ตัวแตก

มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหมตัวแตกจะหมดทั้งตัวแล้ว #ขออภัยหากรูปไม่เหมาะสม มีคัยแนะนำครีมทากันแตกไหมค่ะ

ตัวแตก
126 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่เป็นค่ะ ทาออยตั้งแต่อายุครรภ์ 2 เดือนค่ะ ทาทุกวันเช้าเย็น ทาทั้งตัวตั้งแต่หัวแม่เท้าถังคอค่ะ เปลืองแต่ก็รักคัวเองค่ะ... อยากสวย ทาไบโอออย ทาน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น ทาออยเบบร้มาย ทานีเวียกระปุกสีน้ำเงิน ทายูเซอรีน ทาเวียนไปเรื่อยๆค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เหมือนใช้ครีมพวกมีเสตียรอยสารปรอทมากกว่านะคะ ครีมพวกนี้ทำให้ผิวบางพอยิ่งท้องตัวเราก็จะขยายทำให้แตก ยังดีอยู่ที่เป็นรอยแตกสีแดงหมั่นทาครีมหมั่นสครับผิวจางลงแน่นอนแต่ใช้เวลานาน ถ้าเป็นสีขาวเมืรอไหร่หมดสิทธิ์เลเซอร์อย่างเดียว

5y trước

เคยเห็นออกข่าวมาแนวนี้ใช้ครีมมีสารสเตรียรอยให้ผิวขาวขาวจริงแต่ผิวบางจนเป็นรอยแตก

ตอนแรกเป็นสิวค่ะแต่ไม่มีรอยแตกพอสิวเริ่มหายก็มีรอยแตกทั่วตัวเลยค่ะใช้บูสเตอร์อีฟค่ะใช้หมดไป4กะปุกแล้วค่ะไม่รู้ว่าแพ้ครีมรึป่าวแต่ตอนนี้หยุดใช้ครีมแล้วน้ำหนักขึ้นมาแค่7กิโลเองค่ะท้องแรกด้วยท้อง8เดืิอนแล้วค่ะ

Post reply image
5y trước

น่าจะครีมปลอม มีสารสเตียรอยและปรอทเยอะพอเป็นสิวผิวบางลงจากสิวเลยทำให้แตก ครีมพวกนี้ทำให้ผิวบางมากกก

แม่ใช้ครีมขาวตามเน็ตรึป่าวค่ะ แนะนำให้ใช้เป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกับนีเวียกระปุกน้ำเงินค่ะ บ้านนี้เคยเผลอไม่ทาครีมตรงต้นขามีแอบแตกนิดหน่อย พอโบกน้ำมันมะพร้าวกับนีเวียกระปุกน้ำเงินหนาๆรอยก็จางลงบ้างนะคะ

บ้านนี้แตกหน้าอก ก้น และต้นขา แตกตอนท้องแรกค่ะ เพราะแม่เป็นคนตัวเล็กแล้วน้ำหนักพุ่งมาก ท้องแรกไม่แพ้เลยก่อนท้องแม่ น.น.39กิโล.ตอนไปคลอดแม่ น.น.63กิโล. ตอนนี้กำลังตั้งท้องที่2ค่ะ 13w1d แพ้หนักไม่ค่อยขึ้นเลย น.น.ลงเรี่อยๆ

Thành viên VIP

ลองใช้ตัวนี้ดูนะค่ะบ้านนี้เพิ่งแตกแถวสะโพกนิดหน่อยแบบนี้และเดียวก็ค่อยๆจางหายแต่ต้องใช้เวลาคิดว่าจะหลอดเดือนสุดท้ายแล้วแต่มาแตกนิดหน่อยปกติทาครีมทุกวันแต่ก็เอาไม่อยู่ใช้ตัวนี้ไปเดียวก็จางแต่ก็ใช้เวลา

Post reply image

ตอนนี้คุณแม่ใช้ครีมอะไรทาตัวอยู่คะ เป็นครีมที่หาซื้อได้ตามห้างทั่วไปหรือครีมในเนต ถ้าเป็นครีมยี่ห้อที่ไม่ได้ขายตามห้างทั่วไปคุณแม่ลองหยุดใช้ก่อนนะคะ / เท่าที่มีคนเล่ามาว่า bio oil ก็ดีค่ะ ทำให้จางไปบ้าง

ไม่เคยเห็นเลยค่ะเราท้อง2 น้ำหนักท้องแรกขึ้น30กก. แต่ตัวไม่แตกนะแตกแต่ท้อง กับต้นขา เพราะเกา. แต่ก็รอยจางๆ ถ้าเป็นขนาดนี้หาหมอนะคะแม่ อาจเป็นที่ผิวเราบางรึป่าว. ถ้าปล่อยนาน รอยจะลึกและรักษายากมากค่ะ

เป็นค่ะตอนท้องแรก ต้นแขนทั้งหน้าหลังยังแตก แม่ต้องทำใจถ้าแตกแล้วมันก็ไม่หายหรอกค่ะนอกจากจะทำศัลกรรม ทาครีมมันก็ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นได้ระดับหนึ่ง แต่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ของเราก็ใช้น้ำมันมะพร้าวชาวเกาะค่ะ เน้นก่อนนอน แล้วทาโลชั่นกันแตกทับอีกรอบ เราจะชอบนวดให้ซึม หรือทาแต่นำ้มันก็ได้ เบบี้ออยเอย แต่เราก็ไม่เคยเจอแตกแบบนี้ ผิวแห้งด้วยมั้ยค่ะ

Post reply image