไมหลังๆมาเปลี่ยน😅😅😅

เป็นค่ะจากเมื่อก่อนนี้ชอบดมกลิ่นตัวชอบกลิ่นลมหายใจเค้า พอท้องปุ้บเหม็นทันนทีเลย55555. เป็นตั้งแต่รู้ว่าท้องจนจะคลอดแล้วค่ะ สามีอยากมีอะไรด้วยเราก็ไม่มีอารมณ์แค่โดนตัวนิดเดียวยังไม่อยากเลยค่ะ นอกจากเราอยากหอมอยากกอดเองแค่นั้น55555

บ้านนี้เป็นค่ะ ตอนไม่รู้ว่ามีน้อง ไล่ให้ไปอยู่บ้าน ไล่ให้ไปไกลๆๆ เลยค่ะ และทั้งขึ้นเสียงใส่ ทั้งตี ทั้งหยิก และหลายๆอย่าง มากค่ะ ส่งสัยว่าตัวเองเป็นอะไร เลยซื้อที่ตรวจดู ปรากฏว่าตั้งครรภ์ และ เริ่มควบคุมอารมณ์ ของตัวเองค่ะ